เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DEVILXDIARYMMXVIIIlittledevilxxx
20180103 : New Year New Key
  • ของเล่นใหม่ //โย่วๆ //เฮลโหลลล test test


    ไปซื้อคีย์บอร์ดมาใหม่ //ลั้ลลา //เด๋วกลับบ้านค่อยไปเล่น ^^
    ของเล่นใหม่ //โย่วๆ //ยังงงๆอยู่ //กำลังงมอยู่ ^^

    7:14 PM - 3 Jan 2018
    ทดสอบ ทดสอบ test test
    เออ ก็ใช้ได้แฮะ //แต่ enter แล้วไม่ไป -_-'
    ชีวิตจะดีขึ้นหน่อยนึงนะ
    เอาเป็นว่าใช้แบบนี้ไปก่อนละกัน //ยังไงก็สบายกว่าเดิมนิดนุง
    ช่วงนี้ก็จะเวิ่นเว้อนิดนึงนะ เหะๆ
    ชอบเสียงแกร่กๆของแป้นพิมพ์
    เอาจริงไอ่สิ่งที่เพิ่งซื้อมานี่มันหนักพอๆกะโน๊ตบุคเลยนะ //เพิ่งรู้สึก //แต่เอาวางไว้บนพุงแล้วพิมพ์ยังโอเคอยู่
    มีอันเล็กกว่านี้ก็ไม่ซื้อมา
    ทำยังไงถึงจะเอนเทอร์ได้ //แต่ไปลองเซิร์จมาแล้วรู้สึกว่ามีคนประสบปัญหาเดียวกันอยู่เยอะแฮะ ^^

    วันนี้ประทับใจประโยคนึงของน้องที่ร้านนึงในฟอร์จูนมาก น้องเค้าบอก "คิดซะว่าช่วยเหลือคนแก่" //กรี๊ดดดด เพิ่งเจอคนแปลกหน้าพูดใส่หน้าจังๆด้วยคำนี้เฟิร์สไทม์นี่แหละค่ะ //นี่กรูแก่แล้วจริงๆสินะคะ
    คือน้องอาจเข้าใจว่าที่อิชั้นเซ็ทโน่นนี่ไม่ได้ซักทีนั้นคงอยู่ในวัยผู้สูงอายุมากเลย อยากจะบอกว่าน้องรู้จักอารยธรรมโซนี่น้อยไปค่ะ 55555 //มันเป็นเครื่องที่ไม่ค่อยมีคนใช้มั๊ง ^^ หาผู้ชำนาญการยากนิดนึง ...
    กว่าจะมาถึงมือน้องนี่ช่วยกันงมมาแล้วสี่คน ไม่รอดนะฮะ //แต่น้องก็เซียนจริงๆนะ เหมือนแต่เครื่องปุ๊บแล้วใช้ได้เลย เฮ้ยยยย อะไรอ้ะ ดูไม่ทัน ใช้เวทมนตร์เรอะ ???

    *

    จริงๆนี่ก็ว่าจะ ว่าจะ ว่าจะ ว่าจะซื้อมาหลายทีแล้ว แต่ก็ไม่ได้ฤกษ์ซื้อซะที
    วันนี้วันทำงานวันแรกของปี พี่ที่ออฟฟิศจะออกไปซื้ออุปกรณ์คอมพ์ และอะไรต่อมิอะไรแถวๆฟอร์จูน ก็เลยติดรถออกมาด้วย ให้คุณพี่"เจ้าหญิงไอที"เป็นที่ปรึกษาในการเลือกซื้อนะก๊ะ //แต่พอถึงร้านก็ไม่ได้ปรึกษาอะไรนะ นี่ข้าน้อยเห็นอะไรดูเหมาะมือดูน่าใช้ก็จิ้มเลือกมาเลย แต่ๆๆ หลังจากนั้นก็ต้องขอความช่วยเหลือค่ะ หลังจากคอนเนคไม่ได้ซะที มาช่วยกันดูใหญ่เลย มาช่วยดูกันทั้งร้านเลย ไม่พอ ยังไม่ได้ นี่ต้องลงไปให้คนที่สาขาอีกร้านมาช่วยดูให้นะก๊ะ
    นี่ถ้าไปซื้อเองคงไม่รอดจริงๆค่ะ 55555 //ความรู้เรื่องอุปกรณ์อะไรพวกนี้เป็นศูนย์จริงๆ (คือก็หาข้อมูลมาบ้างนะ ตอนที่คิดจะซื้อเมื่อก่อนหน้านี้ แต่มันนานแร้นนนน ไม่ช่วยอะไรเจ้าค่ะ) เป็น"ผู้ใช้งาน"อย่างเดียวเลยล่ะเนี่ย 
    แต่จะว่าไป ทำไมของพวกนี้มันไม่ทำให้ติดตั้งง่ายๆล่ะ? หรือนี่ง่ายแล้ว แต่โซนี่มันยากเอง ^^!

    ตอนนี้ก็เลย เหมือนเมื่อก่อนเลย
    เรากลับมาอัพบล็อกดึกๆได้แล้ว เหมือนตอนสตอรี่ไทยเลย //ตอนนั้นต้องอัพไดดึกๆ ไม่รู้ทำไม รู้แต่ว่าดึกๆแล้วมันเหมาะกับการทำอะไรแบบนี้อ่ะ ยิ่งหลังเที่ยงคืนนี่ยิ่งพิมพ์ไปได้เรื่อยๆเลย
    การจิ้มจอโทสับทีละตัวมันไม่เวิร์คจริงๆนะ นี่อิชั้นทำแบบนั้นมาตั้งนานได้ไงเนี่ยยยยย



    つづく...
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in