เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 07 08 17

  • ...


    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 07 08 17


    ...


    #Energetic  #WannaOneDebut  

    เปิดตัว 'Energetic'  เพลงใหม่ของหนุ่มๆ WANNA ONE กันไปเพียง 4 ชั่วโมง ยอดวิวก็ทะลุ 1 ล้านไปเเล้วเรียบร้อยค่ะ อะไรจะมาเเรงขนาดนี้ เเถมการเดบิวต์เปิดตัวของพวกเขาในครั้งนี้ ก็สามารถทำลายทุกชาร์ตเรียบไปเลยอีกด้วย มาเเรงจริงๆ นะเนี่ย




    ...


    #ParkHyungSikFirstLoveinBKK

    เเฟนๆ หนุ่ม ฮยองชิก คงฟินกันไปเป็นเเถบๆ เพราะเพิ่งจบงานเเฟนมีตของหนุ่ม ฮยองชิก ไปนั่นเอง เเละวันนี้หนุ่มฮยองชิกก็จะบินกลับเเล้วด้วย ไหนใครตามไปส่งกันบ้างเอ่ยยย



    #SOUTHCLUBinBKK

    ไหนใครได้บัตรไปดูคอนฯ ของ SOUTH CLUB เเล้วมั่ง?  ใครที่ยังไม่ได้อย่าเพิ่งซีเรียสเครียดจนเกินไป เราเชื่อว่าเดี๋ยวบัตรหลุด บัตรเหลือ ต้องมีโผล่มาเเน่นอนจ้า ไปกันเยอะๆ ให้พวกเขาได้เห็นพลังเเฟนคลับชาวไทยกันไปเล้ยย


    ...


    #ไพรเวทหวี

    เป็นเรื่องเป็นราวข้ามวันข้ามคืนกันเลยทีเดียว กับเเฟนฟิคเรื่องนี้ ที่ล่าสุดคนเขียนได้เอาเรื่องนี้ออกไปเเล้ว เพราะมีการไปคอมเมนท์กันในไอจีส่วนตัวของศิลปินกันจริงๆ เลย อะไรจะอินขนาดนั้นล่ะลูกเอ้ย


    ...


    #ตลาดนัดWANNAONE

    เพิ่งจะเดบิวต์ก็เป็นธรรมดาค่ะ ที่ตลาดนัดออนไลน์ของหนุ่มๆ WANNA ONE จะติดเทรนด์ขึ้นมาอีกครั้ง เเฟนๆ อยากได้อะไร หาอะไรอยู่  ไปค่ะ เข้าไปหากัน


    ...


    #BetweenUsinBKK

    ไหนๆ ชาว BOICE พร้อมกันรึยัง กันคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ CNBLUE ที่จะถึงในวันที่ 13 สิงหา นี้เเล้ว ส่วนใครยังหาบัตรไม่ได้ เราไปเจอกิจกรรมเด็ดมา เลยเอามาฝาก ขอให้โชคดีจ้า



    ...

    #SummerStorm

    ทีเซอร์ล่าสุดเพลงใหม่ของสาว Jessica นี่บอกเลยว่างานดีมาก เสียงก็เพราะ ใครยังไม่เห็นลองมาดูไปพร้อมๆ กันเลยมา กับเพลง 'Summer Storm'



    ...


    #BLACKPINK 

    เร็วอะไรปานนี้ แปบๆ ครบรอบ 1 ปีของสาวๆ BLACKPINK เเล้วเหรอเนี่ย ยินดีกับสาวๆ ด้วยนะ  ล่าสุดเห็นทาง YG ปล่อยภาพที่ 4 สาววาดฉลองครบรอบ 1 ปีออกมาให้ดูกันด้วย น่ารักสุดๆ ไปเลย มาๆ ใครยังไม่ได้ดูมาดูกัน

     
    ...

    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลยจ้า ^ ^


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in