เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
RULES OF HORRORcuckoogeekok
โรงแรมทางผ่าน
  • ครืนนนน ครืนนนน ครืนนน เปาะแปะเปาะแปะ  

    ภายในห้องพักชั้นที่ 13 ของโรงแรมเก่าคร่ำครึนอกตัวเมืองแห่งหนึ่ง มีชายหนุ่มนั่งเท้าคางอยู่บนโซฟาหนังสีแดงสดมองสายฝนที่กระหน่ำตกลงมาอย่างไม่ขาดสายอยู่ริมหน้าต่าง เป็นเวลาสักพักที่สายฝนยังคงตกลงมาอย่างต่อเนื่อง และไม่มีท่าทีว่าฝนจะหยุดลงเร็วๆ นี้เสียด้วย

    เห้อ ตกหนักขนาดนี้ มีหวังตกยันเช้าชายหนุ่มพึมพำกับตนเองขณะที่มองออกไปยังนอกหน้าต่างอย่างวิตกกังวล เขาตัดสินใจที่จะไม่นั่งรอคอยให้ฝนหยุดอีกต่อไป เขาเดินมาที่เตียงหย่อนตัวลงนอนหลับตาลง ปล่อยลมหายใจเข้าออกอย่างช้า ๆ ราวกับเป็นวิธีเดินทางข้ามเวลา เพื่อที่จะผ่านพ้นค่ำคืนที่แสนยาวนานนี้ไปได้ พรุ่งนี้เช้าจะได้ออกเดินทางกลับถึงบ้านที่ต่างจังหวัดโดยเร็วสักที  

    ก๊อก ๆๆ

    เสียงเคาะประตูดังขึ้นเป็นจังหวะสามครั้งชายหนุ่มมองไปยังนาฬิกาที่บอกเวลาเข็มสั้นและเข็มยาวชี้ไปที่เลขสิบสอง เที่ยงคืนแล้ว เวลาป่านี้ มีบริการอะไรอีกรึไง ชายหนุ่มเดินเปิดประตูห้องพักอย่างไม่สบอารมณ์

    แอ๊ดดดด....

    บานประตูเปิดออก แต่กลับไม่พบใคร มีแต่เพียงความว่างเปล่า ความรู้สึกเย็บวาบเข้าปะทะร่าง ขนลุกขึ้นมาทันทีที่ต้นคอ ชายหนุ่มสลัดความคิดแปลก ๆ ออกไปจากหัว ปลอบใจตัวเองไม่ให้คิดมาก ยังไงพรุ่งนี้ก็ต้องออกไปแต่เช้าอยู่แล้ว แต่ในจังหวะที่ชายหนุ่มกำลังปิดประตู ทันใดนั้นเองกลับมีมือสีขาวซีดข้างหนึ่งสะกัดกั้นประตูเอาไว้

    กึ้กก!! ครืดดดดด…..

    นิ้วเรียวยาวเส้นเลือดขึ้นปูดขยับเคลื่อนที่มายังสันประตูอย่างช้าๆ พร้อมกับออกแรงง้างประตูให้เปิดออกเผยให้เห็นร่าง ๆ หนึ่งทำเอาชายหนุ่มถึงกับเบิกตากว้างด้วยความตกใจ!

    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    เป็นอะไรรึเปล่าครับคุณลูกค้า!? ทำไมทำหน้าอย่างนั้นล่ะครับ???” พนักงานในโรงแรมพูดขึ้นอย่างตื่นตระหนกเมื่อเห็นสีหน้าตื่นตกใจของชายหนุ่ม พร้อมกับลดมือที่จับขอบประตูลง

    เปล่าผมไม่ได้เป็นอะไร แต่ผมตกใจที่คุณโผล่ออกมาอย่างนี้ต่างหากล่ะครับ!” โถ่เอ๊ย! ทำเอาตกใจแทบแย่นายนี่ ถ้าฉันหัวใจวายตายไปจะทำยังไง

