เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ฝึกงาน @พูนิก้าChanunya Komolthamaytee
คนรับจ้างตาย
  •          ช่วงนี้ได้ทำงานเกี่ยวกับการโปรโมทสินค้ากับ Shopee ค่อนข้างเยอะและมีจัดบอร์ดการ์ตูนแบบยาวบน Comico อีกเล็กน้อย สัปดาห์นี้การ์ตูนที่ได้จัดจะได้ลงเผยแพร่เพิ่มอีก ซึ่งจะนำมาให้ดูบางส่วนในบันทึกครั้งหน้า
             งานที่ได้นำมาลงบันทึกครั้งนี้เป็นงานที่ได้ทำเมื่อราว ๆ วันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562 และเพิ่งได้เผยแพร่ลงที่เพจ Black Aholic Shop เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา จึงถือโอกาสนำมาเผยแพร่ในบันทึกครั้งนี้ โดยเป็นการทำภาพเกมบิงโกจากนิยายเรื่อง 'ภาม คนรับจ้างตาย' ซึ่งพี่ผู้ดูแลได้   บรีฟงานมาว่าต้องการเกมบิงโกที่เก็บแต้มด้วยการสะสมสินค้าเกี่ยวกับภามให้ครบตามช่องที่กำหนด เพื่อเป็นการโปรโมทสินค้าและให้แฟนเพจได้มีส่วนร่วมกับเพจด้วย งานครั้งนี้ค่อนข้างกินเวลาเพราะใช้เวลาในการตัดภาพพื้นหลังของสินค้าแต่ละชิ้น และมีการสั่งแก้รายละเอียดส่วนอื่น ๆ จากพี่ ๆ อีกอยู่หลายครั้งพอสมควร  แต่สุดท้ายก็เสร็จสมบูรณ์ด้วยดี

                                                                     Checklist สินค้าของภาม 1 (ยังไม่สมบูรณ์)
                                                                      Checklist สินค้าของภาม 2 (ยังไม่สมบูรณ์)
                                                                      Checklist สินค้าของภาม 3 (ยังไม่สมบูรณ์)
                                                     Checklist สินค้าของภาม 4 (ฉบับสมบูรณ์และเผยแพร่แล้ว)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in