เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Random Thought__SEMPER__
You
  •  

     

    ผมเคยคิดว่า หากผมสามารถเก็บเวลาไว้ในขวดแก้วได้ ผมคงจะเก็บช่วงเวลาที่อยู่กับคุณไว้ให้เต็ม แล้วเก็บรักษามันไว้ในสถานที่ที่มีเพียงเรา

     

    ผมจำได้ว่าเคยพูดกับคุณแบบนี้ครั้งหนึ่ง คุณนิ่งไปนาน มองผมด้วยสายตาที่บ่งบอกไม่ได้ว่าประหลาดใจ หรือขบขัน แล้วคุณก็หัวเราะขึ้นมา

     

    “ไม่เอาน่า อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ ผมพูดจริงนะ”

     

    ผมบอกออกไปแบบนั้น สองแขนรวบคุณมากอดไว้  ไม่แน่ใจว่าเพราะหมั่นไส้รอยยิ้มแบบนั้นบนใบหน้าคุณ หรือเพราะผมโหยหาสัมผัสของไออุ่นจากร่างกายคุณกันแน่

     

    “ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรคุณสักหน่อย”

     

    คุณว่าแบบนั้น แล้วไม่เอ่ยอะไรอีก นอกจากเอนอิงแผ่นหลังของคุณเข้าหาผม  

    ใกล้-- ใกล้จนผมได้กลิ่นสบู่และแชมพูของผมจากตัวคุณ

    คุณเริ่มใช้มันเมื่อไรกันนะ ตั้งแต่เราย้ายมาอยู่ด้วยกัน หรือตอนที่ผมลืมมันไว้ที่บ้านของคุณ

     

     

     

    ส่วนสูงของเราสองคนห่างกันไม่มากนัก แต่ไม่รู้ทำไมอีกนั่นละ ผมถึงดูตัวใหญ่มากกว่าคุณ ไม่เว้นแม้กระทั่งขนาดของฝ่ามือ

    ฝ่ามือของคุณเรียบเนียน และเรียวยาว แตกต่างจากผมที่หยาบกร้าน

    ผมใช้มันหยอกเย้าคุณบ่อยๆ ว่ามือเหมือนผู้หญิงบ้างล่ะ หรือมือเหมือนคนไม่ทำงานบ้างล่ะ และผลที่ได้คือกำปั้นของคุณที่ชกซ้ำไปมากับแขนและไหล่ของผม

     

    นู่นละ ถ้าคุณไม่เหนื่อยไปข้าง ผมก็เจ็บจนหยุดพูดเอง  

     

     

    คุณเป็นคนปากแข็ง และหัวรั้นอยู่หน่อยๆ แต่ผมไม่โทษคุณหรอก เพราะบางครั้งก็เป็นผมเองที่งี่เง่า

    ตอนนั้นเราทะเลาะกันด้วยเรื่องอะไรนะ ผมจำไม่ได้แล้วด้วยซ้ำว่าใครเป็นคนเริ่มขึ้นมาก่อน คุณไม่ให้ผมเข้าใกล้คุณ แต่คุณเองก็ไม่ได้ห้ามไม่ให้ผมเข้านอนในห้องของเรา

     

    ก็อย่างที่ผมบอก บางครั้งเป็นผมเองที่งี่เง่า

     

    ผมถ่อสังขารตัวเองลงมานอนที่ห้องรับแขก บนโซฟาที่ไม่ได้ถูกสร้างมาให้เหมาะกับสรีระของผมเลยสักนิดเดียว

    จริงๆแล้วผมไม่ใช่คนผิวบาง… หรือที่คุณว่าหนังหนานั่นแหละ แต่วันนั้นนอกจากโซฟานั่นจะเล็กจนทำให้ผมปวดตัวแล้ว อากาศยังหนาวจนถึงขั้นบัดซบ

    ไม่รู้ว่าเพราะผมนิสัยเสียไปแล้วหรือเปล่า ผมเคยชินเสียแล้วที่มีคุณอยู่ข้างกาย ในอ้อมกอดของผม

     

     

    มันน่าจะเป็นช่วงกลางดึก ที่จู่ๆผมก็รู้สึกว่ารอบตัวมันอุ่นขึ้นมาสักหน่อย ตอนนั้นผมคิดว่าผมอาจหนาวจนชาไปแล้ว หรือไม่ก็เรื่องที่เราทะเลาะกันเป็นเพียงความฝัน

    แต่เปล่าเลย ตอนเช้าผมตื่นขึ้นมาบนโซฟาตัวเดิม จะมีเพิ่มเติมคงเป็นหมอนและผ้าห่มผืนเล็กที่ผมจำได้ว่ามาจากในห้องของเรา

     

     

    ผมคิดว่าคุณน่ารัก

    ผมเคยบอกกับคุณครั้งหนึ่ง และแน่นอนว่าคุณตอบแทนผมด้วยกำปั้นที่กลางหลังของผม พร้อมกับเอ่ยอะไรสักอย่างที่ผมจับใจความได้เพียงว่า

     

    “....มีผู้ชายที่ไหนเขาน่ารักบ้างเล่า"

     

    กระนั้นผมก็คิดว่าคุณน่ารักอยู่ดี

     

     

     

     

    ผมปล่อยความคิดของผมลอยไปไกล มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่คุณจับฝ่ามือของผมกับคุณขึ้นมาเทียบกัน

     

    “ทำไมคุณถึงตัวใหญ่นักนะ”

     

    คุณว่าแบบนั้น และผมตอบคุณด้วยคำตอบที่ผมคิดว่ามันแสนงี่เง่า

     

    “ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน”

     

    คุณหัวเราะน้อยๆ วางมือของผมลง แล้วอิงศีรษะกับไหล่ของผม ก่อนจะเงียบไปอีก

     

    “นี่ ถ้าผมไม่อยู่ คุณจะคิดถึงผมไหม”

     

     

    “ผมคงคิดถึงคุณ… คิดถึงคุณมากทีเดียว”

     

     

     

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    จริงๆมันเป็นคู่ Firthgrant ที่เราดีลกับน้องคนหนึ่งไว้ แต่ก็นั่นละฮะ เราตัดบางอย่างไป ให้มันเป็นใครก็ได้ ปล. น้องแต่ง  Colepaldi กลับมาให้เราได้ฟลัฟจนอยากจับน้องมาขังไว้แล้วให้เขียนฟิคให้ เหมือนที่เบย์จับคนเขียนบทมาขังมากๆ(....)

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in