เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวซีรีส์เกาหลี จิตแพทย์หนุ่มแห่งยุคโชซอน ปี 1 Poong, the Joseon PsychiatristRayon
รีวิวซีรีส์เกาหลี จิตแพทย์หนุ่มแห่งยุคโชซอน ปี 1 Poong, the Joseon Psychiatrist


  • ซีรีส์เกาหลี จิตแพทย์หนุ่มแห่งยุคโชซอน ปี 1 Poong, the Joseon Psychiatrist


    เมื่อป่วยทางกายต้องพึ่งพาหมอรักษาทางกายแต่ถ้าป่วยทางใจต้องรีบหาจิตแพทย์ด่วนก่อนสายเกินไป ซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องย้อนไปยังอดีตสมัยที่เรายังไม่รู้จักอาการเจ็บป่วยทางจิตอย่างโรคซึมเศร้า ไบโพล่า ฯ แต่ก็มีหมอคนหนึ่งที่รับรู้การมีอยู่ของผู้ป่วยประเภทนี้และพยายามประยุกต์การรักษาโรคทางจิตเวชขึ้นมา


    เนื้อเรื่องเล่าถึง ยูเซยอบ (คิมมินแจ) หมอฝังเข็มที่เก่งกาจ เขาทำงานในวังและได้รับความไว้ใจเป็นอย่างมากจากราชสำนัก แต่ความเลวร้ายมาเยือนเมื่อเขาถูกใส่ความว่าลอบปลงพระชนม์จักรพรรดิ มากกว่านั้นคือองค์จักรพรรดิตายสยองคามือของเขาต่อหน้าพยานมากมาย ยูเซยอบถูกขับไล่ออกจากวังและกลายเป็นคนหมดหวังในชีวิต เขาคิดฆ่าตัวตายแต่ก็ได้ ซออึนอู (คิมฮยางกี) หญิงแปลกหน้าห้ามไว้ได้ทัน เธอให้กำลังใจและข้อคิดที่ดีกับเขาจนเขาเปลี่ยนใจ


    ต่อมายูเซยอบได้เจอกับ กเยจีฮัน (คิมซังกยอง) หมอหน้าเงินแต่จิตใจดี เขาถูกผูกมัดให้ทำงานใช้หนี้กเยจีฮันแต่กลับพบว่าตัวเองไม่สามารถรักษาคนไข้ได้อีกต่อไป ทุกครั้งที่จับเข็มเขาจะคุมตัวเองไม่ได้อันเนื่องมาจากความจำฝังใจกับเรื่องเลวร้ายในอดีต ส่วนซออึนอูหญิงแปลกหน้าที่ช่วยชีวิตเขาตอนนี้กลับเปลี่ยนเป็นคนละคน จากคนที่มองโลกบวกและสดใสร่าเริงเสมอกลายเป็นคนอมทุกข์ที่พร้อมจะทำร้ายตัวเอง เขาพยายามหาทางช่วยเธอและได้ค้นพบศาสตร์การรักษาที่มุ่งเน้นเยียวยาผู้คนที่กำลังเจ็บป่วยทางใจ


    ซีรีส์นี้สร้างแรงบันดาลใจที่ดีให้กับคนที่มีบาดแผลทางใจไม่ว่าจะเป็นคนป่วยเองหรือคนรอบข้าง ยูเซยอบหรือชื่อใหม่ พุง เป็นหมอที่อยากช่วยเหลือผู้คนเช่นเดียวกับซออึนอู ทั้งสองคนต่างมีประสบการณ์เลวร้ายทำให้มีแรงขับดันในการช่วยเหลือผู้อื่นที่เผชิญเหตุแบบเดียวกัน


    แม้เนื้อหาจะดูน่าเครียดแต่จริงๆ แล้วซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ให้อารมณ์อบอุ่นดูง่ายไม่หนักหน่วงมากนัก ตัวละครในเรื่องต่างพยายามช่วยเหลือกัน และยังออกแนวสืบสวนนิดๆ เพราะนางเอกเป็นสาวที่ชอบการแกะรอยไขคดีต่างๆ


    รับชม ซีรีส์เกาหลี จิตแพทย์หนุ่มแห่งยุคโชซอน ปี 1 Poong, the Joseon Psychiatrist ได้แบบคมชัดไหลลื่นไม่มีกระตุก แถมมีหนังเด่นซีรีส์คุณภาพให้ชมเพียบ รับประกันว่ามีพากย์ไทยทุกเรื่องที่โมโนแม็กซ์ ลิงก> https://www.monomax.me/title/104164-poong-the-joseon-psychiatrist-season1.html


    แพ็กเกจราคาพิเศษ เฉพาะลูกค้าเอไอเอส ?

    ? 59 บาท/เดือน กด *678*4# โทรออก

    ? 499 บาท/ปี กด *678*6# โทรออก 

    หรือสมัครได้ที่ลิงก์ ? https://bit.ly/3g1cNmL

    #MONOMAX #AIS















เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in