เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เมื่อฉันเกิดปี 1998babosky98
Untitle 1 รีวิวการสักที่เกาหลีใต้
  • รีวิวการสักที่เกาหลีใต้ ลายสักนี้เป็นลายที่สองของเรา โดยลายนี้เราได้สักกับช่างสัก @umuse__poke 
    เนื่องจากทุกหน้าหนาวเกาหลี มันหนาวมากจนเรารู้สึกว่าเราอยากได้รับการเจ็บปวด เราเลยเลือกสักค่ะ 

    ทำการจองกับช่างสักอย่างไร ?
    -สำหรับช่างสักคนนี้เราจองผ่าน DM ทาง instagram เลยค่ะ 
    แต่โดยปกติเราแนะนำให้ติดต่อผ่านทาง open kakao ค่ะ โดยสามารถทำการจองได้โดยการบอกขนาดที่ต้องการ อย่างต่ำเราแนะนำที่ 3 cm ค่ะ วันที่ต้องการสัก และก็ ตำแหน่งที่ต้องการสักค่ะ สำหรับขั้นตอนต่อไปร้านสักทุกร้านจะให้เราจ่ายค่ามัดจำค่ะ จากประสบการณ์ทั้งสองร้านจะให้เราจองมัดจำที่ 20,000 วอนค่ะ

    หลังจากนั้นร้านสักก็จะบอกที่อยู่ของสตูดิโอของทางร้าน เนื่องจากการสักที่เกาหลียังไม่ถูกกฎหมายทำให้ร้านสักบางร้านอาจหายากนิดนึงนะคะคำแนะนำส่วนตัวเนื่องจากที่เกาหลีมีร้านสักเปิดใหม่เยอะมากๆ ทำให้ร้านที่เปิดใหม่นั้นอาจราคาถูกกว่าร้านอื่นๆนะคะ ยังลายที่เราสักนั้นอยู่ที่ราคา 40,000 วอนค่ะ แล้วโชคดีที่ว่าร้านสักที่เราเลือกทั้งสองร้านสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ทั้งคู่ค่ะ

    ร้านแรกเราสักกับร้าน _@saaehae
    ร้านสอง @umuse__poke (instagram)
    โดยทั้งสองร้านเราสักแบบ handpoke นั้นคือการสักมือค่ะ 

    สำหรับใครที่ต้องการปรึกษาหรือสนใจสักที่เกาหลีสามารถติดต่อมาได้นะคะ ปล.ห้ามนำรอยสักของเราออกไปใช้ในเชิงพาณิชย์ ลายสักเรานะคะ


    สำหรับคนที่ถามว่าเราได้แรงบันดาลใจรอยสักนี้มาจากไหน เนื่องจากเราเป็นคนชอบฟังเพลงมากๆแล้วปีที่แล้วเราได้รู้จักกับศิลปินวงหนึ่งชื่อวง Wave to earth แล้วปีที่แล้วเรายกเพลง wave ให้เป็นเพลงแห่งปีของเรา เลยเลือกสักลายนี้ค่ะ 


    ฝากเพจ Write a lot ด้วยนะคะ https://www.facebook.com/writealotandreadalot

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in