เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
EXILEexholic
BREATHE ประกาศยุบวง

  • 29 เมษายน 2016

    วง BREATHE นักร้องดูโอ้ที่เข้าประกวดร้องเพลงในงานออดิชั่น EXILE presents VOCAL BATTLE AUDITION 2 ปี 2010  ที่เฟ้นหาผู้ชนะ 2 คนเพื่อมาเป็นนักร้องของวง Sandaime J Soul Brothers 
    แต่หลังจากนั้นไม่นาน เอเจนซี่ LDH ก็ประกาศสร้างวงดูโอ้ใหม่ขึ้นในนาม BREATHE โดยมีสมาชิกที่เลือกจากไฟนอนลิสต์ในงานออดิชั่นนี้ นั่นก็คือ Kazuya Tada และ Miyata Satoshi 

    งานซิงเกิ้ลแรกของพวกเขาได้รับการโปรดิวซ์โดยโปรดิวเซอร์ยอดฝีมือ Matsuo Kiyoshi ผู้แต่งเพลงที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามให้กับ EXILE และศิลปินญีปุ่นอื่นๆ อีกมากมาย 

    นับจากวันที่ได้เป็นศิลปินอย่างเป็นทางการ กับการเดบิ้วท์ซิงเกิลแรก 合鍵 / White Lies ในวันที่ 2011.12.21  จนถึงวันนี้เป็นเวลากว่า 4 ปี เรื่องราวของทั้งคู่ก็ได้จบลงด้วยการประกาศยุบวง ในวันที่ 2016.04.29




    ข้อความสุดท้ายที่ Kazuya Tada ได้ให้ไว้บนเวบออฟฟิเชี่ยลเวบ : 

    ผมชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก เรียนต่อในโรงเรียนดนตรี และร้องเพลงมาตลอด จนกระทั่งปี 2010 ได้เข้าประกวดในงาน EXILE presents VOCAL BATTLE AUDITION 2 และในที่สุดก็ได้เดบิ้วท์เป็นศิลปิน

    ตั้งแต่วันแรกตั้งใจทำงานให้เต็มที่อย่างที่สุด
    แต่ในตอนนี้ แม้จะชอบในเสียงเพลง แต่พอต้องมาร้องในลักษณะของการทำงานแล้ว ผมไม่สามารถทำให้มันออกมาได้ดี ไม่สามารถร้องออกมาแบบเมื่อก่อนได้ จนรู้สึกถึงความขัดแย้งที่อยู่ข้างใน

    ผมได้คุยและปรึกษากับ Satoshi อยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถทำให้ความกังวลนี้หมดไปได้เลย
    ยิ่งต้องเผชิญหน้ากับปัญหาหลายๆ ครั้ง ก็ยิ่งทำให้รู้สึกถึงความแตกต่างของผมกับ Satoshi จนรู้สึกว่าตอนนี้ผมถึงขีดจำกัดแล้ว ถ้าหากผมยังอยู่ใน BREATHE  ต่อไป ก็จะมีแต่ความรู้สึกที่อยากจะขอโทษต่อ Satoshi และแฟนๆ ที่สนับสนุนวง  BREATHE  มาโดยตลอด

    ด้วยเหตุนี้... ผมรู้ว่ามันเป็นการตัดสินใจที่เอาแต่ใจ
    แต่ผมไม่สามารถทำงานในวง BREATHE  ได้อีกต่อไปแล้ว 

    ผมเดินเคียงคู่กับ Satoshi  มาโดยตลอด ตั้งแต่ตอนออดิชั่นจนได้เดบิ้วท์
    ผมอยากขอบคุณแฟนคลับและสต้าฟทุกคน ที่คอยช่วยเหลือและให้การสนับสนุนมากมาย

    โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ขอขอบคุณ EXILE ทุกคน ที่จัดงานออดิชั่นขึ้น และสร้างโอกาสให้ผมได้เข้ามาอยู่ตรงนี้ 

    ต้องขอโทษที่ทำการประกาศเรื่องนี้อย่างฉับพลัน อาจจะทำให้หลายคนตกใจและรู้สึกเสียใจ ต้องขอโทษจริงๆ ครับ

    ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผมและ Satoshi  จะต้องแยกกันไปคนละทางแล้ว แต่เวลาที่ได้ใช้ร่วมกันกับทุกคนในฐานะ BREATHE จะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด เป็นสิ่งล้ำค่าของผม

    ผมจะไม่ลืมว่าเคยได้รับการสนับสนุนจากทุกคน ในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง จะพยายามต่อไปให้ถึงที่สุด