    พนักงานของโรงแรมยิ้มแห้งพร้อมกับลูบที่ท้ายท้อยเบาๆ  ขอโทษครับ เมื่อกี้ผมทำของตกพอดี เลยหันกลับไปเก็บครับ หันมาอีกทีคุณลูกค้าก็จะปิดประตูแล้ว ขอโทษด้วยนะครับ” พนักงานหนุ่มว่าพลางยื่นกระดาษสีขาวใบหนึ่งมาให้เขา

    ผมเอารายละเอียดเกี่ยวกับโรงแรมมาให้คุณลูกค้าครับ ได้โปรดเปิดอ่าน และกรุณาปฏิบัติตามด้วยนะครับ ราตรีสวัสดิ์ครับ 

    ชายหนุ่มรับกระดาษสีขาวมาจากพนักงานหนุ่มมันเป็นกระดาษเกี่ยวกับกฎ การปฏิบัติตนภายในโรงแรมเขาไล่สายตาอ่านกฎการทำตามภายใต้โรงแรมอย่างคร่าว ๆ อย่างฉงนใจ ทำไมถึงต้องเอามาให้ถึงมือเวลาป่านี้ด้วยนะ ในห้องพักก็น่าจะมีเขียนบอกอยู่ไม่ใช่เหรอ ชายหนุ่มเงยหน้ากำลังจะถามพนักงานของโรงแรม แต่พนักงานหนุ่มตรงหน้าก็หายไปเสียแล้ว

    มาไวไปไวซะจริง ชายหนุ่มกลับเข้าห้องก่อนจะทิ้งตัวลงนอนอ่านใบรายละเอียดที่ได้รับมาอย่างชัดเจน

    กฎการปฏิบัติของโรงแรม...ฉันจะอ่านไปทำไม พรุ่งนี้เช้าก็จะไปแล้ว ไม่มีอะไรหรอกมั้ง นอนดีกว่า

    ...

    ..

    .

    ก๊อก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    เสียงเคาะประตูดังขึ้นกลางดึก แต่ไม่มีวีแว่วที่ชายหนุ่มจะลุกขึ้นไปเปิดออกดู

    ก๊อก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ก๊อก ๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ เสียงเคาะประตูก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น เสียงเคาะปลุกชายหนุ่มให้ตื่นจากนิทรา เขาสะลึมสะลือมองไปที่นาฬิกาบนผนังที่กำลังบอกเวลาตีหนึ่งครึ่ง ชายหนุ่มชั่งใจว่าจะเปิดประตูดีหรือไม่ แต่เสียงเคาะประตูยังคงดังต่อเนื่อง จึงทำให้เขาเลี่ยงมันไม่ได้ 

    อะไรอีกล่ะนี่! ไม่ต้องมาแจ้งอะไรแล้วนะครับ ผมจะหลับจะ....ชายหนุ่มเปิดประตูออกพร้อมกับกล่าวด้วยความหงุดหงิดแต่ก็ต้องแปลกใจ เพราะไม่มีใครอยู่เบื้องเขาหน้าเลย...

    ชายหนุ่มปิดประตูลงอย่างหัวเสียก่อนจะเดินกลับมาที่เตียง แต่ไม่ทันไรก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้นอีกรอบ

    ก๊อก ๆๆๆๆ

    ความหัวเสียของชายหนุ่มค่อย ๆ จางหายไปแทนที่ด้วยความเย็นวูบวาบไปทั่วร่าง ชายหนุ่มมองที่ประตู ไล่สายตาลงมายังใต้ประตูที่มีเงาสีดำปกหลุมอยู่อย่างเคลือบแคลงใจ

    ก๊อก ๆๆๆๆ

    เสียงประตูดังขึ้นขัดความคิด ชายหนุ่มจึงตัดสินใจเดินไปประตูออกด้วยความเร่งรีบแต่ก็กลับพบกับความว่างเปล่าอีกครั้ง... คิดจะแกล้งกันรึไง ก็เห็นอยู่ว่ามีเงาอยู่ที่หน้าประตู แต่ไม่ทันไรกลับมีเสียงเสียงหนึ่งลอยแว่วมากับสายลม

    หาใครอยู่หรอ...เสียงแหลมเล็กลอยเข้ามากระซิบอยู่ที่ใบหู ชายหนุ่มขนลุกซู่ไปทั้งตัว ยืนอึ้งอยู่ชั่วขณะ หันซ้ายหันขวากลับไม่พบผู้ใดมีเพียงแต่โถงทางเดินโล่ง ๆ อยู่หน้าห้องพักเท่านั้น!!

