เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dota 2 เกมดังfriyanfernandis
เลื่อนอย่างเป็นทางการ The International 10 Dota 2 จัดขึ้นที่โรมาเนีย
  • ก่อนหน้านี้ Valve ประกาศว่า The International 10 พร้อมที่จะจัดในปี 2021 นี่เป็นข่าวดีเมื่อแฟน ๆ ไม่สามารถดูการแข่งขัน Dota 2 ครั้งใหญ่ในปีที่แล้วอันเป็นผลมาจากการระบาดใหญ่
    International 10 มีกำหนดจะจัดขึ้นที่กรุงสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน การแข่งขันจะเริ่มในวันที่ 5 สิงหาคม 2021 โดยมีช่วง Group Stage ขณะที่งานหลัก (Main Stage) จะเริ่มต้นในวันที่ 10 สิงหาคม และรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2564

    Valve ตัดสินใจเลื่อนเวลาจัดงานและย้ายสถานที่ ตามประกาศล่าสุด The International 10 จะจัดขึ้นที่ Arena Nationala ในบูคาเรสต์ ประเทศโรมาเนีย

    International 10 Group Stage จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 07 - 10 ตุลาคม พ.ศ. 2564 โดยเวทีหลักเริ่มในวันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2564 ผู้ชนะจะตัดสินในวันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2564

    นานาชาติ 10 - Dota 2 ประชันจะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ในบูคาเรสต์, โรมาเนียและมหากาพย์การต่อสู้สำหรับการอุปถัมภ์ของแชมเปียนที่จะเกิดขึ้นในสนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศที่สนามกีฬาแห่งชาติเราจะขอบคุณสำหรับความร่วมมือที่เราฟอร์มด้วย. โรมาเนียและเมืองต่างๆ บูคาเรสต์ และรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับชุมชน Dota 2 ทั่วโลก ทั้งด้วยตนเองและเสมือนจริง " อ่านประกาศบนเว็บไซต์ทางการของ Dota 2 เมื่อวันพฤหัสบดี (08/07/2021)

    อ้างจากPolygonตามโพสต์จาก Valve เมื่อเดือนที่แล้ว แม้ว่าจะมีการรับรองบางอย่างจากปีที่แล้ว สหพันธ์กีฬาสวีเดนเลือกที่จะไม่ยอมรับ eSports เข้าสู่สหพันธ์กีฬา

    เกมนี้จาก Valve ถูกปฏิเสธไม่ให้จัดว่าเป็นการแข่งขันกีฬาชั้นยอด ซึ่งหมายความว่าการสมัครวีซ่าสำหรับผู้เล่นนอกสหภาพยุโรปจะไม่ได้รับการอนุมัติ

    การเข้ามาของผู้เล่นในประเทศจะต้องได้รับการอนุมัติจากเจ้าหน้าที่ชายแดนแต่ละรายแทน สิ่งนี้จำกัดความสามารถของทีมในการนำเสนอรายชื่อผู้เล่นทั้งหมด

    นั่นเป็นเหตุผลที่ในที่สุด Valve เลือกที่จะเลื่อนการแข่งขันและย้ายไปยังตำแหน่งใหม่ Arena Nationala เป็นสนามกีฬาที่จุคนได้ 55,000 คน รางวัลจาก The International 10 ยังคงเหมือนกับการประกาศครั้งก่อน คือ 40,018,195 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 581.7 พันล้านรูปี

    Valve จะทำการประกาศเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลตั๋วและการจัดเตรียมผู้ชมที่ The International 10 Dota 2


    The International 10 จัดขึ้นที่โรมาเนีย!
    โรมาเนียกลายเป็นประเทศสำรองสำหรับทัวร์นาเมนต์ The International 10 หลังจากถูกยกเลิกในสวีเดน เหตุผลคืออะไร?

    หลังจากล่าช้าไปหนึ่งปีเนื่องจากการระบาดใหญ่ ปรากฎว่าปัญหาที่ Valve เผชิญในการถือThe International 10 ยังไม่จบ

    จนกระทั่งเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา TI10 ได้รับการยืนยันว่าจะจัดขึ้นที่กรุงสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน แต่ในความเป็นจริง ประเทศปฏิเสธ

    โรมาเนียจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระดับนานาชาติ 10
    ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ Dota 2 ประกาศว่า The International 10 จะย้ายไปโรมาเนีย ซึ่งก่อนหน้านี้มีการวางแผนในสวีเดน

    เมืองบูคาเรสต์ในโรมาเนียจะเป็นเจ้าภาพการแข่งขันอีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในโลกในวันที่ 7 ตุลาคม - 17 ตุลาคม 2564

    สถานที่จัดงาน TI10 แห่งใหม่ Arena Nationala สามารถรองรับแฟน Dota 2 ได้มากถึง 55,000 คนจากยุโรปและทวีปอื่นๆ

    สำหรับบรรดาผู้ที่ต้องการชม The International 10 live ข้อมูลเกี่ยวกับการขายตั๋วจะถูกจัดเตรียมโดย Valve ในอนาคตอันใกล้นี้

    Valve ตัดสินใจย้ายสถานที่จัดงาน TI10 หลังจากที่สหพันธ์กีฬาสวีเดนไม่ถือว่าอีสปอร์ตเป็นกีฬาชั้นยอด

    ทำให้ผู้เล่นที่ไม่ได้มาจากประเทศต่างๆ ในยุโรป วีซ่าของพวกเขาจะไม่ได้รับการยอมรับและไม่สามารถเข้าประเทศสวีเดนได้

    มีข้อมูลเกี่ยวกับการย้ายสถานที่จัดงาน The International 10 ไปยังโรมาเนีย โชคไม่ดีนัก ถึงกระนั้น Valve ก็มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่นและแฟน Dota 2
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in