เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DEVILXDIARYMMXVIIIlittledevilxxx
20180513 : 123RecordsDay

  • @ Parking Toys

    #มหรสพวันนี้ #แสตมป์และเพื่อนๆของเค้าครับ #stampandfriends #123recordsday

    อันเนื่องมาจากลงเครื่องมาแล้วกลับมาอาบน้ำที่คอนโดแป๊บนึงแล้วก็ออกไปดูคอนเลย แต่ก็ไปซะสายเลยนะคะ ^^ ไม่ทันเปิดประตู ไม่ทันตอนนายห้างเปิดงาน ไม่ทันเอ็มยศ ไม่ทันปัง //ตอนไปถึงคือแตมกำลัง MC แจกขนมอยู่ //เลยได้ขนมมา 555555
    ไปถึงหน้างาน นอกจากริสต์แบนด์แล้วก็ได้แผ่นพับนี่มา ... ชอบอ่ะ ชอบความดีเทลนี้ (เด๋วขอลอกไปใช้บ้าง 555) //ป.ล. ชอบความดีเทลของค่ายนี้นะ ขนาดขนมยังอุตส่าห์มีปรินท์โลโก้ค่ายมาแปะไว้ //มีความกุ๊กกิ๊กมุ้งมิ้งในทุกดีเทล ^^
    ติดริสต์แบนด์แล้วเดินเข้างาน (มีการ์ดมาส่องๆกระเป๋าห้ามเอาของกินเข้าไป ^^ //เกือบแระ นี่ถ้าจะเอาขนมไปให้ศิลปินนี่จบกันเรยนะก๊ะ 555) //เข้าไปเจอแตมกำลัง MC พอดี นี่หาที่ยืนได้ตรงบันได เออ ค่อยเห็นอะไรบ้าง (มีที่พิงด้วยคือดีย์) อยู่ข้างๆคอนโทรลเลยข่ะ

    //ทีมข้างคอนโทรล ^^


    แตม MC เล่นเกมแจกขนมเสร็จก็เดินลงเวที เดินมาตรงข้าพเจ้าพอดี เลยยื่นของของขวัญให้ ^_^ HBD นะเธอวววว์ //นางทักตั้งแต่เห็นหน้าเรยยย //ขอโทษที่ชั้นมาสายน้าาาาา (อ่อ เลยเพิ่งรู้ว่าตรงที่เรายืนมันคือทางที่ทีมงานเค้าเดินขึ้นลงกัน //แต่ก็มีคนยืนกันหลายคนน้าาา)
    ซักพัก แตมเดินลงมาข้างล่าง เลยไปถ่ายรูปกะนาง แต่กล้องอิชั้นอย่างซืออ่ะ มาเช็ครูปดูแล้วพบแต่ความเบลอค่ะ เลยบอกแตมขอถ่ายซ่อมใหม่ นางก็ใจดีนะ หมุนหามุมกันใหม่ค่ะ ได้มาแบบดีๆหนึ่งรูปด้วยกล้องของมิ เหะๆ ขอบคุณค้าบบบบ //จริงๆนางดูรีบจะไปไหน ถ่ายเสร็จก็วิ่งปรู้ดไปเรย ^^
    ตอน Five New Old เล่น แตมมายืนดูอยู่ตรงข้างคอนโทรลข้างหน้าเรา เลยถามว่าไม่ร้อนเหรอ (นางใส่"เสื้อหล่อๆ"อยู่) //อยากหล่อต้องอดทนนะก๊ะ นี่ใส่เสื้อยืดธรรมดายังโคตรร้อนอ่ะ


    ... เมื่อ @oatpramote มาดู @StampApiwat ^___^ #123RecordsDay


    ชอบสีหน้าแตมตอนเห็นว่าโอ๊ตมาดูอ่ะ แบบ สีหน้าแบบโคตรดีใจ 555555 //อยากให้นางเห็นหน้าตัวเองเจรงๆว่าดูแฮปปี้ขนาดไหน
    ตรงที่เรายืนคือศิลปินและเพื่อนสนิทมิตรสหายคุณอภิฯจะเดินผ่านเยอะมาก นี่ก็เห็นนะโพลี่แคทเดินผ่านหน้าไปมาหลายรอบ แต่ก็เพิ่งรู้ว่าเป็นนะก็ตอนที่แตมบอกอ่ะแหละ (นะใส่ผ้าปิดปากอยู่ //แต่จริงๆนี่ก็ไม่ค่อยได้สังเกตหรือสนใจอะไรรอบๆตัวเท่าไหร่นะ ^^ สายตาอยู่กับเวทีซะส่วนใหญ่)
    ขนาดตอน de de mouse เล่น แตมเดินจากชั้นสองลงมาทัก ชั้นยังแทบไม่ได้สังเกตนางเรย 55555 //คือแบบ ใครฟระ มาหยุดทำมือกดไลค์อยู่ตรงหน้า กั่กๆๆ //โทษทีๆน้าา
    ถึงคุณศิลปินจะดูเหนื่อยมากกกกก แต่นางทักแฟนๆทุกคนได้เลยมั๊ง ถ่ายรูปกับทุกคน เรียกชื่อทุกคน คุยกับทุกคน เซอร์วิสทุกคน ...แบบ ดูแฮปปี้ มีความสุขมากอ่ะ //ลงมาแดนซ์ที่ฟลอร์กะแฟนๆด้วย 555 บิ๊วท์สุดๆ

