เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DEVILXDIARYMMXVIIIlittledevilxxx
20180107 : g19 & Vincent again
  • #g19fest
    ... เพิ่งจะมีความรู้สึกว่าอยากดูคอนนี้เมื่อไม่กี่วันมานี้เอง โชคดีที่ยังนึกขึ้นได้ก่อนมันเปิดจองบัตร
    แต่ดูคนเดียวก็จะเหนื่อยนะ แม้ว่าหลายๆคอนจะดูคนเดียวมาแล้วก็เหอะ แต่คอนยาวนานกลางแจ้งขนาดนี้ มีเพื่อนไปด้วยจะดีกว่า
    จองบัตรวันนี้วันแรก แถมราคาพิเศษวันนี้วันเดียว และเปิดจองเต็มความจุ คือหมดแล้วหมดเลยนะคะ
    ใช้แผนเดิมในการจองบัตรทุกครั้ง คือ เพื่อนเป็นทีมหน้าคอมพ์ค่ะ ส่วนข้าน้อยเป็นทีมวิ่งหน้าเคาท์เตอร์เอง
    คืนก่อนหน้าได้ข่าวว่ามีคนไปนอนรอนั่งรอที่หน้า CTW แล้ว ตั้งแต่สามทุ่มได้มั๊ง? //เค้ามีงานแถลงข่าววันเดียวกันนี้ด้วย และมีโควต้า 500 คนแรก ได้ของที่ระลึก(เป็นปฎิทิน) และการันตีว่าได้บัตรแน่นอน (โควต้าไม่เกินคนละสิบใบ) .. อ่า งานนี้ข้าน้อยไม่สู้นะก๊ะ ปล่อยแฟนานุแฟนทั้งหลายไปต่อคิวกันได้ .. แต่จริงๆก็เผื่อไว้แหละ ว่าถ้าคิวยังไม่เต็มก็ไปต่อได้นะ 555555 อย่างน้อยไปเอาปฏิทินมาใช้ค่ะ ปีนี้ยิ่งหาปฏิทิน(ฟรี)ยากๆอยู่
    แต่ ปรากฏว่า กว่าข้าพเจ้าจะออกจากบ้านก็คิวเต็มไปแล้วเรียบร้อยนะเจ้าคะ //หรือจริงๆอาจจะเต็มตั้งแต่เราตื่นมาแล้วด้วยซ้ำนะ ^^
    ก็...เลยชิลๆนะ ไปหากาแฟกินก่อนแล้วเดินดูบรรยากาศ ตอนแรกก็ว่าจะไปต่อที่เคาท์เตอร์ที่ CTW แหละ เพราะย้ายมาชั้น 1 แล้ว เปิดประตูแล้วถึงเลย ไม่ต้องวิ่ง ... แต่ดูจากสถานการณ์วันนี้แล้ว คนที่ล้นมาจากคิวแถลงข่าว 500 คนแรกนั่น คงมาตรงนี้หมด ... ค่ะ เราย้ายกลับไปฐานที่มั่นเดิมคือชิดลมค่ะ ... ไม่มีคนเยยยย เย้ๆๆ //จริงๆตอนเราไปถึงก็เป็นคนที่สามที่สี่นั่นแหละ เรียกได้ว่าชิลมาก
    แต่พอใกล้ถึงเวลาเปิดขายบัตรนี่ก็ตื่นเต้นทุกครั้งนะ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ก็จองมาหลายงานหลายคอนหลายมหรสพแล้ว ก็ยังตื่นเต้นมากกกกอยู่ดี 
    ... ประตูเปิดแล้ว วิ่งเข้าไปค่ะ ได้บัตรคิว //เย้ๆ "Lucky 7" ^o^)v
    ได้บัตรเป็นที่เรียบร้อย ลั้ลลาได้ โย่วๆ (ทางฝั่งทีมหน้าคอมพ์ก็กดได้นะ แม้ตอนแรกดูว่าทางหน้าเวบจะอืดๆก็ตามที แต่ก็ปล่อยหลุดไปนะคะ จองแบบไม่ได้ตัดบัตร กันการจองซ้ำกัน และถ้าได้แล้วเราปล่อยหลุดให้คนอื่นจองกันได้ต่อนะ ไม่กั๊ก ไม่กดมาขายต่ออ่ะ หรือถ้าเกิดมันได้ซ้ำกันจริงหรือกดมาเกินจริงนี่ก็ขายตามราคาอ่ะนะ //และคิดว่าด้วยอานิสงส์ผลบุญที่ทำแบบนี้กันมาเสมอ มันอาจจะทำให้เราได้บัตรทุกงานเลยก็ว่าได้นะ //เหะๆ)

    ที่น่าตกใจคือ จองบัตรเสร็จ เดินไปเข้าห้องน้ำ ออกมา ยังเดินออกมาไม่พ้นห้างเลย และยังมีคนต่อคิวหน้าเคาท์เตอร์กันอย่างยาวอยู่เลย แต่ในเวบขึ้น sold out กันแล้วอ่ะ //เฮ้ยยย !!! ครึ่งชั่วโมงเองนะ !!
    (แต่หลังจากนั้นก็ยังมีคนกดได้อยู่เรื่อยๆนะ จนซักบ่ายๆมั๊ง ในเพจก็ประกาศ sold out อย่างเป็นทางการแล้ว ...

