ไม่เกินจริงเลยสำหรับคำโปรยหนังเรื่องนี้ที่บอกว่า ระวังขาให้ดี “มัน” จะขย้ำไม่รู้ตัวทำเอาสะดุ้งโหยงอยู่เหมือนกันกับความลุ้น ระทึกในการเอาตัวรอดของกลุ่มนักผจญภัยที่ชอบความท้าทายกับหนังเรื่อง“Black Water: Abyss” หรือชื่อไทยว่า “กระชากนรกโคตรไอ้เข้” ซึ่งว่ากันว่าหนังภาคแรก Black Water ก็สนุกและได้ความนิยมจนเว็บมะเขือเน่าให้คะแนนถึง79% ทำให้ผู้กำกับ แอนดรูว์ ทรอคกี้ ได้มากำกับเรื่องเกี่ยวกับจระเข้อีกครั้ง
เล่าถึงตัวผู้กำกับ แอนดรูว์ ทรอคกี้นี่ก็กำกับหนังสายโหดแนวๆ นี้จนรุ่งโดยมีไอดอลที่มีอิทธิพลต่อแนวทางการทำหนังของเขา อาทิ อัลเฟร็ด ฮิตช์ค็อก, แซมไรมี่, สตีเฟ่น คิง
ความสนุกของหนังแนะนำว่าต้องไปดูในโรงภาพยนตร์เพื่อร่วมลุ้นและสัมผัสประสบการณ์เฉียดตายแบบตัวละครในเรื่องได้อย่างเต็มที่ที่สำคัญในเรื่องนี้ทางทีมโปรดักชั่นได้นำจระเข้จริงมาเข้าฉากด้วยพูดแล้วก็เสียวขาแทนนักแสดงจริงๆ
โดยหนังเปิดเรื่องมาเล่าถึงคนกลุ่มหนึ่งที่อยากมีชื่อว่าเป็นคนแรกที่ค้นพบถ้ำที่ยังไม่เคยมีใครสำรวจมาก่อนพวกเขาจึงรวมก๊วนกันไปสำรวจแต่โชคร้ายตอนที่ลงไปถึงในถ้ำนั้นปรากฏว่าฝนตกน้ำท่วมปิดทางเข้าออกและเคราะห์ซ้ำกรรมซัดดันมีจระเข้รอขย้ำพวกเขาอยู่ในนั้นด้วย
แค่เรื่องย่อคร่าวๆ ก็ตื่นเต้นแล้วผนวกกับแสง สี ความสมจริงในถ้ำ ยิ่งทำให้คนดูรู้สึกผวาตามไปด้วย ที่สำคัญการแสดงของนักแสดงทุกคนก็สมจริงทำให้เราลุ้นจนขาเปียกตามนักแสดงในเรื่องเลยก็ว่าได้
แต่ก็มีบางช่วงบางตอนที่รู้สึกว่าถ้ำมันจะมืดไปไหนแต่ก็เข้าใจได้อยู่นะ เพราะพวกเขาไต่ระดับลงมาพอสมควรการถ่ายทำการตัดต่อต้องยกนิ้วให้ทีมงานเลย เพราะทำให้เราสัมผัสเหมือนได้เป็นหนึ่งในทีมสำรวจนี้เลยลุ้น สะดุ้งทุกครั้งที่จระเข้มา
สำหรับแฟนภาพยนตร์แนวลุ้น ระทึกเรื่องนี้แนะนำเลยว่าต้องดู
ที่สำคัญเพราะหนังมืดมากเลยแนะนำให้ดูในโรงภาพยนตร์จะดีกว่า
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in