เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Safe and sound_thecloud_
Oct 2018
  •      ลมเย็นกำลังจะมาเยือน ถึงแม้ว่าจะสั้นเพียงแค่ 2-3 วัันไม่สมกับเป็นฤดูหนาวก็ตาม แต่ถึงอย่างไร เราก็ควรจะเอ็นจอยกับฝนในเดือนตุลาคมนี้อย่างเต็มที่ สำหรับคนที่เหนื่อยล้าจากกการทำงาน การเรียน หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้คุณอ่อนแรงลง เราขอแชร์เพลงเหล่านี้ให้นะคะ  ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงและพร้อมเริ่มต้นกับสิ่งดีๆที่กำลังจะเกิดขึ้นและต่อๆไปค่ะ



    죠지, 강혜인 - Something


       เพลงสบายๆ ที่เมื่อฟังทุกครั้งก็สัมผัสได้ถึงบรรยากาศฟุ้งๆเหมือนได้ลอยอยู่บนก้อนเมฆเพราะความสุขค่ะ เพลงนี้เป็นเพลงประกอบซีรี่ย์เรื่อง My ID is Gangnam Beauty ซึ่งสร้างมาจากการ์ตูนออนไลน์ชื่อดังใน 'Webtoon' ค่ะ 
    "Something in your eyes,
    tell me who I am.
    And something in my highs,
    whenever you're near"

    IU - BBIBBI


       ด้วยความสัตย์จริง คือไม่สามารถเอาท่อนฮุคออกจากหัวได้ ฮาฮา ด้วยเสียงใสๆของไอยูซึ่งได้ชื่อว่าเป็นหวานใจแห่งชาติ (เกาหลี) ทำเอาเพลงที่พูดว่า 'ห้ามล้ำเส้นเข้ามานะ' เป็นสิ่งที่น่าฟังได้อย่างง่ายดาย
    "Yellow C A R D
    이 선 넘으면 침범이야 Beep

    매너는 여기까지 It’s ma ma ma mine
    Please keep the la la la line"

    Cherrie - 163 För Evigt ft. Z.E



      เพลงแนวฮิปฮอปสัญชาติสวีเดนจากนักร้องสาว Cherrie เรารู้จักเพลงนี้มาจากแฟชั่นแชนแนลช่องหนึ่งในยูทูป 'TheLineUp' คำว่า '163 För Evigt' มีความหมายว่า 163 forever ซึ่งในส่วนของตัวเลขนั้นมาจากรหัสไปรษณีย์ของพื้นที่ที่เธออยู่ในสวีเดนนั่นเองค่ะ
    "Jag e på min vibe, jag e på min vibe
    Hustlar dygnet runt, vilken 9 to 5
    Låt mig leva life, låt mig leva life
    För om jag lyckas då vi alla kan
    Vi alla kan"

    Beshken - Faceless feat. Gus Dapperton



      ดนตรีแสนสมูธ ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ในวันที่ท้องฟ้าหม่นมืดฝนได้อย่างมีความสุข การร้องเพลงแบบช้าๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายขึ้นเยอะหลังจากวันที่ค่อนข้างหนักได้ดีเลยค่ะ 
    "This dose of clay lay beside my arm 

    We always wonder 'bout the stars 

    I always wonder 'bout her" 

    Hippo Campus - Suicide Saturday



       เพลงแนวอินดี้ร็อคส่งตรงมาจากมิเนสโซตา, สหรัฐอเมริกา ดนตรีอันสนุกสนานทำให้ได้ปลดปล่อยตัวเองไปกับเสียงเพลง กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เพลงได้จบลงแล้ว และหลังจากนั้นไม่นานก็จะฮัมเพลงนี้ขึ้นมาดื้อๆซะอย่างนั้น

    "Blessed by the bed where she laid her head 
    and calmed to a dull roar
    It was a suicide saturday
    In a summertime kind of way"
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in