เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ชบา #mychabaahlightlynn_
chap 4 :: VIDEO CALL #cutscene
  •   title : chabaah

    cp : chengcheng x justin idolpd

    chap 4 : video call

    theam song : Aaliyah Allah - Baby





    Pick me out, from the ground, spin me round
    Put me down, feel my bones, don't leave me lonely



                   “ว่าไง..” นิ้วเรียวลากผ่านหน้าจอโทรศัพท์เพื่อรับสายใครบางคน ก่อนจะกรอกเสียงทักทายไปเบาๆ ยิ้มให้คนที่อยู่ในสายที่โผล่มาแค่ริมฝีปากกับต้นคอเท่านั้น


                   “อยู่ในอ่างเหรอ ?” เสียงทุ้มดังออกมาจากโทรศัพท์ที่มือบางถือเอาไว้เป็นประโยคเชิงถาม


                   “อื้อ”


                   “เอาโทรศัพท์ไปตั้งตรงขอบอ่างไดมั้ย ? เราอยากเห็นจัสทั้งตัว :)” ประโยคคำถามถูกแทนที่ด้วยประโยคคำสั่ง จัสตินพยักหน้าน้อยๆให้รอยยิ้มร้าย


                   “อื้อ” ร่างขาวสะอาดลุกขึ้นอย่างทุลักทุเลเล็กน้อยเพื่อนำโทรศัพท์ที่มีสายของใครบางคนอยู่ไปวางไว้ตรงขอบอ่างฝั่งตรงข้ามตัวเขา


                   “แยกขาออกหน่อย..” ออกคำสั่งอีกครั้งพร้อมกับเลียริมฝีปากตัวเองอย่างมาดร้าย จัสตินทำตามเสียงทุ้มนั้นอย่างว่าง่าย


                   ขาเรียวทั้งสองข้างค่อยๆแยกออกจากกันช้าๆ น้ำใสๆในอ่างทำให้อีกคนเห็นอะไรได้อย่างชัดเจน


                   “อือ.. เฉิง..” มือทั้งสองข้างค่อยๆลากไปมาบนร่างกายตัวเองเบาๆ จนกระทั่งข้างหนึ่งไปหยุดอยู่ที่กึ่งกลางกาย และอีกข้างหนึ่งเลื่อนมาหยุดที่ตุ่มไตสีน้ำตาลอมส้มก่อนจะเริ่มขยับมือทั้งสองข้างอย่างช้าๆ..


                   “ดีครับ.. แบบนั้นแหละ เด็กดี” เสียงชื่นชมดังแว่วมาตามสาย จัสตินเชิดหน้าขึ้นอย่างเสียวซ่าน เมื่อได้ยินเสียงนั้น ..มันทำให้เขายิ่งสนุก


                   “อื้อ.. ฟ่านเฉิิงเฉิง นายก็ทำบ้างสิ” เสียงเรียกร้องถูกปล่อยออกมาจากลำคอที่เริ่มสั่นกระเส่า ในขณะเดียวกับที่มือบางทั้งสองข้างขยับเขามากอบกุมแก่นกายของตนเองพร้อมๆกัน และเล่นกับมันอย่างสนุกสนาน


                   “หึ ได้สิ” เฉิงเฉิงตอบตกลงแล้วเอาโทรศัพท์วางลงจนกระทั่งเห็นภาพในมุมกว้างที่ทำให้คนมองยิ่งอารมณ์พลุ่งพล่าน


                   ...ไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้น


                   ...บนที่นอน…


                   จัสตินไล่สายตามองภาพในจออย่างหยาบโลน ตั้งแต่ต้นคอ ไหปลาร้า อกแกร่ง กล้ามเนื้อที่เรียงตัวสวย จนกระทั่งสายตาไล่ไปถึงแก่นเนื้อที่ตึงเต่ง


                   “ฮึก อ๊า..” ยิ่งทำให้จัสตินเเทบคลั่งเมื่อเฉิงเฉิงเอาแก่นเนื้อนั่นฟาดลงบนฝ่ามือจนทำให้เกิดเสียงเบาๆ ภาพในหัวพลันนึกถึงตอนที่เจ้าของมันใช้ฟาดหน้าเขา


                   “หึ ..เด็กน้อย” เฉิงเฉิงนั่งคุกเข่าหันหน้าใส่กล้องแล้วหยิบเจลมาบีบใส่เนื้อร้อนก่อนจะใช้มือรูดมันอย่างสนุก


                   ภาพที่เห็นยิ่งทำให้จัสตินรู้สึกหฤหรรษ์เมื่อเอวสอบเริ่มขยับเข้าออก นิ้วเรียวของเขาทั้งสองนิ้วก็สอดเข้าไปในรูรักแล้วขยับตามจังหวะของเฉิงเฉิงเช่นกัน


                   “อ๊ะ.. เฉิง แฮก..” จัสตินครางระงมคลอไปกับเสียงครางต่ำของอีกคนในสาย เขายกขาข้างหนึ่งขึ้นพาดขอบสระเมื่อเฉิงเฉิงยิ่งรุนแรงมากขึ้น


                   “อยากให้เฉิง อ๊ะ.. อยู่ตรงนี้” เขาคิดถึงแท่งร้อนนั่นเหลือเกิน..


