เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ฉันกับเธอ #fictober2017mmorning
day 19 - cloud
  • day 19 - cloud

    "มึงว่าตัดใจจากใครซักคนนี่ยากป่ะ" เธอถาม เราเดินเคียงกันใต้ร่มเงาของก้อนเมฆบนท้องฟ้าที่บดบังแสงอาทิตย์

    "ถามทำไมอะ จะเลิกกับแฟน?"

    "เปล่า แค่สงสัย" เธอหยุดคิดไปครู่หนึ่ง ตอบกลับมาคล้ายไม่แน่ใจ

    "ถึงตอนนั้นเดี๋ยวก็รู้เองแหละ" ฉันว่า เธอพยักหน้ารับ

    ฟ้าครึ้มมาแล้ว อีกไม่นานฝนคงตก

    "แล้วมึงว่าการรักใครซักคน แต่เค้าไม่รักตอบนี่มันทรมานไหมวะ" เธอถาม ฝนเริ่มลงเม็ดเปาะแปะ พวกเราเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้นเพื่อจะได้ไปหลบฝนที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน

    "ก็ทรมานแหละ" ฉันตอบ

    "ขึ้นอยู่กับว่าเราให้ค่าความสุขตอนที่รักเขา หรือความเศร้าตอนที่เขาไม่รักเรามากกว่ากัน"

    "โห ไม่น่าเชื่อ เพื่อนกู คมเหี้ยๆ" เธอยิ้มแหย่ พวกเรามาถึงเอ็มอาร์ทีได้ก่อนฝนจะลงเม็ดใหญ่

    "ถ้าไม่คาดหวังคำตอบดีๆจากกูแล้วถามกูทำไมไม่ทราบ" ฉันยิ้มตอบ

    ในใจก็อยากถามเหมือนกันว่าถ้าฉันบอกทรมาน แล้วเธอจะรับรักฉันไหมล่ะ

    "ก็ไม่รู้จะไปถามใครนี่นา" เธอตัดพ้อ พูดเหมือนกับว่าโลกจะแตกถ้าไม่มีฉันอย่างนั้นแหละ

    ยัยคน(อี)ตอแหล

    "ประทานโทษนะคะ ให้มันน้อยๆหน่อย ชีวิตมึงไม่ได้มีแค่กูนะ"

    เธอหัวเราะคิกคัก

    "ก็จริง"

    ในโลกของเธอมีคนอื่นมากมายที่พร้อมมอบความรักให้กับเธอ คนรัก ครอบครัว เพื่อน ฉัน

    ความเป็นไปได้ที่เธอจะตอบรับรักฉันนั้นขุ่นมัวยิ่งกว่าก้อนเมฆบนฟ้ายามฝนตกเสียอีก

    รู้อะไรไหม ฉันน่ะนะ มีแค่เธอจริงๆ

    แล้วเธอยังไม่รักฉันเลยอะ คิดดู

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in