แค่ชื่อก็คือต้องได้มาแล้วร้านนี้ตกแต่งสไตล์ Loftปูนเปลือยดูเก๋ ดูแพงให้ความรู้สึกที่ดีสำหรับคอกาแฟไม่ควรพลาดจริงๆไม่ใช่แค่เมนูยังรวมไปถึงบาริสต้าฝีมือดี ร้าน to die forโดดเด่นทั้งเรื่องบรรยากาศและรสชาติที่ดีแถมเมนูก็ยังหลากหลาย มู้ดโทนในร้านจะเป็นสีน้ำตาลให้ความรู้สึกที่สบายตาและอุ่นใจเป็นทั้งสถานที่ hang outกับเพื่อนหรือสายนั่งชิลอ่านหนังสือ ในส่วนของสายถ่ายรูปก็คุ้มค่าแก่การไปโดนมากๆ มีมุมถ่ายรูปหลายมุมให้เลือกทั้ง indoorและ out doorนอกจากบรรยากาศที่ดีแล้วเมนูทุกเมนูตกแต่งและใส่ใจในรายละเอียด แมนูเด็ดที่อยากแนะนำคือ ชีสเค้กในส่วนของหวานที่มีทั้งไทยและเทศให้เลือกหลากหลาย ไม่ผิดหวังกับรสชาติแน่นอน
ร้านกาแฟทำเลดีใกล้ชายหาดบางแสนหลังจากนั่งเล่นเสร็จจากร้านนี้สามารถไปเดินเล่นต่อที่ชายหาดได้เลยในร้านมี2ชั้นมีมุมสำหรับสามารถนั่งอ่านหนังสือได้หรือจะเป็นมุมนั่งเล่นกับเพื่อนก็ได้ตามต้องการมีการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นจากโทนของไฟและโทนสีน้ำตาล ขาว ตัดกับไฟสีส้มมุมถ่ายรูปเยอะทั้ง In door และ out door คิดว่าร้านนี้จะสวยที่สุดตอนหลังพระอาทิตย์ตกไปแล้วเพราะไฟทั้งหน้าร้านและในร้านจะเปิดทั้งหมดทำให้ได้อารมณ์อบอุ่นและโรแมนติกส่วนตัวประทับใจจากการตกแต่งไฟของร้านเลย เมนูของร้านมีทั้งของคาว ของหวานเครื่องดื่ม ให้เลือกหลากหลาย
ร้านนี้เป็นร้านฟีลอบอุ่นอีกร้านมีขนาดกระทัดรัดที่นั่งไม่เยอะมากแต่บรรยากาศดีจุดเด่นของร้านน่าจะเป็นการชงสดแก้วต่อแก้วในร้านจะมีบาร์ที่สามารถนั่งดูวิธีการชงได้ใครที่ชอบเครื่องดื่มแบบเข้มๆต้องร้านนี้เลยเข้มถูกใจโกโก้ใครที่ชอบแบบขมก็ขมสมใจอยากสามารถสั่งเพิ่มช็อตได้ตามความต้องการตัวเครื่องดื่มชงเสร็จสามารถถ่ายรูปตามมุมของร้านได้ก่อนกินเมนูของทางร้านเน้นไปที่เครื่องดื่มอย่างเดียวบรรยากาศของร้านเป็น Feel good และอบอุ่นเน้นการตกแต่งเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อนโทนสีขาวและไฟสีส้มร้านนี้เงียบเหมาะสำหรับคนที่มองหาที่มานั่งทำงานหรืออ่านหนังสือไม่มีเสียงดังรบกวนจากเครื่องหรือจากลูกค้า
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in