เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ฉันกับเธอ #fictober2017mmorning
day 4 - underwater
  • day 4 - underwater

    "มึง กูคุยกับคนนึงอยู่"เธอบอกขณะที่ตักข้าวผัดกะเพราไก่ไข่ดาวเมนูโปรดเข้าปาก

    "ไวไฟสัส เลิกกับแฟนที่คบกันมาสามสี่ปีแล้วก็หาคนคุยใหม่ได้ในสี่วัน" ฉันกลอกตา เหนื่อยหน่ายกับความดื้อรั้นของเธอ

    "ก็แค่คุยป่ะวะ ไม่รู้เหมือนกันว่าจะไง" เธอว่าแบบนั้น ขณะที่ก็กำลังง่วนอยู่กับการตักข้าวเข้าปาก

    ฉันรู้เหตุผลที่เธอทำแบบนี้ดี เธอก็แค่อยากหนี

    หนีจากความจริงที่ว่าเธอยังมีเยื่อใย

    ในอกเริ่มปั่นป่วน แต่แค่นี้ไม่เป็นไรหรอก บ่อยแล้ว

    ฉันมองออกไปที่นอกโรงอาหาร ฝนที่กระหน่ำลงมาทำบรรยากาศขมุกขมัว

    "เออ ก็ดีของมึง"

    "แหน่ะๆๆ หึงเหรอจ๊ะ กูก็ให้มึงเป็นอันดับหนึ่งตลอดแหละ"

    ฉันยิ้มตาหยี ยกแก้วน้ำอัดลมของตัวเองขึ้นมาดูด ก่อนจะเอ่ยออกไปอย่างช้าๆชัดๆ

    "ตอแหล"

    "แรง!!"

    "หรือไม่จริง ตอนมึงยังไม่เลิกกัน ก็เห็นอยู่กับกูแค่วันเรียน ว่างก็เสด็จไปหาผัว ทะเลาะกันก็กลับมาหากู"

    "แปดปีของกูกับมึงเนี่ยเทียบไม่ได้กับสามสี่ปีของมึงกะแม่งหรอก"

    "แง อย่างอนดิ อย่าพูดถึงไอ้เหี้ยนั่นด้วย"

    เธอทำหน้ามุ่ย มันไม่ได้น่ารักเลยซักนิดในตอนที่ริมฝีปากของเธอมันมีแต่คราบน้ำมันจากผัดกะเพรา

    "ปล่อยให้เขานอกใจมาตั้งหลายที กว่ามึงจะคิดได้แม่งนานเนอะ"

    "ไอห่า คนอยู่ในภวังค์รักก็แบบเนี้ยแหละ มึงคงไม่เข้าใจ"

    ใครว่าล่ะ ฉันเข้าใจดีเลยล่ะ

    "จริงๆก็ตัดใจได้มานานละสัส ไม่กูบอกเลิก มันก็บอกเลิกก่อนอยู่ดี"

    เธอหัวเราะ แสร้งทำเหมือนไม่เป็นอะไร

    "จ้า แม่นางเอก แม่คนดี แม่นางเอกเอ็มวี วิ่งออกไปตากฝนเลยดิ" ฉันบุ้ยคางไปนอกโรงอาหาร เธอมองตามแล้วเบะปาก

    "อีบ้า"

    เธอพูดถูก

    ฉันก็คงบ้าจริงๆนั่นแหละ

    เพราะต่อให้ฉันต้องกลั้นหายใจแล้วจมอยู่ใต้ผืนน้ำที่เรียกว่าเธอ

    ฉันก็จะกลั้นหายใจต่อไปอยู่ดี

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in