เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DEVILXDIARYMMXVIIIlittledevilxxx
20180119 : under the table
  • *
    รูป cover นี่ไม่ได้เกี่ยวกะเนื้อหาเลยนะเนี่ย //แค่วันนี้เจอเจ้าแมวนี่นอนอยู่ใต้โต๊ะที่ร้านก๋วยเตี๋ยวตอนไปกินข้าวกลางวัน งุงิ =(^w^)=


    **
    เมื่อวาน แตมมี live ของ JOOX 
    นาง live จากบนรถระหว่างทางจะไปเล่นงาน private งานหนึ่งแถวรัชดาซอยสี่
    แน่นอนว่าอิชั้นก็เป็นทีมย้อนหลังอีกตามเคยนะคะ 555 ไม่รู้ว่าเค้าจะไลฟ์กัน ยังดีที่ JOOX เค้ามีเก็บไว้ให้ย้อนหลังดูได้ เย้ๆ
    นี่ไม่รู้มาก่อนอ่ะว่านางจะไลฟ์ แต่จริงๆทาง JOOX เค้าก็แจ้งตารางไว้ล่วงหน้านะ แต่ข้าน้อยไม่เห็นเองเจ้าค่ะ เหะๆ
    แล้วเป็นไลฟ์ที่น่ารักดี แตมเล่นเพลงที่นานๆทีจะเล่นด้วย ดีงามสุด น่ารักสุด เพลิดเพลินสุด


    ***
    แล้วก็ .. เพิ่งเห็นภาพงานภายในที่แตมโพสมา // ก๊ากกกก อภิวัชร์คะ มาแนวนี้เลยนะ 55555 
    //มีแต่ภาพนิ่งอ่ะ อยากดูภาพเคลื่อนไหวอ่ะเธอววว์ 
    7:31 PM - 21 Jan 2018


    ****
    ช่วงเดือนนี้นางมีแต่งานภายในอ่ะ
    บางทีก็อยากรู้ แต่ถึงอยากรู้นางก็ไม่บอกนะ ซึ่งเราว่าดีนะ งานภายในมันควรเป็นงานภายในให้คนจ้างงานเค้าได้บันเทิงได้เต็มที่
    แม้ว่างานภายในบางงานเค้าจะประกาศออกมาเป็นสาธารณะบ้าง เช่นงานวันนี้ อันนี้ก็รู้ เพราะเจ้าของงานก็โพสลงไอจีลงเฟสกันมากมาย
    งานของวันเสาร์อีกงานด้วยที่ ShowDC นั่นเค้าก็โฆษณากันมากมายอยู่ (แถมให้คนนอกซื้อบัตรเข้าได้อีก)

    เขียนไรไม่รู้เยอะแยะ จนจำพ้อยท์ที่จะเข้ามาบันทึกจริงๆไม่ได้แล้ว 55555 ลืมค่ะ

    อ่อ งี้มั๊ง ... 
    ในหลายๆอย่างก็ตกใจที่มีความคิดเหมือนกันอ่ะ จนบางทีก็คิดว่านี่ชั้นส่งกระแสจิตได้หรือยังไง หลายครั้งที่คิดเรื่องๆนึงอยู่แล้วอยากให้นางทำแบบนั้นแบบนี้ แล้วนางก็ทำในสิ่งที่เหมือนที่คิดเลยแฮะ ดีจัง
    หลายอย่างอ่ะ แต่เลาไม่บอกหรอกว่าเรื่องไหนบ้าง อิ อิ

    คือ เมื่อก่อนก็เคยมีอะไรแบบนี้นะ แต่นั่นเป็นการที่เราคิดไรได้เราก็ทวิต แล้วก็รู้สึกว่า เอ... หรือคุณศิลปินจะมาส่องทวิตอิชั้นป่ะเนี่ย ทำไมรีเควสอะไรหรือพูดถึงอะไรแล้วนางมีปฏิกิริยา มีแอคชั่นกับสิ่งที่เราคิดออกไป(ในทวิต)บ่อยจัง //ค่ะ นั่นเป็นช่วงแรกๆที่เล่นทวิต และหลายครั้งก็ไม่ได้เมนชั่นง่ะ และไม่คิดว่าจะมีคนมาอ่านสิ่งนั้นง่ะ
    แต่ตอนนี้รู้แล้วว่านางเป็นคนประเภทนั้น (จริงๆใครๆก็เป็นคนประเภทนั้นนะ เราก็ด้วย ชอบส่องเนี่ย 555)

    แต่ช่วงหลังๆนี่ ยังกะอ่านใจได้ ยังกะส่งกระแสจิต ส่งคลื่นความคิดไปถึงได้ 
    หรือ ในอีกแง่คือ คิดอะไรคล้ายๆกันอยู่แล้วด้วยมั๊งเนาะ ^^ ไม่น่าเป็นเรื่องแปลกอะไร 
    แต่แปลกจนต้องมาบันทึกนี่ล่ะ เพราะรู้สึกว่า เออ มันตรงกันอยู่หลายเรื่องดี ... นับเป็นเรื่องราวดีๆ อิ อิ
    แต่... ก็มีสิ่งนึงนะ ที่คิดแทบตาย นางก็ไม่มีรีแอคชั่นใดๆเลย ...
    ...ชั้นอยากฟังเพลงๆนึงมากเลยอ่ะเธอววว์
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in