เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รวมรีวิวอนิเมpiccarioman
หวานๆ นุ่มๆ
  • Snow White with the Red Hair (24 EP)
    หวานละมุนมากกกก ดูแล้วจิกหมอนแรงมาก ภาพสวย บรรยากาศมีความแฟรี่เทล
    การเล่าเรื่องทำได้ดี กระชับ แต่ก็ยังทิ้งจังหวะให้น่าติดตาม
    แม้จะไม่ได้เล่าเรื่องราวทุกอย่างตามในมังงะ แต่ก็ยังสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครออกมาได้ดี
    เป็นเรื่องที่สื่อสารออกมาได้ดีงามและครบถ้วนในทุกแง่มุม แค่ดูอย่างเดียวไม่ต้องเคยอ่านมาก่อน ก็สามารถเข้าใจความรู้สึกตัวละครแต่ละคนได้ และในส่วนความโรแมนติกก็ทำงานได้ดีกว่าในมังงะซะอีก หวานมดขึ้นมากๆ (ในมังงะจะค่อนข้างเรื่อยๆ และรู้ตัวช้าทั้งคู่ รวมถึงมีช่วงที่ไม่ได้เจอกันเยอะกว่า)
    เป็นแนวโรแมนติก+coming of age ไม่ค่อยมีฉากหวานมากๆ แต่เป็นแบบละมุน และเริ่มต้นที่ความสัมพันธ์แบบครอบครัวมากกว่า
    ตัวเอกเป็นพวกโดดเดี่ยวทั้งคู่ และต้องก้าวข้ามความโดดเดี่ยวในใจไปให้ได้ ผ่านความสัมพันธ์ที่ดำเนินไป
    ต่างคนต่างได้เรียนรู้ และเติบโตไปพร้อมๆ กัน จนสุดท้ายก็กลายเป็นครอบครัวเดียวกันจริงๆ
    เนื้อเรื่องเดินไปแบบเรื่อยๆ แต่ก็มีเรื่องเข้ามาท้าทายตัวละครตลอด จะค่อยๆ เปิดปมในใจ และให้ตัวละครแก้ปมนั้นด้วยตัวเอง
    งานภาพโดดเด่นมาก โดยเฉพาะฉากธรรมชาติ ดอกไม้ ต้นไม้ คือสวยเหมือนของจริงมาก

    OVA : Those Awaiting a Star (3 EP)
    เป็นเรื่องของชิเสะตอนเด็กๆ ที่ได้เจอหอสมุดลึกลับในสวน และได้พบกับหนังสือที่เป็นเหมือนแรงผลักดันให้ใช้ชีวิตต่อไป แม้จะยังไม่เข้าใจความหมายของมันได้ดีก็ตาม 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in