เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
พิมพ์ไปเรื่อยhoniiejus
รักครั้งแรก(มั้ง)
  • รักครั้งแรกของทุกคนเป็นอย่างไรกันบ้าง? สมหวังกันไหม
    รักครั้งแรกของเราจะบอกว่าไม่สมหวังก็ไม่ใช่ แต่จะบอกว่าสมหวังก็ไม่กล้าพูด เพราะอะไรนะหรอ? เพราะความสัมพันธ์มันดันไม่ชัดเจนไง 
    เราเริ่มต้นด้วยการคุยกันทางไลน์ เขาทักมาขอดูการบ้านมั้ง 
    เอาจริงๆตอนนั้นเขาก็งมีใจให้นิดนึง(เข้าข้างตัวเองสุดๆเลยจ้า) 
    เราก็คุยกันเรื่อยๆ ไม่ได้คอลกันนะ ตอนนั้นเราแม่งโคตรเขินเลย 
    คิดดูนะ เราเป็นเด็กม.5 ไม่เคยชอบใครเลย ไม่เคยมีแฟน ไม่รู้ว่าต้องวางตัวอย่างไร 
    เรื่องของพวกเราคนที่รู้ก็มีแค่เพื่อนในห้อง(เราเรียนห้องเดียวกัน) 
    ขนาดเพื่อนสนิทเรา ยังมารู้ตอนที่คุยกันมา3-4เดือนแล้วเลย เราคุยกันได้ประมาณ5-6 เดือน
    แล้วก็เลิกกัน !!!
    เหตุผลโตคตรเฮงซวย  คือเรามีเพื่อนชื่อ นายT นายT คือเพื่อนที่เรารู้จักกันตั้งแต่ม.1 
    เขาเป็นเพื่อนผู้ชายที่ดีกับเรามากๆๆ สำหรับเราเขาเป็นเพื่อนผู้ชายที่ดีอันดับ1เลยแหละ
    และเขาก็เป็นเพื่อนกับรักแรกของเราด้วยงงละสิว่าเกี่ยวไรกัน คือ นายT ชอบเรามาหลายปีมาก 
    แต่เราก็ไม่ได้คิดไรมากกว่าเพื่อนเลย 
    วันนั้นเขา(อีคนเฮงซวย)ไลน์มาบอกเรารู้สึกไม่โอเคที่ต้องคุยกับเรา เพราะอึดอัดเวลาเจอหน้านายT
    เฮงซวยป่ะ แล้วที่คุยมา4-5เดือน มึงเพิ่งมาคิดได้ตอนนี้? สมองเพิ่งทำงานหรอ 
    แต่สิ่งที่ทำตอนนั้นคือ ร้องไห้ แม่งเอ้ยยยย
    ปล.เราไม่แน่ใจว่ามันเรียกว่าความรักมั้ยเพราะเราไม่หึงเวลามันอยู่กับผู้หญิงคนอื่นเลยแต่กับร้องไห้ตอนเลิกคุยกัน เราก็งงตัวเองเหมือนกัน 



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in