เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Mafia&Yakuzalunaitsuki
Mafia&Yakuza { Part8 } : อันตราย
  • "ต้องเตือนพวกมาซายันเรื่องนี้ซะแล้ว... ยูอยู่ฝั่งนั้น.. อันตรายมากแล้วนะเนี่ย.." เทรุฟูมิเอ่ย


    ตรอกเล็กๆในย่านเขต 2

    "หืม..."

    "เด็กหรอ....?"ชายหนุ่มผมสีทองคนหนึ่งพูดขึ้น เมื่อเห็นเด็กผู้ชายผมสีขาวนอนอยู่ที่พื้น

    "นายมานอนอะไรตรงนี้ล่ะเนี่ย... มันหนาวนะ"

    "อึก.. พี่ครับ.."

    "ละเมอด้วยแฮะ..."

    "หน้าตาเหมือนเคยเห็นที่ไหนซักที่...."

    "เจ้าหนู.. เดี๋ยวก็หนาวตายหรอก"

    ไม่ตื่นแฮะ...

    "เอาวะ.. เอากลับไปด้วยก็ได้"ชายหนุ่มพูดขึ้น ก่อนจะอุ้มร่างเล็กกลับไปด้วย

    _____________________________________________________________________________________________________


    "ครับ.. ตำรวจครับ..." ชายตัวสูงในชุดแปลกประหลาดตอบรับโทรศัพท์

    "ก็ตำรวจแหละครับ มีเรื่องอะไรครับ"

    "เดี๋ยวๆ โยจิโร่.. นายทำอะไรน่ะ"

    ชายหนุ่มที่เพิ่งเดินกลับเข้ามาในสำนักงานพูด ก่อนจะแย่งโทรศัพท์จากมือโนดะ

    "ครับ หน่วยสืบสวนคดีพิเศษครับ ทาเคดะพูดครับ..."

    "โยจิโร่ นายหาเรื่องปลายสายทุกสายไม่ได้นะ"

    ชายหนุ่มอีกคนที่กำลังเดินถือของกินกลับเข้ามาในสำนักงานทักขึ้น

    "ทำไมคนเราต้องให้ความสำคัญกับพิธีรีตองอะไรขนาดนั้นด้วย ทั้งๆที่มันไม่ใช่อะไรที่ต้องจริงจังขนาดนั้นซะหน่อย"

    "เอาน่า โยจิโร่ ของที่นายฝากซื้อได้แล้วนะ"

    "แต้งกิ้ว ขอบใจที่แวะร้านสะดวกซื้อให้นะ พุดดิ้งอาลาโมดนี่มันเป็นแรร์ไอเทมจริงๆนะ"

    "งั้นหรอ... ฉันซื้อมา2อันแฮะ"

    "ดับเบิ้ลแรร์หรอ พวกนายนี่มันโชคดีจริงๆ"

    โยจิโร่พูด ก่อนจะตักพุดดิ้งเข้าปาก

    "ครับ... ทราบแล้วครับ.. สวัสดีครับ" ทาเคดะจบบทสนทนาทางโทรศัพท์ ก่อนจะหันกลับมาหาคนอีก2คนที่เหลือ

    "นายนี่มันจริงๆน้า โนดะ โยจิโร่" 

    "ทำไมล่ะ ฉันก็บอกไปแล้วว่าฉันเป็นตำรวจน่ะ"

    "เฮ้ออออออ" ทาเคดะถอนหายใจยาวๆ

    "มีอะไรหรอทาเคดะ"คุวะฮาระพูดพร้อมแกะขนมกิน

    "เค้าโทรมาบอกว่า ช่วงนี้ได้รับแจ้งเหตุคดีของพวกผู้มีอิทธิพลบ่อยขึ้นน่ะ อยากให้เราลงไปตรวจสอบกัน"

    "ให้คนอื่นทำมะ อย่างคิดส์คุงหรือโนบุคุงงี้" โนดะพูดขณะคาบช้อนพุดดิ้งไว้ในปาก

    "ขอล่ะ ทำงานทำการหน่อยเถอะโยจิโร่" ทาเคดะพูด

    "ช่วงนี้ ซาโตชิโดนสั่งพักงานอยู่ด้วยนี่เนอะ.."