    คะคะ คะ ใครน่ะ! ผมไม่เล่นนะ!” ชายหนุ่มถามกลับด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ

    พรึ่บ!

    ไม่ทันที่ความสงสัยและความหวาดกลัวจะจางหาย ดวงไฟทางเดินที่อยู่ริมสุดดับลงอย่างฉับพลัน!

    พรึ่บพรึ่บ! พรึ่บ! พรึ่บ!!!!!

    ดวงไฟดับทีละดวง มันเริ่มใกล้เข้ามาหาชายหนุ่มเรื่อยๆ!! ชายหนุ่มหน้าซีดใบหน้าสั่นเพียงเล็กน้อย เขาอยากจะก้าวขาหมุนกลับเข้าห้องของตัวเองไป แต่ก็กลัวจนขยับขาไม่ได้! ความมืดค่อย ๆ คลืบคลานเข้ามาเรื่อย ๆ!!! ชายหนุ่มหันไปมองทางขวาที่ดวงไฟค่อย ๆ ดับลงทีละดวง เขามั่นใจว่าเห็นเงาลาง ๆ อะไรบางอย่างนั้นตรงสุดทางเดิน!

    พรึ่บ!

    ดวงไฟหน้าห้องของเขาดับลง มีเพียงแต่ความมืดมิดที่ไร้แสง และความว่างเปล่าที่ไร้เสียง ได้ยินเพียงแค่เสียงลมหายใจและเสียงหัวใจเส้นรัวของตัวเองเท่านั้น...

    ตึกๆ ตึกๆ ตึกๆ

    โอ๊ยยยย ไม่อยู่แล้วโว้ยยยย! ชายหนุ่มกลั้นใจบังคับขาของเขาให้ขยับเดินกลับเข้าห้องและปิดประตูล็อคกลอนลงอย่างรวดเร็วก่อนจะรีบพาร่างของตนกดโทรศัพท์ติดต่อล็อบบี้ของโรงแรม

    ตู๊ดดดดดๆ................

    ชายหนุ่มกดโทรศัพท์โทรออกอยู่หลายรอบ แต่ไม่มีสัญญาณตอบรับจากปลายสายเลยสักครั้ง ชายหนุ่มวางหูโทรศัพท์ก่อนจะหยิบมือถือของตนขึ้นมาดู แต่ก็ไม่พบสัญญาณใด ๆ ครั้งนี้ชายหนุ่มแน่ใจแล้วว่ามีอะไรบางอย่างที่ผิดแปลกไป...ตายละ ติดต่อใครก็ไม่ได้! ฉันเจออะไรกันแน่เนี่ย โรงแรมผีสิงรึไงกัน!???

    พลันสายตาของชายหนุ่มบังเอิญไปเห็นกระดาษสีขาวที่พนักงานนำมาให้เขาก่อนหน้า วางอยู่บนโต๊ะข้างเตียงใกล้ ๆ กับโทรศัพท์ ชายหนุ่มคลี่กระดาษออกมาอย่างเร่งรีบด้วยสองมืออันสั่นเทา...

     

    กฎการปฏิบัติของโรงแรม

    กฎการปฏิบัติในการพักแรมนั้นมีอยู่ 3ข้อด้วยกัน กรุณาปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด


    ข้อที่1 หากได้ยินเสียงในยามวิกาล (ช่วง01:00 – 04:00)

    ห้ามตอบรับ หรือหาที่มาของเสียงนั้น ๆเช่น เสียงเคาะประตู เสียงคนทักทาย ห้ามตอบกลับโดยเด็ดขาด!

    ชายหนุ่มอ่านกฎข้อแรกจบก็กลืนน้ำลายลงเฮือกใหญ่ ซวยแล้วไง โรงแรมผีของจริง


    ข้อที่ 2 หากคุณตอบรับที่มาของเสียงจงซ่อนตัวให้ดี อย่าให้มันได้เห็นคุณ!


