เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The song, You accidentally wantInsom vee.
Pancakes for Dinner - Lizzy McAlpine
  • “อยากจะพูดออกไป มันจะดีไหมนะ” 

    บรรยายกาศของเพลงโอบกอดเราด้วยความอบอุ่นที่เอ้อล้นจนอยากแบ่งไปให้กับใครสักคนเหมือนกัน



           เพลงนี้เป็นเพลงที่สองหรือสามของ Lizzy McAlpine ที่เราได้ฟัง แค่ชื่อเพลงก็น่ารักแล้ว แต่เนื้อเพลงน่ารักขึ้นไปอีก เรา relate กับเนื้อเพลงนี้มากๆ เพราะถ้าเราแต่งเพลงได้เก่งและสวยงามเหมือนกับคุณ Lizzy เนื้อเพลงคงออกมาประมานนี้ ด้วยความที่เราเป็นคนไม่กล้าพูดสิ่งที่คิด ถึงแม้จะอยากพูดแค่ไหนและเพราะนี้คือสถานการณ์ส่วนตัวที่เรากำลังเจอ ตอนที่ได้ฟังและอ่านเนื้อเพลงไปด้วย เรารู้สึกว่า เรากำลังอยู่ในความสัมพันธ์อบอุ่น  อยากจะใกล้ชิดกันขึ้นไปอีกและอยากจะบอกให้เขารับรู้ สิ่งที่เราคิดและรู้สึก แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าไม่ว่าจะด้วยสถานะ หรืออะไรก็แล้วแต่ ว่าเราสามรถพูดออกไปได้ไหมนะ มันจะก้าวก่ายหรือกดดันอีกคนไหม แต่ฉันอยากทำสิ่งต่างๆกับเธอจริงๆ เลยต้องหาเหตุผลมา เพื่อรวบรวมความกล้าที่จะพูดออกไป และหวังให้เขาคิดเหมือนกัน 


    “I wanna go out on the weekends. I wanna dress up just to get undressed”


           เว่อร์ชั่น live ที่ไร้ที่ติ เสียงและบรรยายกาศของคุณ Lizzy ให้ความอบอุ่นและร่มรื่น เหมือนเรานั่งฟังอยู่ข้างเตาพิงกับผ้าห่มนุ่มๆ ในวันที่อากาศครึ้มๆมีลมพัดมาเรื่อยๆ และอยากจะโดนโอบกอดจากใครสักคน


    หรือว่าเราก็ควรจะส่งเพลงนี้ใครเขาเหมือนกันนะ /
     This might be the song you're looking for.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in