เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DEVILXDIARYMMXVIIIlittledevilxxx
20180114 : Film Archive
  • เป็นอีกครั้งที่เดินฝ่าความมืดของโรงหนังสกาล่าเข้าไปในระหว่างที่หนังได้เริ่มฉายไปแล้ว..
    ความเคยตัวของการดูหนังในเครือเอสเอฟหรือเมเจอร์ทำให้เราเป็นคนเช่นนี้ไปแล้ว...
    ลืมไปว่า นี่มันคือสกาล่า ...
    ค่ะ เลทค่ะ ^^ เลทอย่างยิ่งยวดเลยทีเดียว...

    เคยเข้าโรงหนังเลทนะ แต่ก็ไม่เคยขนาดนี้ นี่หนังหายไปสามสิบนาที เลทได้ชั่วสุดในชีวิตการดูมหรสพแล้วค่ะ (อ่อ จริงๆมหรสพที่เลทสุดแบบน่าเกลียดมากคือนิ้วกลมทอร์คนะ 5555 นั่นวิ่งมาทันแค่สิบนาทีสุดท้ายได้มั๊ง เข้าฮอลไปนั่งยังไม่ทันหายเหนื่อยเลยก็จบแล้ว จบแบบงงๆตัวเองเหมือนกันว่านี่กรูมาทำอะไรที่นี่ !!! เพราะงั้น อย่าเรียกงานนี้ว่า "ได้ดู" เลยค่ะ กั่กๆๆ)

    แต่... โชคดีที่เป็นคนชอบนั่งริมทางเดิน เลยไม่ค่อยรบกวนคนอื่นมากนัก นี่จองแบบริมสุดไว้เสมอเลย //โชคดีอย่างนึงที่มีนิสัยชอบดูหนังแล้วนั่งริมๆ มันสบายดีนะ แถมที่ตรงนี้ก็ไม่ค่อยมีคนจองด้วย ถ้าไม่เต็มจริงๆนี่จะมีที่เหลือให้เราเสมอ อิ อิ 

    แหวกม่านเข้าไปแล้วเจอความมืดตึ้บเลยค่ะ แน่ล่ะ วิ่งฝ่าแดดเที่ยงมา แล้วเข้าโรงหนังมา ตาบอดสนิทค่ะ มองไม่เห็นไรเลย พยายามจะทำตัวให้ชินกับความมืดซักพักแล้วจะค่อยๆเดินไป ปรากฏว่าคุณพนักงานฉายไฟมาอย่างไว งือออ หนูต้องเดินตามไปอย่างว่องสินะคะ (แล้วพี่ก็เดินเร็วเหลือเกิน เห็นใจมนุษย์ตาฝ้าฟางบ้างงง) หนูไม่รีบค่ะ หนูเคยดูแล้ว หนูพลาดตอนต้นไปบ้างก็ได้ หนูไม่ซีเรียส หนูแค่จะมาซึมซับบรรยากาศเจ๋ยๆ 

    คือ ไม่ค่อยได้ดูหนังที่สกาล่าบ่อยนักแล้วในช่วงหลังๆนี้ เน้นดูหนังในโรงที่มันใกล้บ้านมากกว่า ถึงแพงกว่า แต่ค่าเดินทางไป-กลับสกาล่าจากบ้านนี่ก็แบบว่า ... ดูโรงใกล้บ้านเหอะ เสียเงินพอๆกัน ^^
    นี่ก็เลยจำทางเดินในสกาล่าไม่ค่อยได้ มันมีสโลปนะ มีบันไดด้วย แต่ตรงไหนมันจะเป็นบันไดหรือสโลปล่ะ //การฉายไฟของพี่พนักงานไม่ค่อยได้ช่วยอะไรค่ะ บอกกันตรงๆเลย ^^


    ระหว่างช่วง intermission ของ #cleopatra ออกมาซื้อตั๋วดู #thegodfather ต่ออีก 2 ภาคเลยนะครัช ^^ 
    อ่อ The Godfather นี่จองตั๋วล่วงหน้านะก๊ะ ไม่ได้ดูวันนี้ แต่เค้าเปิดขายวันนี้วันแรก ก็ซื้อไว้ก่อนเลยเพื่อความอุ่นใจ //แล้วเจอกันวันที่ 11 กับ 18 กุมภานะครัชช //ดูมันสองภาคเรยยย หนูชอบเรื่องนี้สุดๆ //และการได้ฟัง theme song ของเรื่องนี้ในโรงอย่างสกาล่า(หรือโรงไหนก็ตาม) น่าจะเป็นอะไรที่ฟินที่สุดเรื่องนึงในชีวิตแระ >__<

    การนั่งริมทางเดินทำให้เราชิ่งออกมาได้เร็วนะ นี่ซื้อตั๋วเสร็จ ยังมีเวลาวาร์ปไปเข้าห้องน้ำที่สยามดิสได้ด้วย ... เออ ทำไมต้องถ่อไปเข้าไกลๆก็ไม่รู้เหมือนกันแฮะ ถึือซะว่าเป็นการยืดเส้นยืดสายจากการนั่งนานๆแระกัน เค้าให้เวลา intermission ตั้ง 15 นาที ชิลๆค่ะ
    ขากลับเดินผ่านร้านขายไส้กรอกอีสานด้วย อยากกินนะ แต่เกรงใจง่ะ //ซื้อแตงโมปั่นไปกินแทนแระกัน
    เข้าโรงได้เวลาพอดีเป๊ะมาก คือไฟดับแล้ว แต่ครึ่งหลังยังไม่เริ่มฉาย พอนั่งลงปุ๊บ ม่านที่จอเปิดพอดี !!!! 

    ออกจากโรงมาก็เผ่นไปหาของกินเลยนะ แล้วก็ยังไม่วายหารอบหนังดูต่อ สรุปว่าเรื่องที่ดูจะมีรอบที่ลงตัวกับชีวิตในวันนี้ก็คือ The Square ค่ะ ... จัดไป !!!

    #TheSquare นี่มีความกวนตีนดีค่ะ 55555 ชอบบบบ
    ดูหนังสองเรื่องในวันเดียวอีกแร้น //แถมเรื่องแรกอย่างมีอินเตอร์มิสชั่นด้วยนะ ^^
    ค้นพบว่า แค่การนั่งดูหนังนานๆนี่ก็ปวดเข่าแล้ว //สังขารหนอ


    ป.ล.
    อั๊ยย่ะ พี่เอ๋ไลฟ์อัลลัยยย //อยู่ข้างนอกง่ะ ออนเดอะเวย์ง่ะ ดูไม่ล่ายยย
    แอร๊ยยย พี่เอ๋ไลฟ์จากห้องซ้อม !! อภิวัชร์และชาวคณะเข้าห้องซ้อมข่ะ >_< //เซ็ทนี้จะเล่นงานไหนอ่าาา หนูอยากดู
    //จริงๆก็แค่เปลี่ยนมือกลองเองนะ //แต่นั่นแหละ มันมีความสดบางอย่าง
    .
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
tidachan (@tidachan)
อยากดู the godfather มากเลยค่ะ หนังเรื่องโปรดและโรงหนังโปรดเลยยย
littledevilxxx (@littledevilxxx)
@tidachan ซื้อตั๋วที่สกาล่าได้นะคะ the godfather เค้าจะฉายวันที่ 11 กับ 18 กุมภาค่ะ (ภาค 1 กับ ภาค 2)