เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DAISY x INTERNSHIP2017Call me Daisy.
#TRYPOMELO | รีวิวเสื้อผ้าที่สอยมา pt.2
  • เดือนนี้ใช้โค้ดส่วนลดเร็วมากจนอยากถามตัวเองว่า "เธอไม่คิดจะรอคอลเลคชั่นใหม่เลยเหรอเดซี่?" แต่มันดีย์จริงๆจนต้องรีบจัด!

    จริงๆคือศุกร์นี้เพื่อนชวนไปเปิดตี้ที่ข้าวสาร(อีกแล้ว) และเราไม่ได้เอาชุดเปิดตี้มาเพราะปกติเราจะแบกชุดจากบ้านไปคอนโด(เรากลับบ้านเสาร์-อาทิตย์) จะให้เราใส่ชุดทำงานไปข้าวสารก็ดูจะไม่เหมาะ เราก็เลยทำการสอยชุดเพื่อใส่ไปตื๊ดกับเพื่อนอีกครั้ง บางทีก็อยากด่าตัวเองเหมือนกันว่าจะสอยเสื้อผ้าอะไรทุกเดือน

    เดือนนี้เราได้ใช้โค้ดส่วนลดไปเพื่อตัวเองและเรายังซื้อให้แม่อีกด้วยเพราะฉะนั้นเราจะรีวิวทั้งหมด สี่ตัวแรกจะเป็นตัวที่เราซื้อมาใส่เอง ส่วนสามตัวหลังจะเป็นตัวที่เราซื้อมาให้แม่นะก้ะ ไปดูกัน


    ตัวนี้สวยมาก เป็นเสื้อเปิดไหล่ที่คนอ้วนใส่ละไม่พังเพราะมันเป็นสีดำบวกกับทรงพลิ้วๆทำให้พรางหุ่นได้ดี หักไปหนึ่งคะแนนที่ความยาวของตัวเสื้อ เราว่ามันสั้นเกินไปนิดนึง ถ้าไม่ใส่กับเอวสูงก็รับรองว่าพุงปลิ้นแน่นอน แต่โดยรวมสวยค่ะ ผ่านค่ะ


    2. Mirai Cropped Off Shoulder Top - Navy (3/5)
    ตัวนี้ลายผ้าสวยแต่แบบก็หาได้ทั่วไปตามท้องตลาด เราว่าใส่แล้วแอบอ้วนแต่ก็ทำใจไว้อยู่แล้วเพราะมันเป็นยางยืด(มันก็เลยจะปลิ้นๆหน่อย ฮือ) แต่มันก็ไม่แย่นะ น่ารักดี เรามีทรงนี้อยู่แล้วแต่เป็นสีขาว พอใส่ออกมาถ่ายรูปขึ้นใช้ได้เลย


    โอ้โห สิบสิบสิบไปเลยจ้า! ตัวนี้อาจจะเป็นตัวแรกและตัวเดียวที่เราให้คะแนนเต็มโดยไม่หักอะไรใดๆ คือมันสวยเหมือนรูปเลย และถึงแม้หุ่นเราจะไม่ได้ดีเท่านางแบบแต่ใส่ออกมาละสวยเทียบเคียงนางแบบ(เวอร์ชั่นอวบๆ)ได้เลยโว้ย เริ่ดเว่อร์ แถมเนื้อผ้ายังบางกว่าเดนิมทั่วไป ไม่ร้อนใส่สบาย ดีกว่านี้ไม่มีอีกละ นี่ไม่ได้อวย


    ตัวนี้ลายค่อนข้างสวย เราดูมานานมากๆก่อนตัดสินใจซื้อ​(ดูไว้ตั้งแต่มันยังไม่เซล) พอมันเซลก็เลยจัดซะเลย เรารู้สึกว่ามันไม่คุ้มราคาเต็มนะแต่สำหรับราคาเซลก็ได้อยู่ ผ้าแอบบางไปนิด ใส่แล้วแอบเสียวๆว่าถ้าแดดส่องแล้วจะเห็นตูดไหม ส่วนทรงมันใส่ออกมาคล้ายๆกางเกงช้างที่ขายตามถนนข้าวสารอ่ะ แต่ใส่สบายโคตร+ลายน่ารักดี หักสองคะแนนแล้วกัน

    เป็นทรงที่เรียบหรูดูแพงมากเว่อร์(และราคาก็แพงด้วย) ตัวนี้ซื้อมาให้แม่ตัวหลวมไปหน่อย สรุปคือคนที่ได้ใส่น่าจะเป็นเราไม่ใช่แม่ ทรงค่อนข้างสวย เนื้อผ้าก็ดี ผ่าข้างพอให้เห็นขาวับๆแวบๆ ใครชอบกางเกงทรงนี้ก็โอเคเลยล่ะคุ้มราคา เสียดายที่สีดำsoldout พอเป็นสีเนื้อเลยดูอวบไปหน่อย เศร้า;-;

    ไม่ใช่สไตล์เราแต่เป็นสไตล์แม่เราเอง แม่ใส่แล้วบอกว่าสวยดี เราเองคอมเม้นท์อะไรมากไม่ได้แต่แม่ชอบมากๆเลยนะ เนื้อผ้าไม่หนามากกำลังดี จะติตรงที่ว่าแขนมันยาวไปหน่อย น่าจะทำให้แขนสั้นกว่านี้นิดนึง


    เป็นเสื้อยืดธรรมดาทั่วไปที่เราเคยซื้อสีน้ำเงินมาใส่แล้วชอบมากเพราะเนื้อผ้าเบาสบาย ใส่ละไม่อ้วนด้วย เราเลยสอยลายทางมาให้แม่ลองใส่ดู แม่ใส่แล้วสวย เนื้อผ้ามันใส่สบายอยู่แล้ว ผ้านิ่ม ราคาถูก ไปเลยไปสอย คุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆตัวนี้

    จบแล้วสำหรับการใช้โค้ดส่วนลดในเดือนกรกฏาคมนี้ เดือนนี้เป็นเดือนสุดท้ายแล้วที่จะรีวิวเพราะเราฝึกงานเสร็จสิ้นเดือนนี้แล้ว เฮ่!!
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in