    สุดท้ายนี้ ผมอยากขอบคุณทุกๆ คนอีกครั้งจากใจจริง 

    多田 和也
    Kazuya Tada




    Miyata Satoshi 

    ผมต้องขอโทษเป็นอย่างยิ่งที่สร้างความลำบากใจให้กับทุกคนกับการประกาศครั้งนี้

    ข่าวในวันนี้อาจทำให้คนที่รักและสนับสนุน BREATHE ตกใจ....  และเสียใจ
    ผมเองก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากเช่นกัน
    ขอโทษครับ

    ผมได้เจอกับ Kazuya ในการออดิชั่น EXILE presents VOCAL BATTLE AUDITION 2 จนถึงวันนี้ก็เป็นเวลา 6 ปีแล้วที่เราใช้เวลาอยู่ด้วยกันแทบทุกวัน  บอกได้เลยว่ามันไม่ได้เป็นวันเวลาที่สูญเปล่าเลย

    เริ่มจากความชอบในเสียงเพลง แต่งานนี้ไม่ได้มีเพียงแค่การร้องเพลงอย่างเดียว
    ในวงการนี้มีอีกหลายอย่างที่เราไม่สามารถต่อสู้กับมันได้
    จนในที่สุด ก็กลายเป็นความรู้สึกขัดแย้งอยู่ภายในใจของ Kazuya
    ซึ่งเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ BREATHE  ต้องยุบวง

    พอนึกถึงแฟนๆ ของ BREATHE ทุกคนที่ให้การสนับสนุนพวกเรามาเสมอ 
    การตัดสินใจครั้งนี้เป็นสิ่งที่ลำบากใจมาก แต่มันก็เป็นชีวิตของ Kazuya พวกเราได้คุยหาทางออกกันมากมาย แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องทำตามความตั้งใจของเขา 
    ผมยอมรับในความคิดของ Kazuya เพื่อเป็นการสนับสนุนในทางเลือกของเขา 

    หลังจาก BREATHE จบลงแล้ว จากนี้ไปผมจะเดินต่อไปทางไหน ผมเองก็ยังไม่รู้เหมือนกัน แต่ความรักที่ผมที่ให้ BREATHE นั้นจะไม่เปลี่ยนแปลง

    ความรักดนตรีอย่างแรงกล้า ก็จะไม่มอดไหม้ไปอย่างแน่นอน

    เพียงแค่มีที่ให้ผมร้องเพลง ผมก็อยากจะเป็นนักร้องต่อไปเรื่อยๆ 

    การตัดสินใจที่เอาแต่ใจในครั้งนี้อาจจะสร้างความวุ่นวายให้กับคนที่สนับสนุนพวกเรามาตลอด
    แต่จากนี้ ผมก็จะเดินหน้าต่อไป จะเป็นศิลปินเดี่ยว มีเป้าหมายที่จะร้องเพลงให้อยู่ในใจของทุกคนให้ได้
    ผมจะพยายามให้มากขึ้นไปอีก ช่วยสนับสนุนผมต่อไปด้วยนะครับ

    宮田 慧
    Miyata Satoshi 

    http://breathe-ldh.jp/news/detail.php?id=1035322






    ผลงาน
    1 Cover Album
    5 Singles

    合鍵/White Lies (Single)
    2011.12.21/ Highest Ranking no.23

    Lovers' Voice (Cover Album)
    2013.03.13 / Highest Ranking no.8

    BREATHE LIVE HOUSE TOUR 2013 "Lovers' Voices"
    ทั้งหมด 39 รอบ

    So High (Single)
    2013.06.12 / Highest Ranking no.16

    Queen B/It's OK!! ~キミがいるから~/Twinkle  (Single) 
    2013.11.13 / Highest Ranking no.27

    Tomorrows  (Single) 
    2014.05.14 / Highest Ranking no.12

    Share Happiness  (Single) 
    2014.07.30 / Highest Ranking no.18

    BREATHE LIVE TOUR 2014〜Reason for breathing〜



  • http://breathe-ldh.jp/





    Sound Producer
    Matsuo Kiyoshi



    มีการประกาศยุบวงบนหน้าเวบแล้ว เหตุผลมาจาก Tada Kazuya ขอลาออกได้พยายามลองเกลี้ยกล่อมแล้วแต่ก็ไม่สำเร็จ ผมร่วมงานกับพวกเขาตั้งแต่ตอนเดบิ้วท์ ตอนนี้ก็ยังไม่อยากจะเชื่อเลย อย่างน้อยก็อยากให้มีอัลบัมซักแผ่นนึงก่อน น่าเสียดาย น่าเสียดายจริงๆ















Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in