เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
On the Bedj e l l y s.
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน CUT #FICONTHEBED CH10


  •          “อื้อ อึก–”

             เผลอร้องครางทั้งๆที่ปากยังเชื่อมติดกันอยู่เมื่อนิ้วเรียวค่อยลากยาวลงไประหว่างบั้นท้ายกลมทั้งสองและสะกิดต่อมรับสัมผัสเบาๆ แทฮยองเลื่อนมือมาด้านหน้าแล้วปลดกางเกงอีกคนออกพร้อมกับชั้นในเพื่อไม่ให้เสียเวลาก่อนจะรูดซิปตัวเองแล้วควักส่วนนั้นออกมา
    เมื่อส่วนอ่อนไหวทั้งสองสัมผัสกันทำให้อารมณ์ที่ครุกกรุ่นพุ่งพล่านจนยากที่จะหยุด มือเรียวยาวกอบกุมแก่นกลางทั้งสองแล้วชักขึ้นลงเป็นจังหวะเดียวกัน ใบหน้าน่ารักเผลอคิ้วขมวดเมื่อเกิดความรู้สึกเกร็งเสียวแต่กระนั้นแทฮยองได้ทำให้ผ่อนคลายมากขึ้นด้วยการจูบที่เร้าร้อนกว่าเดิม
             น้ำหวานสีใสไหลย้อยออกมาจากปากไร้ซึ่งความเสียดาย อย่างไรเสียพวกเขาทั้งคู่ก็สามารถชิมมันมากเท่าไหร่ก็ได้ด้วยการเกี่ยวกระหวัดลิ้นเพื่อตักตวงมัน
    ยุนกิส่วนสะโพกขึ้นเพื่อเร่งจังหวะตามอารมณ์ แทฮยองเห็นดังนั้นจึงเพิ่มจังหวะมือให้เร็วขึ้นกว่าเดิม ไม่นานนักทั้งคู่ก็เสร็จพร้อมกัน

             แทฮยองเด้งตัวขึ้นเปลี่ยนเป็นท่านั่งในขณะที่มือข้างนึงจับขาอีกคนให้เกี่ยวเอวตัวเองไว้ก่อนจะถอดเสื้อคนตรงหน้าออกอย่างรวดเร็ว ใบหน้าเรียวคมก้มลงหยอกล้อยอดอกที่แข็งตึง ผู้ถูกกระทำแอ่นอกรับสัมผัสและเผลอจิกไหล่อีกฝ่ายเพื่อระบายความเสียวซ่าน จากนั้นมือเรียวยาวจัดการชักส่วนอ่อนไหวของตัวเองขึ้นลงเพื่อให้กลับมาขยายใหญ่อย่างเต็มที่อีกครั้งก่อนจะล้วงกระเป๋ากางเกงของตัวเอง เขาหยิบซองเล็กออกมาแล้วใช้ฟันแกะออกอย่างรีบเร่ง มือเรียวยาวครอบอุปกรณ์ยืดหยุ่นลงไปเมื่อเสร็จแล้วจึงจ่อไปที่ส่วนหลังของอีกฝ่าย ยุนกิที่ยืนชันเข่าอยู่ค่อยๆย่อตัวลงกดทับจนช่องทางรักกลืนกินเข้าไปเกือบมิดจากนั้นจึงสวนสะโพกขึ้นลงอย่างช้าๆเพื่อปรับตัวและแทฮยองเร่งให้เร็วขึ้นด้วยการจับสะโพกอีกฝ่ายเพื่อควบคุมจังหวะ

             “อ–อื้อ แทฮยอง อ่า ส–เสียว”

             เมื่อคนตัวเล็กกว่าเริ่มเกร็งและเคลื่อนไหวช้าลง คนที่อยู่ข้างใต้จึงเป็นฝ่ายสวนสะโพกขึ้นไปด้วยความเร็วที่มากกว่าเดิม

             “อ–อ๊า ท–แท เบาๆ อื้อ ท–แทฮยอง”

             ใบหน้าน่ารักบูดเบี้ยวเพราะส่วนร้อนดันเข้ามาลึกเกินไป แม้ว่าจะห้ามปรามเท่าไหร่เพื่อนคนนี้กลับไม่มีท่าทีว่าจะเบาแรงลงเลย จนในที่สุดร่างผิวสีน้ำผึ้งก็ปลดปล่อยน้ำรักออกมาและสวนเข้าไปอีก2-3ครั้งเพื่อรีดมันให้ออกจนหมด แทฮยองกระทำกิจกามเสร็จเรียบร้อยแล้วแต่ใช่ว่าคนด้านบนจะเสร็จพร้อมกันเสียเมื่อไหร่ ยุนกิสวนสะโพกกระแทกลงพลางเหยียดแขนยึดจับไหล่กว้างเอาไว้ แทฮยองเห็นดังนั้นจึงช่วยเหลือด้วยการกอบกุมส่วนแข็งขืนแล้วชักขึ้นลงตามความต้องการของอีกฝ่ายไม่นานนักก็ปลดปล่อยออกมา