    ข้อที่ 3 ซ่อนและซ่อนซ่อนตัวให้มิดชิด และกรุณาอยู่ในห้องจนกว่าจะเช้า พนักงานของโรมแรมจะขึ้นไปต้อนรับคุณ

    ขอให้โชคดี และปฏิตาม

     

    ชายหนุ่มอ่านจบก่อนจะวางกระดาษลงที่เดิม นี่มันอะไรกัน... ทำไมฉันไม่เปิดอ่านแต่แรก แต่ทำไมฉันต้องมาซ่อนด้วยล่ะเนี่ย! คิดอยากจะหลอกก็หลอกฉันได้เลยเหรอ!?? แล้วข้อสองนี่คืออะไรจะให้ฉันซ่อนตัวจากอะไร มีใครคอยมองอยู่รึไงชายหนุ่มวางพลางแง้มผ้าม่านหน้าต่างออกดู แต่ภาพเบื้องปรากฏเป็นร่างของหญิงสาวตัวขาวซีด ผมยาวรุงรังปิดบังใบหน้าเหลือให้เห็นเพียงแต่ดวงตาขาวโพลน เบ้าตาดำลึก กำลังอ้าปากเคียงคอถลึงตาจ้องมองเขาจากทางริมหน้าต่างอยู่!!

    พรึ่บ!

    ชายหนุ่มปิดม่านลงทันควัน ทรุดตัวอยู่กับพื้น ดวงตาเบิกกว้าง ขนลุกซู่ไปทั้งตัว อะ อะ ไอตัวนั้น.... มันจ้องฉันอยู่! ซวยแล้วไงไม่น่าไปเปิดม่านนั่น ใครจะคิดว่าจะมีคน ไม่สิ อะไรจ้องมองฉันอยู่แบบนั้นมาตลอด!!

    ชายหนุ่มรีบวิ่งซวนเซมายังเตียง คลุมโปง ตัวสั่นเทาด้วยความกลัว

    สองข้อแล้วนะ! ที่ฉันไม่ได้ทำตามต้องใจเย็น ๆ สติ ๆ ชายหนุ่มหายใจเข้าออกอย่างช้า ๆ ขณะที่ตัวยังคงสั่นอยู่ไม่เลิก

    ข้อสุดท้ายไง! ถ้าฉันซ่อนมันได้ล่ะก็ยังไงก็รอด!

    ปึงงงง ปึงงงงงปึงงงง ปึงงงง!!!!

    แกรกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แกรกกกกกกกกกก

    เสียงเคาะประตูดังขึ้นราวกับมีคนทุบมันอย่างโกรธเกรี้ยว ทางหน้าต่างก็เช่นกัน มีเสียงเล็บครูดอยู่กับขอบหน้าต่างไปมาดังอยู่ต่อเนื่อง

    ฮือออออออออออออๆ ซ่อนให้มิด อย่าให้จับได้ล่ะ...ฮี่ๆๆเสียงร้องไห้ตามด้วยเสียงหัวเราะแหลมเล็กลอยเข้ามากระซิบอยู่ที่ใบหูอีกครั้ง เสียงนั้นกำลังหัวเราะเยาะราวกับชอบใจในการกระทำของเขา

    ชายหนุ่มคลุมโปงตัวสั่นเทาหลับตาแน่น น้ำตาไหล สองมือกอดลำตัว ไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้นจนสลบไปในที่สุด

    ...

    ..

    .

    ก๊อก ๆ

    เสียงเคาะประตูดังขึ้น ปลุกให้ชายหนุ่มสะดุ้งตื่นจากการหลับไหล ดวงตาแดงปูดหันไปทางหน้าต่าง เห็นแสงแดดอ่อน ๆ เล็ดลอดออกมาจากผ้าม่าน บอกให้รู้ว่าตอนนี้เป็นเช้าแล้ว ก่อนจะหันไปมองทางหน้าประตู ชายหนุ่มเลิกผ้าห่มขึ้นเหลือให้เห็นแต่ดวงตาที่ยังคงจ้องมองบานประตูนั้น

    ก๊อก ๆ

    คุณลูกค้าครับบบบบบบ

    กฎข้อสาม พนักงานโรงแรม เวลาเช้า ปลอดภัยแล้วสินะ... ชายหนุ่มค่อย ๆ ลุกเดินไปเปิดประตูอย่างช้า ๆ

    แอ๊ดดดดด.....

