เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ClubFc22sc013f
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน [Peacemaker Review] เมทัล ดุร้าย และตลกอย่างเหลือเชื่อ
  • ในขณะที่ Suicide Squad ไม่ทิ้งมรดกไว้ มีแต่ความผิดหวัง The Suicide Squad เวอร์ชันของ James Gunn ไม่เพียงแต่จะช่วยฮีโร่ที่เล่นโวหารของ DC เท่านั้น แต่ยังแนะนำให้เรารู้จักกับ Peacemaker (John Cena) ฮีโร่ที่แปลกจริงๆ เพราะเขาบอกได้ว่าเขาเต็มใจที่จะฆ่า ทุกคน (รวมทั้งผู้หญิงและเด็กเล็ก) เพื่อความสงบสุข เครื่องแต่งกายที่ Peacemaker ใช้นั้นดูเด็ก ๆ เพราะอย่างที่เราเห็นใน The Suicide Squad พฤติกรรมของพวกเขาเหมือนกัน คริสโตเฟอร์ สมิธ หรือที่รู้จักว่า Peacemaker เป็นเหมือนเด็กวัยรุ่นที่ติดอยู่ในร่างของผู้ชายที่โตแล้ว
    หากคุณเคยดู The Suicide Squad คุณจะรู้ว่า Peacemaker ยังมีชีวิตอยู่และถูกจับโดย Amanda Waller (Viola Davis) ครั้งนี้เขาถูกลงโทษในภารกิจลับกับหัวหน้าของเขา Clemson Murn (Chukwudi Iwuji) Emilia Harcourt (Jennifer Holland) เด็กใหม่ Leota Adebayo (Danielle Brooks) John Economos สายตาสั้น (Steve Agee ) และคนอื่นๆ ที่อ้างว่าเป็นเพื่อนสนิทของเขาที่อ้างว่าชื่อ Vigilante (Freddie Stroma) แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้สวมชุดซูเปอร์ฮีโร่ (มีเพียงสองคนเท่านั้น) แต่ไม่ต้องกังวล พวกเขาไม่ได้แปลกไปกว่าแก๊งค์ฆ่าตัวตาย

    ตอนแรก Smith/Peacemaker คิดว่าภารกิจนี้ดูง่าย จนในที่สุดเขาเพิ่งรู้ว่ามีมนุษย์ต่างดาวชื่อบัตเตอร์ฟลาย (ซึ่งจริงๆ แล้วมีรูปร่างเหมือนผีเสื้อ) ได้เข้าไปในมนุษย์และพยายามจะครองโลก นี่ไม่รวมถึงพ่อของเขา ออกัสต์ สมิธ (โรเบิร์ต แพทริค) ซึ่งไม่เพียงแต่ใช้ความรุนแรง แต่ยังเป็นนาซีและบาดแผลในอดีตของเขาด้วย เช่นเดียวกับซีรีส์ดีๆ ทุกเรื่อง เจมส์ กันน์เชื้อเชิญให้เราตรวจสอบเพิ่มเติมว่าทำไมฮีโร่ตัวนี้ถึงพยายามทำตัวตลกอยู่เสมอ และทำไมเขาไม่สามารถก้าวต่อไปจากอาการบาดเจ็บของเขาได้

    หากคุณต้องการอะไรที่สดใหม่กว่าซีรีส์ Marvel Cinematic Universe (WandaVision, Loki, The Falcon and the Winter Soldier, Hawkeye) และมีความเฉียบคมมาก Peacemaker คือคำตอบ แม้แต่จากการเปิดเครดิต (ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเครดิตการเปิดที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็นเมื่อเร็ว ๆ นี้) Peacemaker ได้แนะนำน้ำเสียงที่เขาจะดำเนินการได้อย่างสมบูรณ์แบบ การใช้เพลงของ Wig Wam “Do Ya Wanna Taste It” ทำให้ Peacemaker รู้สึกเหมือนนักแสดงของเขาเต้นอย่างสนุกสนานในเครดิตเปิด: สีสันสดใส ดุร้าย มีพลัง และไม่ซีเรียสกับตัวเองมากเกินไป เมื่อคุณได้รับตำแหน่งและนกอินทรี (Eagly ผู้เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของ Peacemaker) คุณจะรู้ว่าคุณได้รับเชิญไปยังอีกจักรวาลหนึ่ง