    อ่อ สิ่งที่เหมือนกันของ #123RecordsDay กับ #แสตมป์ฟ้าผ่า สำหรับเราคือ นอกจากการต้องวาร์ปไปมาดูคอนแตมกะคอนลุงแบบติดๆกันแล้ว ก็คือ นี่ปริ่มกับ #มันคงเป็นความรัก เหมือนกันเลย T_T
    ก็ไม่รู้เป็นอะไรนะ นี่ชอบปริ่มกับเพลงนี้ ... จริงๆก็ตั้งแต่ "เกรียนเดย์" แล้วแหละ กับ #มันคงเป็นความรัก นี่ ...
    //ตอน sci-fi tour ก็เช่นกันนะ ^^ #มันคงเป็นความรัก
    (ตอนแสตมป์ฟ้าผ่านี่คุณพี่พลบอกประมาณว่า"แกร้องไห้แน่" คือพี่แกดีไซน์ซีนซึ้งๆไว้อ่ะ แต่เราไม่ได้เสียน้ำตาให้ซีนนั้นเลยค่ะ 555555 นี่มาปริ่ม น้ำตามาตอนมันคงเป็นความรักซะงั้น ^^ //ก็แปลกดีเนาะ)
    สิ่งที่อยู่ในวงเล็บนี่มันอะรายยยย //ทำไมต้องทวิตใส่วงเล็บ 555555 //เออ การใส่วงเล็บ(ไม่ว่าที่ไหน)มันดูแบบ อ่านข้ามๆได้ มองไม่เห็นข้อความนั้นๆได้นะ ^^!

    อ๊ะ ลืมๆๆ ลืมบันทึกอีกโมเมนท์นึง ^^ //ตอนแตมเล่นเสร็จเดินลงเวทีมา เดินมาผ่านตรงข้าพเจ้า เลยยื่นมือไปจับมือนางค่ะ นางก็ยื่นมือมาจับแบบสองมือเลย เขย่าๆ //จริงๆตั้งใจว่าจะพูดอะไรยินดีๆอวยพรๆนางนิดนึง(แต่ลืมง่ะ)
    เป็นติ่งอภิฯนี่ดีเนะ ได้เจอได้จับมือกันแบบไม่มีจำกัดเลย ^^
    ทุกสิ่งอย่างจดๆแปะๆไว้ในทวิตก่อนนะก๊ะ เด๋วค่อยรวมไปอัพบล็อกทีเดียว //ช่วงนี้แฮปปี้เกินลิมิตมากกกก 55555

    ยังมีอีกสิ่งที่ชอบใน #123RecordsDay คือ แตมเหมือนจะเล่น #เพลงที่นานมาแล้วไม่ได้ฟัง ท่อนหลังที่เป็น instrumental ด้วย //ข้าพเจ้านี่ขนลุกเลยค่ะ //แต่ในระหว่างที่กำลังซาบซึ้งกับความแรร์ไอเท่มนี้ คุณศิลปินก็ตัดจบสั้นๆซะงั้น โธ่ววว กำลังอิน นึกว่าจะเล่นยาวๆ เง้ออออ

    #123RecordsDay ครั้งหน้า(ถ้าจะมี) อยากให้เชิญเดปาฯมาอ้ะ //อยากฟัง #LuckyMan >_<
    จริงๆอยากให้แตมจัดคอน แบบรวมมิตร featuring ไปเลยนะ... แบบ เพลงไหนเคย feat. ไว้กับใคร ก็เชิญมาเล่นด้วยกันเลย .. แล้วทั้งคอนก็เล่นแต่เฉพาะเพลงที่ feat. ไรงิ ^^
    อ๊ะ เพิ่งนึกขึ้นมาได้ว่า #123RecordsDay นี่มันคือคอน #ไม่มีความคิด นี่นา !!!! นางไม่ได้เล่นเพลงนี้


    13 May 18 Stamp - 1_ก่อนงานเริ่ม @ STAMP&FRIENDS https://www.youtube.com/watch?v=6hr5hUouuwo … //เย้ๆๆ ได้ดูตอนเปิดแร้นนน //งี๊ดดดด พลาดมากกก ไม่รู้ว่าข้างบนก็ขึ้นไปได้ >___< นึกว่าเฉพาะศิลปินและเพื่อนพ้อง >_< ไม่งั้นไม่ยืนตรงบันไดหรอกนะงิ
    //แต่ยืนอยู่ตรงบันไดก็ดีนะ ได้เจอแตมหลายรอบดี นางเดินไปเดินมา 55555555555

    .

    #Omedetou #Congratulations #ยินดีด้วยน้าาาาาา v(^o^)v #123RecordsDay https://www.instagram.com/p/BiwOGHIgdmz/


    p.s. รูป setlist ของแตม จาก Hiro-san ^_^


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in