เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
โลกสวยhachis
ความต่าง
  •            แต่ละคนมีความแตกต่างกันบางในบางครั้ง ซึ่งความต่างเกิดจากการที่เราชอบอะไรที่แตกต่างกัน ใช่ คนเราชอบอะไรไม่เหมือนกัน ซึ่งนั่นก็หมายความว่า เป็นลักษณะของแต่ละคน     
               บางทีเราอาจจะชอบสิ่งนี้เหมือนกัน แต่สิ่งนั้นเราอาจจะชอบไม่เหมือนกันก็ได้ ซึ่งการที่เราชอบแต่ละอย่างไม่เหมือนกันก็ไม่ได้ทำให้เราแตกแยก     
               แต่ในบางครั้งความต่างก็นำมาซึ่งความรัก บางทีสามารถเกิดเป็นความรักได้เลย เพราะความต่างนี่แหละจะทำให้พบกับใครอีกคนซึ่งต่างกันมากๆ แต่บางทีเราก็ค้นพบเจอว่าเราขาดอะไรไปบาง เพราะความต่างทำให้ความรักนี่แหละลงตัว เพราะโลกของเราสร้างคนมาให้แตกต่างกันมากๆ เพื่อที่จะให้โลกสมดุล ไม่ขาด ไม่เกิน ถ้าคนสองคนมาอยู่ด้วยกันโลกก็จะเกิดความสมดุล         
                เราเคยดูละครอยู่เรื่องหนึ่ง เรื่องนั้นชื่อว่า กามเทพหรรษา ซึ่งในเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับความต่าง ซึ่งคนหนึ่งเป็นคนที่ทำอะไรก็ต้องถูกไปหมด แต่ไม่ใช้ความรู้สึกสักนิด ไม่มีอารมณ์ขัน จริงจังกับงานมากเกินไป แต่กลับอีกคนหนึ่ง ผิดทุกข้อ แต่มีความร่าเริง ไม่ค่อยเรียบร้อย ตกใจกับอะไรที่เกิดง่ายๆ แต่เมื่อคนสองคนนี้ได้มาอยู่ใกล้กัน กลับทำให้เราสามารถมีการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปมากขึ้น และทำให้คนที่ถูกไปหมด ปรับใช้ความรู้สึกบ้าง ใช้เหตุผลขึ้นมาก ลดความถูกต้อง ส่วนคนที่ผิดไปหมด มีความเรียบร้อยกับงาน ไม่ตกใจมาก ใช้ความคิด คิดเป็น
                หยิงหยาง เป็นพลังที่มีสองด้าน คือ ด้านสีขาวและสีดำ ซึ่งสองด้านนี้จะให้พลังคนละแบบกัน แต่พอสองด้านนี้มาอยู่ด้วยกัน กลับลงตัวดี กลับทำให้บ้าน ที่อยู่อาศัย มีความเป็นอยู่ที่ดี เนื่องจากเราใช้พลังสองด้านนี้ อยู่ในระดับสมดุล

         "บางทีถ้าเราลองนำความต่างที่แตกต่างกันมากๆมาอยู่ด้วยกัน บางทีก็ลงตัวด้วยนะ"


     

               
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in