เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
มาดูหนังกัน_huunq
[Review] Black Panther

  • Black Panther : แบล็ค แพนเธอร์

    เรื่องย่อ
    เรื่องราวต่อมา ของกษัตริย์องค์ใหม่ต้องรับมือกับศัตรูคนใหม่และศัตรูทางการเมืองเพื่อปกป้องประเทศ Wakada ของเขาให้รอดพ้นจากสงครามโลกครั้งใหม่ 

    เป็นหนังที่ดูแล้วให้ความรู้สึกโคตรเท่ มีแต่คำว่าโคตรเท่ผุดขึ้นมาเต็มหัวเมื่อดู การดำเนินเรื่องดี แต่ด้วยความที่เราไม่ได้อ่าน comic เราไม่รู้เลยว่ามันเหมือนหรือแตกต่างจากฉบับ comic อย่างไร เก็บรายละเอียดครบไหม เนื้อเรื่องให้ความรู้สึกเหมือนเดิมไม่ได้แปลกใหม่ แต่การดำเนินเรื่องทำให้รู้สึกตื่นเต้นตลอดเวลา ไม่มีจังหวะไหนที่รู้สึกว่า น่าเบื่อจัง ง่วงนอนจัง 

    มาพูดถึงตัวละครกัน เราชอบตัวละครในเรื่องนี้มาก ดูใส่ใจรายละเอียดตัวละครเพราะว่าเก็บรายละเอียดแม้กระทั่งคำพูด อาจจะไม่ลงลึก แต่ก็เห็นถึงความใส่ใจ เริ่มที่คนแรกที่ชอบ แน่นอนว่าต้องเป็น Black Panther พระเอกของเรื่อง ขอใช้คำว่า โคตรเท่ อีกรอบ เพราะว่าเท่จริง ๆ จนไม่มีคำไหนมาแทนได้เลย ชอบตั้งแต่ที่ออกใน CAPTAIN AMERICA 3 CIVIL WAR ไม่รู้ว่าจะเป็นเสือดำหรือแมวดำดีนะเพราะมีบางตอนให้ความรู้สึกน่ารักมากกก

    คนที่สอง คือ ซูรี น้องของทีชัลล่า เป็นตัวละครที่เก่ง ไม่ใช่เก่งธรรมดาด้วยนะ แต่โคตรเก่งเลยอะ ชอบแซ็วพี่ตัวเอง ดูแล้วรู้สึกเอ็นดูพี่น้องคู่นี้ เวลาเล่นกันน่ารัก ให้ความรู้สึกเออก็เนี่ยแหละพี่น้อง

    อิริค คิลมังเกอร์ เป็นตัวละครที่ชอบที่สุดในเรื่องเลยก็ว่าได้ เป็นตัวละครที่ไม่พูดถึงไม่ได้อะ ชอบคาแรคเตอร์มาก ๆ ของตัวละครนี้มาก ๆ เป็นตัวละครที่เท่จนละสายตาออกไม่ได้เลย หลงรักตัวละครนี้ ทั้งสไตล์การพูด สไตล์การต่อสู้ ความคูลที่แผ่รังสีออกมาให้รู้สึกว่า เออ ยอมแล้วว ตายแล้ว ฉันรักเขาา

    อีกสองตัวละครที่ชอบคือ โอโคเย กับ วีกาบี้ ชอบตอนที่สองคนนี้ปะทะกัน ต้องไปดูนะ เห็นแล้วจะรู้เลยว่าใครจะชนะ แล้วทำไมถึงชอบ~

    ในส่วนของเอฟเฟคหนัง ตื่นตาตื่นใจมาก ยังไงซะ Marvel ก็ขึ้นชื่อด้านนี้อยู่แล้ว แต่ที่ประทับใจแล้วชอบอีกอย่างก็คือ sound ไม่พูดไม่ได้ เพราะมีหลายตอนหลายฉาก เลือกเสียงได้ตรงจังหวะ และเข้ากับหนังมาก sound ดีมาก ๆ แบบมาก ๆ ฟังแล้วใจเต้นสุด ชอบตัวอักษรที่ขึ้นมาด้วย เห็นแล้วแบบ โอ้ย อยากจะพูดคำว่าชอบออกมาให้ได้มากกว่านี้ มันเข้ามากอะ End Credit นี่ก็สร้างความประทับใจ ทำไมถึงทำออกมาได้ดีขนาดนี้กันนะ

    ลืมให้คะแนน เราให้ 8/10 ชอบ Effect Grapic และ Sound ตัวละครเท่มาก แต่ที่หักคะแนนออกเพราะบางฉากเราขัดใจ แล้วก็อยากให้เน้นตัวละครบางตัวมากกว่านั้น

    สุดท้ายนี้ คงไม่มีอะไรจะพูดมากนอกจากคำว่า ชอบ กับ โคตรเท่ ให้กับหนังเรื่องนี้ แล้วก็มี 2 ฉากท้าย End Credit อย่าลืมดูกันน ไปล่ะ สวัสดีค่ะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in