เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storythisa
ประกันภัยรถยนต์ อ่านก่อนสายเกินไป
  • ประกันภัยรถยนต์ เมื่อพูดถึงคำๆนี้หลายคนก็คงจะคิดว่า เอาอีกละ ขายของแน่ๆแล้วก็คงจะไม่อยากอ่านกันต่อ แต่ในบทความนี้ลืมเรื่องนั้นไปได้เลยครับเพราะว่าเราไม่ได้มาขายของแต่อย่างใด เพียงแต่อยากให้ความรู้ ง่ายๆสั้นๆประมาณคืบมือหนึ่งเท่านั้นเองว่า ทำไมเราถึงต้องทำประกันภัยรถยนต์ ประกันรถยนต์คืออะไร  ทำประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี

    เหตุผลที่ต้องทำประกันภัยรถยนต์
    ทุกวันนี้อะไรก็ไม่แน่นอน โดยเฉพาะการขับขี่รถยนต์บนท้องถนน ถึงแม้เราไม่ชนใครก็ยังมีโอกาสที่ผู้ร่วมเดินทางท่านอื่นจะมาชนเรา หรือ เราอาจจะทำให้เขาชนกันเอง ! อีกทั้งจำนวนรถยนต์ยังเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆโดยมีจำนวนทั้งหมดในประเทศไทยกว่า 40 ล้านคัน หากเกิดเหตุ แน่นอนว่าค่าซ่อม ค่ารักษา ไม่ใช่ถูกๆแน่ ดังนั้นเราจึงต้องทำประกันภัยรถยนต์เพื่อป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นอย่างน้อยๆก็ยังมีคนช่วยจ่ายค่าเสียหาย

    ซื้อประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี
    ตอนนี้อะไรหลายๆอย่างพัฒนาไปเยอะมาก โดยเฉพาะในส่วนออนไลน์ ดังนั้นหากเราปรึกษา บริษัทที่เป็นโบรกเกอร์ที่เปิดให้ เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ อย่างเช่น easyinsure ได้โดยไม่เสียเงิน ก็จะสามารถหาบริษัทประกันภัย ที่เปิดบริการคุ้มครองรถยนต์ได้อย่างง่ายๆสบายๆแถมฟรีอีกด้วยไม่ต้องไปจนถึงบริษัทประกันภัย อยู่บ้านก็ทำได้

    ในบทความนี้ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆทุกคนชาว Minimore Makers ที่สามารถทำให้ผมได้เล่าเรื่องราวความรู้ที่ผมมีในยามว่าง และขอบคุณที่อ่านกันจนจบทุกคน ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนครับ 555+ 

    #review
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in