เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
PLDSTORYpporporvy
01 : LHONG & PRINCE *
  • 12 AUG 2019 / 12 สิงหาคม 2562

    ด้วยความที่อยากเก็บรูปและสิ่งที่ได้เจอให้เป็นที่เป็นทาง เลยตัดสินใจมาเก็บไว้ที่นี่

    วันนี้วันหยุด ตัดสินใจไปล้งกับย่านเจริญกรุง ทั้งๆที่มีวูบหนึ่งคิดว่า คนจะมหาศาลไหมเนี่ย แต่ก็ตั้งใจไปแล้วนี่นา วิธีไปล้งมีมากมาย แต่เราดันเลือกไปเริ่มต้นที่หัวลำโพงเพื่อที่จะต่อเรือที่ท่าเรือสวัสดี เพราะที่เคยอ่านมาว่าขึ้นท่านี้จะใกล้สุด ปรากฎว่า เรือหมด ที่ท่านี้มีเรือแค่รอบเช้าและรอบบ่าย เลยต้องเดินไปขึ้นที่ท่าน้ำราชวงศ์ เพื่อข้ามฟากไปลงท่าดินแดง และต่อแท็กซี่ หรือ มอเตอร์ไซค์ ไปถึงไม่ผิดหวัง คนไม่เยอะอย่างที่คิด มีมุมถ่ายรูปหลายมุม ถ้าใครอยากพักคลายร้อนก็มีร้านอาหารให้เข้าไปนั่งพักหลายร้านเลยทีเดียว







    ถ่ายรูปจนหนำใจแล้วก็ข้ามฝั่งกลับมาย่านเจริญกรุง บรรยากาศค่อนข้างร้อนและวุ่นวาย เราเลยหลบไปนั่งชิลที่ Box Office Bar Prince Theatre ที่แต่เดิมเป็นโรงหนังปรินซ์ (ทางเข้าเป็นซอยเล็กๆนิดหนึ่งต้องสังเกตดีๆ) ภายในร้านเหมือนตัดออกจากโลกภายนอก จัดร้านเหมือนโรงหนัง มีเพลงเบาๆ มีขนมและอาหารให้เลือกสั่ง ถ้าใครไม่มีธุระไปไหน ถึงเวลาทางร้านจะเปิดหนังเราสามารถนั่งเล่น หรือ ดูหนังไปเพลินๆ ได้เลย



    นับว่าเป็นวันหยุดที่คุ้มค่าอีก 1วัน ถึงแม้จะไม่ได้นอนพักอยู่บ้าน แต่ออกมาเจอโลกภายนอก ได้ถ่ายรูป    ได้นั่งเล่นเพลินๆ ก็ถือเป็นอีกวันที่ได้เติมเต็มจิตใจ .


    (1.06 AM)
    XA2 & IPHONEXR










Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in