เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บลา บลา บลาiamruji
บล็อกแรก
  • เริ่มจากวันนี้นึกขึ้นได้ว่าชอบฟอนต์นึงมาก
    คือฟอนต์จากเว็บไซต์นี้ แต่ไม่รู้ว่าชื่ออะไร
    แล้วก็มีอีกฟอนต์นึงจากอีกเว็บนึง ก็ได้รู้ว่าชื่อฟอนต์
    'MN Paethai' ตอนแรกอ่านว่าแพไทย แต่ไม่ใช่ มันชื่อเพทาย
    เป็นฟอนต์เสียเงิน แง ชอบมากเลย แต่ก็ไม่มีเงินขนาดนั้นนี่นะ
    ส่วนฟอนต์ของมินิมอร์ก็ยังคงเป็นปริศนาธรรมต่อไป
    อ้อ เพราะงั้นก็เลยได้เข้าเว็บไงล่ะ

    ที่จริงก็รู้จักมินิมอร์มาหลายปี มินิมอร์สโตร์น่ะ
    เคยซื้อหนังสือตอนที่นิวยอร์กตอนแรกๆ ออกปกใหม่
    ตอนหลังได้เห็นว่าทำเมกเกอร์ขึ้นมา สวยใช้ได้
    มีโอกาสเวียนมาอ่านบ้างเวลาเสิร์ชเรื่องบางอย่าง

    โดนส่วนมากที่ได้อ่านก็คงเป็นพวกแปลเพลงลับแล
    เป็นเว็บที่อ่านแล้วสบายตาดีจริงๆ นะเนี่ย

    วันนี้ลองเลื่อนอ่านที่คนเขียนๆ ไว้ สนุกดี ได้คอมเมนต์ไป 1 บล็อก
    เมื่อก่อนก็พอจะอ่านบล็อกบ้าง
    ถึงแม้ว่าด้วยอายุแล้วจะไม่ได้ตามทัน
    หรืออยู่ในยุ่งที่รุ่งเรือง แต่ว่าก็พอจะทันอยู่
    พร้อมกับการล่มสลายไปพร้อมๆ กัน 
    แต่สำหรับคนที่อยู่กับมันตั้งแต่ต้น จะใจหายมั้ยนะ?
  • เราชอบอ่านหนังสือ ชอบเขียนนั่นนี่อยู่เสมอมาตั้งแต่เด็กๆ
    มีความคิดอยากจะทำงานเขียนในอนาคตนะ
    แต่ก็มาคิดว่าจะเขียนอะไรล่ะ ที่ผ่านมาก็ไม่เคยได้เขียนนี่
    ถึงเขียนก็เขียนอะไรที่ให้แค่เพื่อนอ่าน หรือบ่นผ่านสตอรี่
    ไม่เคยให้ใครได้อ่าน ไม่เคยเผยแพร่ผ่านสาธารณะ
    หรือจริงๆ ถ้าเราคิดจะอยากเขียน แปลว่าเราต้องเริ่มเขียนนะ
    ไม่ต้องกังวลใช่มั้ยว่าเราจะเขียนออกมาดีหรือแย่
    แค่เขียนไปเรื่อยๆ ก็ได้ แบบนั้นมั้ยนะ

    ที่จริงแล้วตั้งใจจะเขียนบล็อกตั้งแต่ที่ติดมหาลัย
    แต่พอถึงเวลาก็ ฮ่า เป็นคนไม่มีวินัยนี่นา
    เพราะงั้นไม่ทำอย่างนั้นแล้วนะ!

    เราก็เลย อยากลองเขียนดู
    เหมือนเป็นการบันทึกเรื่องราวของตัวเองไปด้วยเลย

    หวังว่าจะไม่ดอง
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in