    ในขณะนั้นเองสายตาก็พลันไปเห็นนาฬิกาบนผนังที่บอกเวลาสี่นาฬิกา 

    เดี๋ยวนะ....

     “หลับสบายไหมครับคุณลูกค้าหญิงสาวตัวขาวซีดถลึงตาฉีกยิ้มกว้าง

    พรึ่บ!


    The End

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
eight7sevtina (@eight7sevtina)
คุณเชื่อเรื่อง เอ่อ… พวกทะลุมิติอะไรนั่นไหม? ผมเป็นคนหนึ่งที่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไร จนกระทั่งตื่นมาอีกทีก็อยู่ในโลกของนิยายจีนโบราณที่เคยอ่านซะแล้ว!
https://sites.google.com/view/nzddneteljesmagyarulhd2021inda/
https://sites.google.com/view/videa-hu-dune-2021-teljes-film/
https://sites.google.com/view/filmek-dune-2021-teljes-filmhd/
https://sites.google.com/view/filmek-1080p-dune-2021-teljess/
https://sites.google.com/view/videa-online-dune-2021-teljess/
https://sites.google.com/view/videa-dune-teljes-filmmagyarul/
https://telegra.ph/N%C3%89ZD-D%C5%B1ne-2021-Teljes-Film-Magyarul-online-videa-filmek-HD-10-12
https://telegra.ph/FilmekHD--D%C5%B1ne-2021-Teljes-Film-Magyar-Online--Ingyenes-Let%C3%B6lt%C3%A9s-10-12
https://telegra.ph/VIDEAHU-D%C5%B1ne-2021-Teljes-Film-Magyarul-Streaming-Online-10-12
https://telegra.ph/N%C3%89ZD-D%C5%B1ne-2021-Teljes-Film-Magyarul-filmek-magyar-IndAvIdeo-10-12
https://telegra.ph/Filmek-Magyar-D%C5%B1ne-Tejes-Film-Magyarul-2021-Online-Videa-10-12
https://battlefy.com/%5Bfilmek%5D-d%C5%B1ne-teljes-film-2021-magyarul-online-inyenes-indavideo
https://battlefy.com/%5Bn%C3%A9zdfilmek%5D-d%C5%B1ne-2021-teljes-film-magyarul-online-videa-indavideo
https://battlefy.com/%5Bfilmek-hd%5D-d%C5%B1ne-teljes-film-magyarul-2021-videa-online-indavideo
https://battlefy.com/%5Bfilmek_online%5D-d%C5%B1ne-2021-teljes-film-magyarul-videa-hd
https://battlefy.com/%5Bfilmekhd%5D-d%C5%B1ne-2021-teljes-film-magyar-online~~ingyenes-let%C3%B6lt%C3%A9s
https://www.simtaru.blitarkota.go.id/forum/forums/discussion/introductions/videahu-dune-2021-teljes-film-magyarul-hd-letoltes
https://www.simtaru.blitarkota.go.id/forum/forums/discussion/introductions/nezd-dune-2021-teljes-film-magyarul-filmek-magyar-indavideo
https://www.simtaru.blitarkota.go.id/forum/forums/discussion/introductions/filmekhd-dune-2021-teljes-film-magyar-online-magyarul-letoltes-videa-online
https://sites.google.com/view/xem-venom-2-full-hd-vietsubbed/
https://sites.google.com/view/xem-phim-venom-2-let-there-bee/
https://sites.google.com/view/xemphimimttthvenomlettherebeca/
https://sites.google.com/view/phim-i-mt-t-th-venom-let-there/
https://sites.google.com/view/xem-phim-venom-let-there-be-ca/