    แปดตอนที่เขียนโดย James Gunn (เขากำกับห้าตอนจากแปดตอน) เต็มไปด้วยลายเซ็นของ Gunn ที่จัดการสร้างสมดุลระหว่างละครและเรื่องตลก Gunn สามารถทำให้ตัวละครของเขาพูดบทสนทนาแปลกๆ ท่ามกลางเหตุการณ์สำคัญๆ ได้เสมอ และใน Peacemaker คุณจะพบกับช่วงเวลาแบบนี้มากมาย สิ่งที่ทำให้ฉากเหล่านี้สนุกคือนักแสดงทั้งหมดบนหน้าจอขายน้ำเสียงของกันน์อย่างสิ้นหวัง ผลที่ได้คือความบันเทิงที่ไม่รู้จบ

    ด้วยระยะเวลาที่เหมาะสม (ตอนที่ยาวที่สุดคือ 46 นาที) Peacemaker ไม่เพียงแต่นำเสนอความตึงเครียดตามแบบฉบับของซีรีส์แอ็คชั่นเท่านั้น แต่ยังแนะนำตัวละครหลักของเราอีกด้วย ฉากที่มีอยู่อาจไม่แพงเท่า The Suicide Squad แต่ต้องขอบคุณ James Gunn ที่ทำให้ซีรีส์นี้เป็นภาพสำหรับผู้ใหญ่ ทำให้ตื่นเต้นที่จะได้เห็นเลือดจริงเมื่อตัวละครต่อสู้กันเองหรือฆ่ากันเอง ในบทละคร Peacemaker ไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จในการแนะนำ Peacemaker อีกครั้งเท่านั้น แต่ยังช่วยบอกผู้ฟังว่าจริงๆ แล้วคริสโตเฟอร์ สมิธเป็นใคร และทำไมเขาถึงกลายมาเป็นตัวเขาเองได้

    ซีรีส์นี้ไม่ใช่ละครหนักแต่ไม่ได้หมายความว่าเรื่องจะตื้น John Cena ที่ Peacemaker พยายามโน้มน้าวให้ฉันเชื่อว่าเขาเป็นนักแสดง นักแสดงทุกคนใน Peacemaker เล่นได้ดีและได้รับความสนใจตามส่วนของพวกเขา แต่ John Cena พยายามสร้างภาพสามมิติของ Peacemaker ในฉากแอ็คชั่น เราไม่จำเป็นต้องสงสัยในความสามารถของเขาในการจดจำภูมิหลังของเขา ส่วนเรื่องตลกก็ไม่ต้องสงสัยเช่นกันเพราะก่อนที่ The Suicide Squad Cena ได้ลิ้มรสคอเมดี้หนึ่งหรือสองเรื่องและพยายามขโมยรายการ แต่ในเชิงอารมณ์ ผู้สร้างสันติอาจเป็นครั้งแรกที่ซีน่าต้องแสดงเนื้อหาที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และไม่ทำให้ผิดหวังเลย โดยเฉพาะสองตอนสุดท้าย

    ด้วยบทสรุปที่น่าพึงพอใจ (และน่าประทับใจ) และการจัดวางที่ดี ในที่สุด Peacemaker ก็ประสบความสำเร็จไม่เพียงแต่กลายเป็นมรดกตกทอดของ The Suicide Squad แต่ยังกลายเป็นหนึ่งในรายการที่ฉันรอคอยอีกด้วย หากคุณกำลังมองหาการแสดงที่บ้าระห่ำโดยเฉพาะสำหรับผู้ชมที่เป็นผู้ใหญ่ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ต่างๆ ฉันขอแนะนำ Peacemaker ให้มากับวันของคุณ ในตอนท้ายของตอน ฉันแน่ใจว่าคุณจะพบเพื่อนใหม่ที่คุณจะคิดถึง

    https://public.flourish.studio/visualisation/8797006/
    https://public.flourish.studio/visualisation/8795382/
    https://public.flourish.studio/visualisation/8795463/
    https://public.flourish.studio/visualisation/8795587/
    https://public.flourish.studio/visualisation/8795580/
    https://public.flourish.studio/visualisation/8795640/
    https://public.flourish.studio/visualisation/8795649/
    https://public.flourish.studio/visualisation/8795810/
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in