เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
EXILEexholic
EXILE ATSUSHI เปรียบดั่งพระเจ้า .... สำหรับคนรักดนตรี
  • รายการวาไรตี้ 「1億人の大質問!?笑ってコラえて!」ในช่วง 「朝までハシゴの旅!」 ที่พาไปตะลุยกินจนถึงเช้า ตามร้านที่อยู่ระหว่าง 2 สถานีรถไฟ ในวันที่ EXILE ATSUSHI มาเป็นแขกรับเชิญ ได้ไปตะลุยกินที่ สถานี Nerima แวะเข้าร้านเหล้าข้างทาง ไปขอนั่งร่วมโต๊ะกับลูกค้าในร้านและพูดคุย

    ในรายการนี้ ATSUSHI ก็เข้าไปร่วมนั่งกิน นั่งคุย ในร้าน โดยไม่ได้ปกปิดความเป็นซุปตาร์ของเขาเลย ลูกค้าในโต๊ะที่ไปนั่งคุยด้วยบอกว่าเพื่อนเป็นแฟนเพลงของ ATSUSHI และวันนี้ก็เป็นวันเกิดของเธอ ATSUSHI จึงให้โทรศัพท์ไปหาเพื่อน แล้วร้องเพลงวันเกิดให้ ถึงแม้จะเป็นของขวัญที่เล็กน้อย แต่ก็ทำให้แฟนๆ ปลื้มและดีใจจนเก็บน้ำตาไว้ไม่อยู่


    ◆ ให้บทเรียนกับรุ่นน้อง
    เมื่อแวะไปร้านเหล้าอีกแห่ง พอได้คุยกับคนในร้านแล้วก็รู้ว่าลู้ของคนในร้านเป็นแฟนเพลงตัวยงของ ATSUSHI ตอนนี้กำลังเรียนกีต้าร์อยู่ในโรงเรียนดนตรี จึงเรียกให้เขามาที่ร้าน เพื่อมาร้องเพลงด้วยกัน ถึงแม้ว่าจะเริ่มเมาแล้ว แต่เสียงก็ยังเทพไม่เปลี่ยน สุดท้ายก็ให้บทเรียนว่า "จงได้รับบาดแผลเยอะๆ นะ" >>> หมายถึง ยิ่งล้มเหลว ก็จะยิ่งได้เรียนรู้และพัฒนาจนประสบความสำเร็จ


    ◆ ไม่ถือตัว & เสียงตอนร้องสด "อย่างกับพระเจ้าแน่ะ"
    หลังจากรายการได้ออกอากาศไปแล้ว บน Twitter ที่เป็น SNS ยอดฮิตของคนญี่ปุ่น ก็ได้มีการพูดถึงกันอย่างมากจนได้ขึ้นเป็น trend อันดับ1 ในตอนนั้น
    "ATSUSHI จะเป็นคนดีไปถึงไหน!?"
    "ยิ่งกว่าพระเจ้าอีก"
    "ได้ฟัง ATSUSHI ร้องเพลงแบบนั่งอยู่ข้างๆ อิจฉาสุดๆ ไปเลย"
    "ถึงแม้ในรายการ ATSUSHI จะไม่ได้ร้องเพลงให้เราซักหน่อย แต่น้ำตาไหลเลย"
    "ทำไมถึงเป็นคนเจ๋งได้ขนาดนี้"







Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in