             “แฮ่ก แฮ่ก ฮ–แฮ่ก”

             คนด้านบนทิ้งตัวลงบนร่างผิวสีน้ำผึ้งพลางหายใจหอบถี่อย่างเหนื่อยล้า กระนั้นแทฮยองกลับลุกขึ้นพร้อมกับอุ้มคนที่ยังคงเอาขาพาดเอวเขาและส่วนร้อนยังคงเชื่อมติดกับช่องทางนุ่มหยุ่น หัวมนซบลงบนไหล่กว้างในขณะที่ร่างสูงมุ่งหน้าไปยังห้องนอนที่อยู่ไม่ไกล

             ถึงจะรู้อยู่แก่ใจว่าเพื่อนตัวเล็กหมดแรงแล้วแต่ใช่ว่าเขาอยากหยุดมันเสียเมื่อไหร่ เขาพาตัวเองขึ้นเตียงและปล่อยให้อีกคนนอนราบกับที่นอน หน้าอกกระเพื่อมขึ้นลงเมื่อโกยอากาศเข้าร่างกายจนผิวขาวน้ำนมบริสุทธิ์เริ่มอมชมพูน่าลิ่มลอง ใบหน้าเรียวคมก้มลงซุกไซร้เข้าที่ลำคอแล้วโลมเลียราวกับเป็นไอศกรีมรสโปรด ยุนกิเชิดหน้าขึ้นรับสัมผัสอันหวาบหวามมือคู่สวยจิกลงบนหลังเนียนระบายความเสียวซ่าน เมื่อแทฮยองชิมจนพอใจเขาจับคนใต้ร่างพลิกตัวเป็นท่าคลานอย่างรวดเร็วจนยุนกิไม่ทันได้ตั้งตัว

             “พ...พอแล้ว อึ่ก!”

             เสียงแหบทุ้มร้องเอ่ยห้ามแต่แทฮยองไม่แม้จะฟัง เขาจับเรียวแขนที่มีกล้ามประปรายทั้งสองข้างประสานกันไว้ด้านหลังอีกฝ่ายแล้วออกแรงดึงทำให้ร่างเล็กกว่ากระแทกไปด้านหลังโดยไม่ได้ตั้งใจและร้องออกมาเพราะส่วนนั้นยังเชื่อมติดกัน

             แทฮยองดันส่วนนั้นจนสุดแล้วหมุนควงสะโพกไปมาให้อีกคนเกิดอารมณ์อีกครั้ง ยุนกินิ่วหน้าพลางจิกผ้าปูที่นอนระบายกามรมณ์ที่กำลังก่อตัว เมื่อคนด้านบนเห็นว่าคนร่างเล็กกว่าพร้อมแล้ว จึงยกสะโพกออกแล้วเริ่มกระแทกเข้าออกเป็นจังหวะ

             “อ–อ่า แท ฮ–ฮยอง”

             ส่งเสียงครางอย่างเหนื่อยล้าเพราะการทำกิจกามที่นานเกินไป เขาไม่รู้ว่าเพื่อนคนนี้ไปเอาเรียวแรงมาจากไหน ถึงใจอยากบอกให้หยุดมากเท่าไหร่แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารู้สึกดีมากพอๆกัน

             “อ่าาา...”

             แทฮยองเชิดหน้าระบายความเสียวที่อึดอัดอยู่ส่วนปลาย เขาสวนสะโพกเข้าออกและควบคุมร่างกายอีกฝ่ายด้วยการดึงแขนทั้งสองข้างเข้าหาตัวเอง เพิ่มระดับความถี่มากขึ้นจนเพื่อนรักร้องไม่เป็นภาษาแต่กระนั้นกลับไม่ได้ทำให้เขาใจดีต่อเพื่อนคนนี้เลย

             ในที่สุดร่างสูงก็ปลดปล่อยน้ำหวานออกมาอีกครั้งพร้อมๆกับคนที่เขานิยามว่าร่างกายไม่ต่างกับไอศกรีมรสโปรด ยุนกิฟุบหน้าลงบนหมอนใบโต แทฮยองค่อยๆถอดแก่นกลางออกมาก่อนจะดึงพลาสติกยืดหยุ่นออกแล้วโยนทิ้งอย่างสะเปะสะปะ เขาจับยุนกิพลิกตัวให้นอนราบกับเตียง เพื่อนตัวเล็กหอบหายใจถี่อย่างน่าสงสาร มือเรียวยาวลูบซับใบหน้าขาวใสที่เต็มไปด้วยเหงือกาฬ

    //
    TALK
    ฝากสกรีมแท็ก #FICONTHEBED ทางทวิตกันด้วยนะคะแล้วก็กลับไปเม้นเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in