https://www.simtaru.blitarkota.go.id/forum/forums/discussion/introductions/vietsub-phim-venom-doi-mat-tu-thu-2021-full-hd-bo-phim-day-du-xem-truc-tuyen
https://www.simtaru.blitarkota.go.id/forum/forums/discussion/introductions/xem-phim-venom-doi-mat-tu-thu-2021-full-hd-vietsub-bo-phim-day-du
https://www.simtaru.blitarkota.go.id/forum/forums/discussion/introductions/phim-venom-doi-mat-tu-thu-2021vietsub720p-online-bo-phim-day-du-hd
https://telegra.ph/Xem--Venom-%C4%90%E1%BB%91i-M%E1%BA%B7t-T%E1%BB%AD-Th%C3%B9-thuy%E1%BA%BFt-minh-b%E1%BB%99-phim-%C4%91%E1%BA%A7y-%C4%91%E1%BB%A7-2021-Phim-tr%E1%BB%B1c-tuy%E1%BA%BFn-HD-10-12
https://telegra.ph/Xem-Phim---Venom-%C4%90%E1%BB%91i-M%E1%BA%B7t-T%E1%BB%AD-Th%C3%B9-2021-Phi%C3%AAn-b%E1%BA%A3n-%C4%91%E1%BA%A7y-%C4%91%E1%BB%A7-1080P-Full-HD-10-12
https://telegra.ph/Xem-Phim-Venom-%C4%90%E1%BB%91i-M%E1%BA%B7t-T%E1%BB%AD-Th%C3%B9-2021-Viet-thuy%E1%BA%BFt-minh-b%E1%BB%99-phim-%C4%91%E1%BA%A7y-%C4%91%E1%BB%A7-1080P-Full-HD-10-12
https://battlefy.com/xem-phim-venom-%C4%91%E1%BB%91i-m%E1%BA%B7t-t%E1%BB%AD-th%C3%B9-2021-phim-tr%E1%BB%B1c-tuy%E1%BA%BFn-vietsub-full-online-hd
https://battlefy.com/xem-phim-venom-%C4%91%E1%BB%91i-m%E1%BA%B7t-t%E1%BB%AD-th%C3%B9-full-vietsub-2021-thuy%E1%BA%BFt-minh-b%E1%BB%99-phim-%C4%91%E1%BA%A7y-%C4%91%E1%BB%A7-%E2%80%94-phim-h%C3%A0nh-%C4%91%E1
http://scoot.net/stolen/index.html?scoot=185734
https://pastelink.net/9c9ehaag
https://paste.gnome.org/pkbdac6vv
http://www.mpaste.com/p/D9OY
https://ideone.com/iw6F4X
https://justpaste.it/6ngdd
http://controlc.com/cb96edf2
https://ide.geeksforgeeks.org/RrYVr9WLDw
https://mypaste.fun/93uttjhzua
https://warosu.org/jp/page/S1#p36879645_402
https://pasteio.com/xeL2ZoqDBmox
https://paste.md-5.net/waboxeyugo.pl
https://www.pastery.net/wfqhge/
https://paste.in/pbKgeP
https://paste.laravel.io/5d51005c-8b50-423d-87ab-a099ad95b481
http://pastebin.ws/8sh4ow
https://dpaste.com/2QFLN6562
https://paste.rs/S3G
https://paste.firnsy.com/paste/4BYkdlVahlw
https://psty.io/p?q=bd9ac
https://pasteall.org/1g1r
http://nopaste.ceske-hry.cz/388203
https://0paste.com/317725
https://paste.ee/p/nWR7g
https://paste2.org/WvKP8w4V
https://paste.tbee-clan.de/DXQl8#
https://paste.thezomg.com/157275/63404390/
http://nopaste.paefchen.net/1870038
https://paste.cutelyst.org/Z0bKH57DT
https://db.softver.org.mk/paste/_design/paste/_rewrite/
https://friendpaste.com/5qZ3Qf2x2IZ0afo6TP0c8w
https://www.heypasteit.com/clip/0IXKIL
http://paste.hexsolutions.net/5517186
นิยายจีนโบราณที่ผมหลุดเข้ามาเป็นแนวมิตรภาพระหว่างอาจารย์กับลูกศิษย์ ตอนแรก ๆ เนื้อเรื่องจะไม่ค่อยมีอะไรมากนัก เพราะเป็นช่วงที่ตัวละ