    "ช่วยไม่ได้นี่นา..." คุวะพูด ก่อนมองไปที่โต๊ะของซาโตชิ

    "เค้าบอกว่าให้ขึ้นไปเอาแฟ้มคดี ที่ชั้น 28 ได้เลยนะ" ทาเคดะพูดขึ้น ก่อนเดินนำไป

    "คุวะ นายไปช่วยขนแฟ้มหน่อยได้มั๊ย"ทาเคดะพูด

    "อ่าฮะ แต่เราจะขึ้นลิฟต์กันหรอ"

    "... หรือนายจะเดินอ่ะ 12ชั้นเอง"โยจิโร่พูดหยอก

    "พวกนายจะปล่อยฉันไว้คนเดียวอีกแล้วหรอ.." โยจิโร่พูดพร้อมทำหน้าตาน่าสงสาร

    "ไม่เป็นไรนะ โยจิโร่ ขึ้นไปเอาแฟ้มเอง"คุวะตอบ

    "แต่ตาลุงที่อยู่หน้าห้องเก็บคดี หน้าตาน่ากลัวมากเลยนะ เหมือนหมาบลูด็อกเลยอ่ะ"

    "ฮ่าๆๆๆๆ คนที่นายพูดถึงมันเจ้านายเราเลยนะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ"

    "คุวะ เร็วเข้า!"ทาเคดะเร่ง

    "อ่าๆ เดี๋ยวมานะ"

    "ไปดีมาดีนะคร้าบบบบ" โยจิโร่อวยพรทั้ง 2 คน

    "...."

    "เลี่ยงไม่ได้จริงๆสินะ... " โยจิโร่พึมพำ

    "อ๊ะ... เจ้าบ้าคุวะแอบซื้อนมสตอเบอรี่มาหรอ" และโยจิโร่ก็ก้มลงแอบค้นถุงขนมต่อ

    _____________________________________________________________________________________________________

    ณ โกดัง 4A 

    .

    .

    .

    "นายคิดว่ายังไง.. คัทสึ"มาซาโตะเอ่ยถาม

    "..."

    "โกดังติดแม่น้ำ ใจกลางเมือง ทำเลดีเนอะ"

    "นายมาที่นี่เพื่ออะไรกันแน่มาซาโตะ" คัทสึมะถาม

    "ที่เรามาวันนี้ ไม่ได้มาตามตัวทากะหรอกนะ"

    "มาสืบข้อมูลไงล่ะ" มาซาโตะพูดขึ้น ก่อนจะดึงคัทสึมะไปแอบหลังกล่องสินค้า

    .

    .

    "คุณโชเฮย์ นี่คือของทั้งหมดที่ต้องได้ ในคราวนี้" โคฮาม่า เรียวตะ เลขาของยามาชิตะ โทรุ พูดก่อนส่งปากกาทรงสวยให้ชายหนุ่มคนหนึ่ง

    "อ่าฮะ... ต้องครบหรอ ใจปล้ำจังเลยนะ โทรุคุงเนี่ย" โชเฮย์ พูดก่อนจะหยิบปากกาไปใส่ที่กระเป๋าเสื้อ

    "เร็วที่สุดจะได้เมื่อไหร่" ชายหนุ่มฝั่งอิจจิจิพูดด้วยน้ำเสียงไม่สบอารมณ์

    "น่าจะซัก... 2อาทิตย์ล่ะมั้ง.. มีบิทคอยด์ด้วยนี่เนอะ" โชเฮย์พูดทีเล่นทีจริง

    "ก็แหม.. มี[แมวน้อย]มาด้วยนี่นา..."โชเฮย์ยังพูดเย้าแหย่

    "มิอุระซังครับ ถ้างั้น ผมจะเคลียร์โกดังไว้ให้นะครับ..."ชิน เลขาของมาห์พูดขึ้นเพื่อหยุดการปะทะของ 2 ฝ่าย

    "ประมาณณนั้นแหละ เดี๋ยวโทรคอนเฟิร์มอีกทีก็ได้มั้ง" โชเฮย์ตอบแบบไม่ใส่ใจ

    "เอาล่ะ ทำงานๆ งั้น ทางนี้ขอตัวนะ"โชเฮย์พูด ก่อนจะเดินกลับไปขึ้นรถของตนเอง

    "..."

    "ฉันไม่ชอบเจ้านั่นเลย ให้ตายสิ" เรียวตะสถบ

    "ว่าแต่มาห์ซังล่ะ" เรียวตะเอ่ยถาม

    "ไปเก็บกวาดครับ"

    _____________________________________________________________________________________________________

    ณ เขต 4 บริเวณจุดปะทะกัน

    .

