เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DEVILXDIARYMMXVIIIlittledevilxxx
20180129 : HYDE cafe
  • *
    เหมือนเป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่ในวันเกิดลุงจะนัดไปกินเค้กกัน
    ปีนี้เพื่อนเลือกร้านนี้ ด้วยเหตุจากชื่อร้านเท่านั้นค่ะ 5555555
    จริงๆร้านนี้ก็เปิดมานานแล้ว แต่ไม่ค่อยได้แวะกันไปเท่าไหร่ เพราะมันอยู่บนสยามวัน บนชั้นลอบบี้ของโรงละครสยามพิฆฯ ซึ่งจะไปก็ต่อเมื่อไปดูมหรสพเท่านั้น
    ในวันที่ไม่มีมหรสพอย่างวันนี้ก็ยังลุ้นๆว่าร้านจะเปิดมั๊ยนะ (ค่ะ ไปแบบสุ่มทั้งสิ้น ^^) ทางขึ้นไปโรงละครเงียบเหงามาก ไฟสลัวๆ แต่พอขึ้นไปเจอร้านเปิดไฟอยู่ก็ใจชื้นขึ้นค่ะ มีคนในร้านนะคะ ประปราย
    จริงๆเป็นร้านที่สงบดีนะ เหมาะกะการหาที่นั่งทำอะไรหรือคุยอะไรเงียบๆ อันนี้เหมาะดี (เฉพาะในวันที่ไม่มีงานอ่ะนะ)
    นี่กินข้าวกันไปก่อนแล้ว ข้าน้อยกินอะไร"เบาๆ"ไปก่อนแล้ว ... และก่อนหน้านั้นก็กินอะไรมาก่อนหน้าอีกเช่นกัน //เรียกได้ว่า ท้องไม่ว่างเลยค่ะ อิ่ม และอืด จนไม่สามารถกินไรได้อีก 55555 สั่งแต่น้ำมากินนะ 


    เอาจริงๆก็มึนงงกะแสงไฟในร้านนะ 
    นั่งงงๆกันอยู่ซักพัก เพื่อนตามมาสมทบอีกหนึ่ง และสั่งสิ่งนี้ค่ะ //เค้าว่ามันเป็นซิกเนเจ้อ 
    (ส่วนเรา แค่ถ่ายภาพ กั่กๆๆ) //ได้ข่าวว่าหวานสุดไรสุด

    HBD นะลุงนะ ^o^




    ที่ร้านลืมทำเค้กลาวาที่สั่งไป ...หลังจากไปตามออเดอร์แล้วนั้น...น้องก็ยกสิ่งนี้มาให้ระหว่างรอ ^^

    และ ... ผ่านไปสิบห้านาที (บวกเพิ่มไปจากสิบห้านาทีที่แล้วที่มันควรจะมา) ... ค่ะ ลาวาที่เพื่อนสั่งตั้งแต่มาถึงร้าน
    ลาวาที่รอคอยยย


    นั่งกันจนร้านปิดอ่ะ //เพราะกว่าพี่จะมาเสิร์ฟจานนี้ก็ดึกโขแล้นนน ^^

    ...

    ว่าแต่... ลุงใส่ชุดไรมาขอบคุณแฟนๆคะเนี่ยยยย 




    .

    ป.ล. วันนี้ได้โปสการ์ดจากพี่บอยตรัยด้วยอ่ะ ได้แบบงงๆ ที่งงเพราะจำได้ว่าเราซื้อแผ่นอัลบั้มนี้ที่งาน cat นี่นา ไม่ได้สั่งซื้อ ไม่ได้ให้ส่งไปรษณีย์ แล้วพี่มีที่อยู่หนูได้ไงอ่ะ? .. แต่แล้วก็เพิ่งนึกขึ้นได้ว่า เมื่อก่อนเคยสั่งแผ่นแกไปครั้งนึง ... อ่า แต่มันก็นานแล้วนะก๊ะ
    แต่ .. ที่งงกว่านั้นคือ ได้โปสการ์ดมาสองใบเรย ^^
    อย่างไรก็ตาม ขอบคุณค่าาา //น่ารัก >__<



    .


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in