เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 13 07 17

  • ...


    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 13 07 17

    ...


    #SEHUN #EXO #KOKOBOP #TheWarEXO

    ทีเซอร์ใหม่มาอีกเเล้ว ! คราวนี้เป็นทีของหนุ่ม เซฮุน นั่นเอง เเฟนคลับคนไหนยังไม่ได้ไปดู ไปให้ไวเลยส่วนอัลบั้มเต็มของหนุ่มๆ จะปล่อยให้ดาวน์โหลดแบบดิจิตอลในวันที่ 18 เเละปล่อยเป็นอัลบั้มในวันที่ 19 เเละจะคัมเเบ็คกลับมาในวันที่ 20 จ้า



    ...


    #WelcomeBackEunhyuk

    ยังคงติดเทรนด์อยู่นะคะ กับ อึนฮยอก วง Super Junior ที่เพิ่งออกจากกรมมาเมื่อวานนี้ พร้อมกับกองทัพเเฟนคลับ สื่อมวลชน เเละเพื่อนในวงอย่าง ทงเฮ เยซอง เเละ ชินดง ก็ไปต้อนรับกลับด้วย



    ...


    #RedVelvet #RedRoom

    สาวๆ Red Velvet กำลังจะมีงานคอนเสิร์ตครั้งเเรกของพวกเธอในวันที่ 19 นี้ ที่ Olympic Hall เเต่ประเด็นสำคัญก็คือ บัตรหมดไปเเล้วจ้า ! เเละวันนี้สาวๆ ก็ออกรายการ Eating Show ทาง V Live อีกด้วย ใครจะไปดูก็ตามวาร์ปนี้ไปเลย  >>วาร์ป<<


    ...

    #BNMBOYS

    หลังจากเเฟนๆ ได้ดู V Live ของสองหนุ่ม ยองมิน เเละ ดงฮุน สภาพก็เป็นดั่งเเท็กเลยค่ะ เต็มไปด้วยโมเมนท์น่ารัก ภาพล้อเลียนเต็มไปโม้ดด ไหนใครเเฟนคลับสองคนนี้มั่งเอ่ย เข้าไปส่องเเท็กนี้เลย บอกเลยว่าอิ่มจ้า 


    ...


    #ตลาดรถไฟบังทัน

    เอ้าๆ เเห่เข้ามาๆ ตลาดรถไฟบังทันมาเเล้วจ้า ! ไหนใครเเฟนคลับหนุ่มๆ BTS มั้ง รู้เปล่าตอนนี้ในเเท็กเขาเปิดขายของกันเต็มไปหมดเลยนะ ใครอยากได้อะไรนี่มีหมด ไม่ว่าจะเป็น โฟโต้การ์ด โปสเตอร์ ที่รองเมาส์ พัด เอาเป็นว่าสารพัดที่จะมีได้เลยดีกว่า ใครอยากได้อะไรก็ลองเข้าไปดูๆ กันได้นะเออ

    เเต่ที่ฮ็อตชั่วยามนี้เลยคงหนีไม่พ้น BTS Memories of 2016 ที่เพิ่งออกมาไม่นานนี้ เเล้วเราก็มีพรีวิวมาให้ดูด้วย 



    ปล. ที่เอามาแปะต่อไปนี้ไม่ได้โปรโมทให้เเต่อย่างใด สุ่มหยิบมาปลากรอบเจ๋ยๆ




    ...


    #DoDisturb

    กลับขึ้นมาติดเทรนด์อีกครั้งนะคะ กับหนุ่ม ยงฮวา วง CNBLUE  ที่ล่าสุดเพิ่งไปออกงาน Korea Brand & Entertainment Expo 2017 Hong Kong  มาด้วย เเละที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือ วันที่ 19 นี้ หนุ่ม ยงฮวา ของเราจะปล่อยเอ็มวีเพลงเดี่ยวของเขาในอัลบั้ม 'Do Disturb' ด้วย  เเฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอดูกันได้เลย



    ...


    #나로말할것같으면7THWIN

    ขอเเสดงความยินดีกับสาวๆ วง Mamamoo ด้วยนะคะ ที่ล่าสุดเธอเพิ่งคว้าราลวัลอันดับ 1 เป็นครั้งที่ 7 เเล้ว กับเพลง 'Yes I Am' ในรายการ M Count Down สุดยอดจริงๆ ค่ะ  



    ...

    #FIVE5thWin

    ยังคงติดเทรนด์อยู่เหมือนเดิมค่ะ กับสาวๆ Apink ที่ล่าสุดเธอชนะรวดเป็นครั้งที่ 5 เเล้ว กับเพลง 'FIVE' ในรายการ Show Shampion ยินดีกับสาวๆ ด้วยจ้า



    ...

    #RulerMasterOfTheMask

    ไหนใครดูซีรียส์เรื่องนี้มั่งเอ่ย วันนี้ตอนจบเเล้วนะ ฮืออ เราไม่ได้ดูกับเขาหรอก เเต่อ่านจากในเเท็กเเล้วมันต้องดราม่าเเละน้ำตามาแหงๆ ใครยังไม่เคยดูเลย (เช่นเรา) ถ้าว่างๆ ก็ไปดูกันได้นะ เเต่อย่าไปอ่านในเเท็กเชียว ถ้าไม่กลัวโดนสปอยล์



    ...


    #oneday

    หนุ่ม ONE นี่ก็ยังฮ็อตฮิตติดเทรนด์เหมือนเคย ใครยังไม่ได้ไปดูหนุ่มหล่อคนนี้บอกเลยว่าพลาดมาก เเต่ขอเตือนก่อนนะ ถ้าไปดูหนุ่ม ONE เเล้วเพื่อนๆ อาจจะถอนตัวออกมาไม่ได้เลยก็ได้นะ



    ...

    #BrideoftheWaterGod

    ซีรีส์ที่กำลังมาในช่วงนี้คงหนีไม้พ้น เรื่อง Bride of the Water God เเน่ๆ เรายังคิดจะดูเลย เเต่ขอให้มีหลายๆ ตอนกว่านี้หน่อย เดี๋ยวคาใจตายพอดี ล่าสุดเพิ่งฉายอีพี 4 ไปเมื่อวันอังคาร นี้ เเละตัวอย่าง อีพี 5 ก็มาเเล้วด้วย ไหนๆ เป็นไง มาดูพร้อมกันดีกว่ามา



    ...



    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลยจ้า ^ ^


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in