Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
ฉันกับเธอ #fictober2017
–
mmorning
day 23 - juicy
day 23 - juicy
ถ้าเธอคือผลไม้ เธอก็เปรียบเหมือนผลไม้ที่สุกงอมหวานฉ่ำจนฉันติดอกติดใจ
ไม่แปลกใจเลยที่พระเจ้าจะโกรธและลงโทษอดัมกับอีฟที่เด็ดผลไม้ต้องห้ามไปกัดกิน
แต่ฉันเนี่ย ผิดอะไรนักหนาเหรอ
จะถามพระเจ้าก็รู้อยู่แก่ใจว่า ต่อให้พระองค์ท่านมีอยู่จริง ก็คงไม่มาตอบคำถามนี้ให้อยู่ดี
หนำซ้ำตัวเธอน่ะนับถือพุทธ ยิ่งไปกันใหญ่เลยเพราะพระพุทธเจ้าน่ะปรินิพพานไปแล้ว
จะมาให้คำปรึกษาปัญหาหัวใจก็เกรงว่าจะไม่ถูกไม่ควร
จะคัมภีร์ไบเบิล อัลกุรอานหรือพระไตรปิฏกก็คงยากจะให้คำตอบ
เพราะไม่ว่าจะใครก็คงบอกให้ตัดใจเสียแต่ตอนนี้
"มึง เรายังเป็นเพื่อนกันไม่ได้เหรอวะ" เธอถาม หลังจากที่เราสองคนต่างผลัดกันร้องไห้ฟูมฟาย
"ถ้ามึงชอบใครมากๆ ชอบมากๆ แล้วเขาไม่มีวันรักมึงอะ จะอยากอยู่ด้วยให้ตัวเองทรมานเหรอ" น้ำตายังไหล แต่ฉันยิ้มพลางพูดติดตลก
"....แต่มึงก็อยู่กับกูมาตั้งนานอะ..." เธอว่า ดวงตาแดงก่ำและฉ่ำน้ำตา
"ก็ใช่ไง ถ้าเป็นคนไข้ก็คงต้องเข้าไอซียูแล้วเนี่ย" พอจบประโยคนั้น เธอก็เงียบไป พยักหน้ารับแล้วไม่เอ่ยอะไรออกมาอีก
เธอย้ายออกไปไม่นานหลังจากนั้น
เหมือนจะเป็นโอกาสของฉันที่จะได้ตัดใจจากเธอจริงๆเสียที
ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากเอ่ยคำนี้กับเธอเลยแม้แต่นิด
ลาก่อนนะ ความรักของฉัน
ถ้ามีโอกาสในซักหมื่นพันล้านความเป็นไปได้บนโลกใบนี้
ฉันก็อยากให้เธอรักฉันแบบเดียวกันกับที่ฉันรักเธอ
________
#fictober
# Fictober2017
mmorning
Report
Views
ฉันกับเธอ #fictober2017
–
mmorning
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in