เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
จดหมายถึงฉันในอนาคต...chubta
3/2/2560
  • สวัสดีจากฉันในต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ถึงฉันในอนาคต...

    หากฉันในอดีตได้กลับมาอ่านสิ่งนี้ในวันนี้ คงจะรู้สึกแตกต่างกับฉันในตอนนี้ และเช่นกัน ฉันในอนาคตก็คงจะรู้สึกแตกต่างกันไปอีก

    ไม่แปลกหรอกที่เราจะรู้สึกว่ามีบางสิ่งเปลี่ยนไป เมื่อกาลเวลาเปลี่ยนแปลง ฉันรับรู้ในข้อนี้ดีเสมอ และพยายามที่จะเข้าใจในเรื่องนั้น แต่ก็ไม่ง่ายเลยที่ฉันจะยอมรับความเปลี่ยนแปลงในบางเรื่องได้

    ฉันในอดีตเคยคิดมาตลอดว่าการไล่ตามความฝันนั้นเป็นหนทางที่สุดแสนจะสนุกสนาน
    ส่วนฉันในวันนี้ยอมรับทันทีว่าเส้นทางแห่งนั้นไม่ได้มีแค่ความสนุกสนาน มันกลับทั้งมืดมัวและหม่นหมอง เต็มไปด้วยความกังวล ความเหนื่อย บางครั้งก็ท้อใจ...
    แต่ถึงอย่างไรแล้ว เป็นตัวฉันทั้งหมด ไม่ว่าจะในอดีต ปัจจุบัน อนาคต ที่ยังเลือกเดินบนเส้นทางแห่งนี้
    ฉันไม่รู้อีกเช่นกัน ว่าในอนาคตฉันจะไปถึงความฝันแรกนั้นไหม แต่บอกให้ฉันในอนาคตรับรู้ไว้เลยว่า ตอนนี้ฉันยังสู้นะ ยังพร้อมที่จะเดินต่อไปบนเส้นทางแห่งนี้ ไม่ว่ามันจะมีขวากหนาม หรือหม่นมัวเพียงใดก็ตาม

    ถึงฉันในอดีต ขอบคุณที่ฉันกล้าที่จะเลือกเดินออกมาจากเส้นทางเดิมๆ ขอบคุณ
    :))

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in