    .

    "อย่างที่เรียวคุงบอก...สภาพอย่างแย่" เทรุฟูมิพูด พร้อมมองไปรอบๆพื้นที่

    "ผมไม่คิดว่าเค้าจะทำกันตอนกลางวันแสกๆแบบนั้นด้วยซ้ำ"คัตสึพูด ก่อนจะใส่ผ้าปิดปาก

    "รอบนี้ ฝั่งของมาซายันเสียไปกี่คนน่ะ"

    "ถ้าจำไม่ผิด 5คนครับ" ทัตสึตอบก่อนจะเรื่มลงมือ เก็บซากชินส่วนรถที่ถูกไฟไหม้

    "แล้วอีกฝ่ายล่ะ..."เทรุฟุมิถาม

    "จากกล้องวงจรปิดใกล้ๆนี่ มีแค่คนเดียวจากฝั่งอิจจิจิครับ"

    "ชิโรตะ ยู สินะ"

    เทรุพูด ก่อนจะเก็บซากหลักฐานเล็กๆ

    ไพ่Aหัวใจโพแดง ข้างหลังเขียนว่า Yu เป็นหลักฐานแสดงอย่างดี

    "เอิกเกริกซะจริง..."เทรุสถบ

    ปกติน่ะ พวกตำรวจไม่ค่อยเข้ามายุ่งคดีแบบนี้เท่าไหร่ ยิ่งถ้าเป็นคดีของอิจจิจิแล้วด้วย...ฝ่ายสูญเสียเลยมักจะต้องมาจัดการเอง...

    "แบบนี้ก็เหมือนกับว่า ฝั่งนั้นมีแต่สัตว์ประหลาดเลยนะครับ"ทัตสึพูด

    "ต้องเตือนพวกมาซายันเรื่องนี้ซะแล้ว... ยูอยู่ฝั่งนั้น.. อันตรายมากแล้วนะเนี่ย.." เทรุฟูมิเอ่ย

    _____________________________________________________________________________________________________

    ณ สำนักงานใหญ่Coldrain

    .

    .

    "ตามที่โคอิเอะซังบอก ก็ที่นี่ล่ะ" โนบุพูด

    โนบุและคิดซ์เดินเข้าไปในตัวอาคาร ก่อนจะมีคนนำทางขึ้นไป

    "มาแล้วหรอ" คาสึกิ พูดทักทายทั้ง 2 คน

    "ครับ เทรุกิเป็นไงบ้าง" คิดส์ถาม

    "ตอนนี้ฟื้นแล้วล่ะ เข้าไปเถอะ"

    "ครับ!"คิดส์ตอบ ก่อนจะรีบเข้าไปหาเทรุข้างในห้อง

    "คาสึกิซัง รบกวน เรียกคนที่อยู่ตอนนี้มาหน่อยได้มั๊ยครับ"

    "ผมมีข้อความจากทาเคดะมาบอกครับ"

    _____________________________________________________________________________________________________

    ณ จุดรวมพลลับแห่งหนึ่ง

    .

    .

    "เห้ยย พวกแก..."

    "การมาตามเก็บของครั้งนี้น่ะ"

    "จัดการให้มากที่สุดนะเฮ้ยยยย"

    "ใครเก็บระดับผู้บริหารได้ เอาไปเลย 3เท่า"

    "จับเป็น 4 เท่า เหลือแค่ร่าง 3 เท่า"

    "ใครที่มันกลัวก็ตายไปพร้อมพวกมันซะ!!"

     เสียงดังกังวานเอกลักษณ์ของชายคนหนึ่งดังขึ้น

    ...

    ....

    .....

    ...to be continued...


    คุยกับนักเขียน :

    • แฮร่!!หายไปนานเลยยย ช่วยนี้หลายๆอย่างรุมทึ้ง(?)ค่ะ ก็เลยดอง ไม่ว่างเท่าไหร่
    • ตัวละคร ออกมาครับแล้วววว /จุดพลุ
    • หวังว่าทุกท่านจะชอบนะคะ

      =͟͟͞͞٩(๑☉ᴗ☉)੭ु⁾⁾
    • ส่วนนี้เป็น #โทรุกะ หรือ #มาซากะ กันนะ
    • พูดคุยกันได้ที่หน้าทวิตเรา @lunaitsuki หรือ แทก #MafiaAndYakuzaOORFIC
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in