เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storysii rii
รีวิว Jungle Cruise(ผจญภัยล่องป่ามหัศจรรย์)
  •  (เนื้อหาในนี้อาจมีสปอย)

    ข้อมูลโดยสังเขป

    -ความยาว : 127 นาที

    -ภาษา : อังกฤษ

    -ช่องทางรับชม : disney+ , Major cineplex

    -นักแสดงนำ : ดเวย์น เดอะร็อก (รับบท กัปตันแฟงค์ วูล์ฟ) เอมิลี่ บลันท์(รับบท ดร.ลิลี่ ฮัฟตัน) 

    -ประเภท : แอคชั่น ผจญภัย แฟนตาซี







    ***********



    เรื่องย่อ : ดร.ลิลี่ ฮัฟตัน (เอมิลี่ บลันท์) เดินทางจากลอนดอนสู่ป่าอะเมซอนพร้อมทั้งว่าจ้าง กัปตันแฟรงค์ วูล์ฟ (ดเวย์น จอห์นสัน) ให้เป็นผู้นำทางในการล่องแม่น้ำโดยเรือคู่ใจของเขาที่แม้สภาพจะโคลงเคลงแต่ก็ยังดูดีลิลีjมีความมุ่งมั่นที่จะตามหาต้นไม้ในตำนานที่มีความสามารถในการรักษาเพื่อนำพลังนี้มาใช้พัฒนาการแพทย์ในการผจญภัยครั้งนี้ทั้งสองจะต้องเผชิญกับอันตรายที่ไม่คาดฝันจากสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติและสิ่งล่อลวงอันสวยงามในป่านี้แต่ยิ่งเข้าใกล้ความลับของต้นไม้ในตำนานเท่าไหร่ทั้งลิลี่และแฟรงค์ต่างวางเงินเดิมพันสูงขึ้นเรื่อย ๆพร้อมกับชะตาของมนุษย์ที่อาจจะสั่นคลอน



    .............................



    รีวิว : ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องเล่นในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์เป็นแนวแฟนตาซีสามารถดูได้ทั้งครอบครัวมีการเล่นมุกตลกๆดำเนินเรื่องได้ดีไม่น่าเบื่อนักแสดงเล่นดีภาพในเรื่องสวยซีจีเนียนมีการนำสัตว์จริงมาใช้ในการแสดงด้วยซึ่งในเรื่องจะได้เห็นความสวยงามในป่าที่มากมายตระการตาเป็นการผจญภัยที่สนุกสนานในป่าอเมซอนโดยมีเรือลำโปรดของพระเอกใช้ในการเดินทางล่องแม่น้ำเพื่อที่จะตามหาต้นไม้วิเศษที่เชื่อกันว่าสามารถรักษาโรคได้โดยที่มีนางเอกลิลี่และน้องชายนางเอกแม็คเกรเกอร์ร่วมเดินทางด้วยอย่างแรกเลยคือชอบซีจีเอฟเฟคของเรื่องนี้มากภาพสวยดูแล้วให้ฟิวคล้ายๆเรื่องจูแมนจี้เลยแล้วยิ่งได้เอาเดอะร็อกมาแสดงยิ่งเข้ากับบทฉากแอคชั่นก็ทำได้สวยในเรื่องคือเป็นคนที่โดนสาปโดยห้ามอยู่ห่างจากแม่น้ำเด็ดขาดไม่งั้นจะไม่มีชีวิตก็คือพระเอกใช้ชีวิตอยู่บนเรือมาตลอดหลายปีนิสัยของพระเอกในเรื่องนี้คือมีความเป็นมิตรกับคนอื่นมากมองโลกในแง่ดีถึงแม้ว่าบางทีจะมีความเจ้าเล่ห์บ้างด้วยความที่อยู่มานานจึงรู้สึกว่าเบื่อก็เลยต้องการที่จะล้างคำสาปดูไปก็สงสารพระเอกใช้ชีวิตมานานเลี้ยงสัตว์เอาไว้เป็นเพื่อนก็ตายแล้วตายอีกถึงแม้ว่าในป่าจะสวยงามขนานไหนเห็นมาหลายปีมันก็ต้องเบื่อเป็นปกติ




    แต่เมื่อได้มาเจอนางเอกผ่านการผจญภัยมาด้วยกันก็เกิดความรู้สึกดีๆที่มีให้กันเคมีพระเอกกับนางเอกเข้ากันได้ดีเข้าขากันสุดฉากโรแมนติกก็ดีนางเอกในเรื่องนี้คือแสดงได้น่ารักมากมาที่ป่าอเมซอนเพื่อที่มาตามหาต้นไม้วิเศษซึ่งไม่รู้ว่ามันมีอยู่จริงรึป่าวเพื่อที่จะเอาไปรักษาคนอื่นทำให้เห็นเลยว่านางเอกจิตใจดีมากคิดถึงคนอื่นเสมอมาโดยที่ไม่รู้เลยว่ามาแล้วตัวเอกจะเป็นอันตรายมั้ยแต่ก็ยังมาอีกตัวละครหนึ่งที่คอยสร้างสีสรรค์ในเรื่องคือน้องชายนางเอกคอยตามนางเอกมาตลอดรู้สึกว่าน้องชายรักพี่สาวตัวเอกมากถึงแม้ตัวเองจะไม่ชอบอะไรที่ลำบากแต่ก็ยังยอมมากับพี่สาวมีฉากที่ตลกน้องชายหลายฉากส่วนตัวร้ายของเรื่องมีสองกลุ่มคือกลุ่มที่โดยสาปพร้อมกับพระเอกกับเจ้าชายที่ต้องการตามหาต้นไม้วิเศษเหมือนกันต้องไปดูกันว่าทั้ง3คนจะเอาตัวรอดจากป่าอเมซอนและตัวร้ายได้อย่างไรเรื่องนี้ดูแล้วสนุกสนานเนื้อเรื่องไม่ได้ซีเรียสตามแบบฉบับของดิสนีย์ถ้าใครชอบหนังแนวผจญภัยต้องดู





    ขอบคุณเครดิตภาพจาก : major cineplex.com



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in