                   “อืม.. อย่ากให้จัสอยู่ตรงนี้เหมือนกัน..” เสียงปลายสายเริ่มแหบพร่า หอบกระเส่าไปตามแรงอารมณ์ของทั้งคู่ เสียงน้ำในอ่างที่กระเพื่อมไปตามท่วงทำนองของจัสตินเหมือนมนต์สะกด..


                   ใบหน้าที่เชิดขึ้นสูงเริ่มมีเม็ดเหงื่อผุดจากอุณหภูมิภายในร่างกายที่ร้อนระอุ ตัวของจัสตินเริ่มกระตุกเกร็งเมื่อเขากำลังจะไปถึงจุดสูงสุด หน้าอกแอ่นข้นมาตามความซาบซ่านที่เกิดกับร่างกาย คนปลายสายมองภาพนั้นอย่างพอใจจนกระทั่งจัสตินได้ปลดปล่อย


                   “เฮือก .. อา.. ฟ่านเฉิงเฉิง” เสียงครางระงมดังก้องห้องน้ำ จัสตินนอนหมดแรงคาอ่างน้ำแม้ว่านี่จะเป็นเพียงยกเเรก..


                   “อา..จัสติน เรายังไม่เสร็จเลย”


                   “เฉิง..” จัสตินอ้าปากเพื่อรับหายใจเข้าสู่ปอดหลังจากลมหายใจเขาขาดๆหายๆมาเป็นเวลาหลายสิบนาที พร้อมเรียกชื่ออีกคนด้วยเสียงแหบพร่า


                   “จัสปล่อยน้ำออกหน่อยครับ ทำให้เราดูอีกครั้งหน่อย” ประโยคคำสั่งที่ฟังดูคล้ายคำขอร้องไม่ได้ทำให้จัสตินรู้สึกลังเลเลยแม้แต่น้อย มือควานหาจุกใต้น้ำและดึงมันออกมาามคำสั่งของใครบางคน

    เมื่อปล่อยน้ำออกจนหมดจัสตินก็กลับมานั่งจุ้มปุ้กอยู่ในอ่างเช่นเดิม ที่เปลี่ยนไปมีเพียงแค่กลางกายที่เริ่มจะตื่นขึ้นมาอีกครั้งหลังจากมองภาพเคลื่อนไหวของคนปลายสายในหน้าจอโทรศัพท์


                   “ทำ.. อีกครั้ง”


                   “อ่ะ.. อืม” จัสตินตอบตกลงอีกครั้ง ปลายนิ้วเรียวงามเริ่มจิกขย้ำผิวเนื้อขาวสะอาดของตัวเองจนเป็นรอบแดง บ้างก็เป็นแผลที่เกิดจากเล็บแหลมคมที่เฉิงเฉิงสั่งให้ไว้มัน


                   เห็นดังนั้นคนปลายสายก็กรีดยิ้มลึก เขาเองก็เอามืออีกข้างลูบไล้ไปทั่วร่างกายตัวเองขณะที่อีกข้างก็ใช้ปรนเปรอแท่งเนื้อนั่น


                   จัสตินเมื่อเห็นเฉิงเฉิงเริ่มทำมันอีกครั้งจึงเอนตัวลงนอนราบไปกับพื้นอ่าง เข่าทั่งสองข้างชันขึ้นสูง คราวนี้เขาหยิบโทรศัพท์มาวางไว้อีกจุดหนึ่งแล้วปรับมุมเพื่อที่จะให้กล้องส่องเห็นได้ชัดๆ


                   เฉิงเฉิงมองภาพในโทรศัพท์ที่ถูกเปลี่ยนมุมอย่างหื่นกระหาย นั่นทำให้ความร้อนในร่างกายของเขาพลุ่งพล่าน


                   ...เขายังไม่เสร็จเลยสักครั้ง..


                   น้ำเริ่มปริ่มที่ตรงปลายเมื่อเห็นจัสตินกระตุกกายอีกครั้ง น้ำเหนียวเหนอะที่พวงพุ่งออกมาจากร่างกายสีขาวนั่นทำให้เขาแทบกระอัก มีความสุขแทบขาดใจ


                   จัสตินปาดน้ำเหนียวเหนอะที่เลอะบนมือและตัวออกอย่างอ้อยอิ่งก่อนจะนำมันมาป้ายที่ข้างแก้มของตัวเอง ลิ้นสีสดเองก็เล็มเลียไปตามนิ้วมือแบบที่เฉิงเฉิงชอบ ดวงตาของลูกกวางปรายมองกล้องอย่างออดอ้อน


                   “เฉิง.. เราแตกอีกแล้ว..” และนั่น.. ก็ทำให้เฉิงเฉิงเสร็จจนได้..

    .

    .

    .

    #mychabaah

    ;)


    see ya @ joylada


    thx <3


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in