    #rareitem
    ... เดินจากชิดลม จะไปสกาล่า จะไปซื้อตั๋วหนังงานหนังเก่าของหอภาพยนตร์ที่จะฉายอาทิตย์หน้า (จริงๆเค้าเปิดขายกันมาตั้งแต่ต้นปีใหม่แล้ว แต่ข้าน้อยก็ชิลค่ะ มันมีที่นั่งให้เราเสมออยู่แล้ว)
    ขณะกำลังเดินๆอยู่ในสยามเซ็นเตอร์ก็สวนกับผู้ชายคนนึง เออ ทำไมหน้าคุ้นจังแฮะ ... แล้วเราเป็นประเภทสายตาสั้นด้วย แถมไม่ชอบใส่แว่น ก็จะเป็นอาการจ้องหน้าคนแบบนานๆ ซึ่งมันดูเสียมารยาทนะ ถ้ามันเกิดไม่ใช่คนรู้จักกันขึ้นมาจริงๆเนี่ย 
    แต่ทีนี้ อาการดูจะเหมือนกันทั้งสองฝั่งค่ะ 555 เดินสวนกันปุ๊บแล้วเหมือนหยุดนิ่งกันหนึ่งวิ ว่าไอ่คนๆนี้หน้าเหมือนเพื่อนเราเลย
    เพื่อนทักมาก่อนเลยค่ะ เธออ้วนขึ้นนะ //จ่ะ เอาที่สบายใจเลยจ่ะ //จริงๆมันพูดอะไรก็ไม่ควรจะถือสาอยู่แล้วเนะ ^^ 
    คุยกันไม่รู้เรื่องตั้งแต่เรียน จนตอนนี้ก็ยังคงไม่รู้เรื่องอยู่เลเวลเดิม ก๊ากกกก 
    แต่ยืนคุยกันอยู่นานสองนานเลยนะ
    เรายังไม่ทันถามอะไรเลย (หรือถามแล้วเพื่อนไม่ตอบอะไรเลย) เพื่อนเปิดบทสนทนามาทันทีที่เห็นหน้าเรา ว่าด้วย j rock ล้วนๆค่ะ ^^
    เพื่อนยังพูดถึง x japan เพื่อนยังฟัง L'Arc เพื่อนยังเล่นเพลงลาร์คอยู่ //เพื่อนบอกเพลงลาร์คกีตาร์ง่าย (ง่ายกว่าเบส 5555)
    เอาจริงๆทำไมถึงเปิดมาคุย topic นี้ก็ไม่รู้นะ นานๆเจอที (จริงๆไม่ได้เจอเลยตั้งแต่คอนคราวนั้น) มันควรจะอัพเดท ควรถามสารทุกข์สุขดิบกันกว่านี้มั๊ยยยย
    แต่ดีนะที่ได้คุยกัน
    นี่ถ่ายรูปมาด้วยนะ คิดดูว่า rare ขนาดไหน ปกติเราเป็นมนุษย์เซลฟี่ซะที่ไหนกัน ^^
    แล้วก็... แยกย้ายนะก๊ะ 

    #presscon
    จากสกาล่า แวะกินข้าวพารากอน //จริงๆแอบรู้สึกผิดเนาะ เมื่อกี้น่าชวนเพื่อนกินข้าวด้วย (แต่ดูเพื่อนหิว เลยปล่อยเพื่อนไปตามทางของเพื่อนนะก๊ะ แต่เพื่อนบอกจะเดินไปพารากอน เราก็เลยตามรอยมา 55555 ล้อเล่นนะ แต่ถ้าเจออีกรอบก็จะไปกินข้าวด้วยท่าจะดีเนาะ)
    ...รู้สึกอยากดูหนัง ทำไมไม่รู้เลยกดจอง Loving Vincent ไปอีกรอบ เออ ต้องกลับไป CTW อีกแล้ว วันนี้เดินไปเดินมาแถวนี้ทั้งวันกันเลยแฮะ 
    ก่อนหนังเข้า (จริงๆ ณ เวลานั้น เป็นเวลาหนังเข้าแล้วนะ) นี่เดินผ่านตรงลานที่เค้าแถลงข่าวกัน เลยไปมุงๆมาหน่อยนึง ... รู้สึกจะเป็นตอนปาล์มมี่พูดอยู่พอดี ... ถ่ายรูปมาเล็กน้อย แล้วเดินเร็วๆขึ้นไปโรงหนังนะก๊ะ 



    #LovingVincent
    มาดูอีกรอบ เป็นรอบที่สอง 
    รอบนี้มาเสพภาพอย่างเดียวเลยนะ ตั้งใจไว้แบบนั้น
    แล้วความตั้งใจนั้นก็เป็นผลนะ วันนี้มีสติดีมาก ไม่เผลออ่านซับเลย //จริงๆอาจเป็นเพราะภาพมันดึงดูดอย่างมากด้วยล่ะ ละสายตาแทบไม่ได้เลย
    ... รอบที่แล้ว การอ่านซับมันทำให้ดูภาพได้ไม่เต็มตา จริงๆก็กะมาเก็บตกอีกครั้งอยู่แล้ว คราวนี้ได้ดูแบบนี้ เลยรู้สึกดีมากอ่ะ ดูไปขนลุกไป ไม่รู้เว่อร์ไปไหมนะ ... ไม่ได้ขนลุกหรืออินกับเรื่องราวหรือเนื้อเรื่องนะ ... เราขนลุกกับภาพมากๆ ประทับใจสุดอ่ะ //ขอคารวะคนที่คิดที่ทำอะไรแบบนี้สุดๆ ดูแล้วหัวใจเต้นแรงชะมัด
    ...



    .

    ป.ล. บางทีแค่ข้ามวัน เรื่องก็เปลี่ยนไปแล้ว ...



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in