เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Feeling in my mindLailalynn
ก็แค่ความรู้สึกของคนที่กำลังแอบชอบเธอ
  • ทันทีที่เราเริ่มชอบใครสักคน...


    เราจะดูถูกตัวเอง ว่าเราสู้คนที่เขาแอบชอบไม่ได้หรอก


    เราจะกลัว กลัวทุกอย่าง ไม่ว่าจะทำนู่นทำนี่เราก็กลัว


    เราจะกลัวว่าสิ่งที่ทำไปมันจะดีหรือไม่ดี เขาจะชอบมั้ย


    เราจะไม่กล้าสบตากับเขา เพราะเมื่อเขาหันมาเราจะหลบตาเขาทันที


    เราจะกลายเป็นคนลังเล ว่าจะส่งข้อความไปทักเขาดีมั้ย แล้วถ้าทักไป เราจะทักยังไงดี


    เราจะกังวลทันทีที่เขาไม่ตอบแชทเราหลังจากที่เราส่งไปแล้วนานมาก (ในความคิดของเรา)


    เราจะกลัว กลัวว่าเขาจะรู้ว่าเรารู้สึกยังไง ถ้าเกิดว่าเขาเองก็ชอบเรา มันคงจะเป็นอะไรที่ดี แต่ถ้าไม่ละก็... เราคงเสียใจมาก


    เราจะอยากเป็นเหมือนคนที่เขาแอบชอบ โดยการที่พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเอง ซึ่งในความจริงแล้ว เขาไม่ได้สนใจอะไรเราเลย


    เราจะใจเต้นแรงเพียงแค่เห็นเขาอยู่ไกลๆ


    เรามักจะใช้เขามาเป็นแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ซึ่งนี่ก็คือข้อดีอย่างหนึ่งถ้าเราทำได้


    เราจะมโนไปเองว่า "เขาชอบเรา" ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วมันไม่ใช่


    เรามักอยากจะบอกให้เขารู้ว่า "เราชอบเขา" แต่พอจะทำแบบนั้นจริงๆ เรากลับไม่กล้า


    เราอยากคุยกับเขาแทบตายแต่ทำได้เพียงส่องดูเขาอยู่ห่างๆ


    เรา... จะ... บอก... ชอบ... เขา... ยัง... ไง... ดี... นะ...



    หากใครรู้สึกอะไรก็สามารถเข้ามาแชร์ประสบการณ์กันได้นะคะ

    นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความรู้สึกจากคนแอบชอบค่ะ


    [: Lailalyn | ไลลาลิน :]
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
sunsetisjustasunset (@bbbbbbbbbbbbbbb)
นั่นสินะ หากใจเราตรงกันคงจะดี