เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
นิยายวายkawebook.com
ข้ามมิติลิขิตรักนายตัวเบี้ย

  • ชื่อหนังสือ: ข้ามมิติลิขิตรักนายตัวเบี้ย

    ผู้แต่ง: 珍瑷

    เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ :  Hangzhou Jiukuang Network Technology Co., Ltd.

    ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องโดย : Glory Forever Co.,LTD (สนพ.กวีบุ๊ค)

    บรรณาธิการ ไพสิฐ ต่วนขำ

    แปลและเรียบเรียงโดย :  *วาริช*


     คำโปรย 

    นักฆ่าที่พลาดท่าตายระหว่างปฏิบัติภารกิจแล้วทะลุมิติมาเกิดใหม่ในร่างตัวประกอบของหนังสือที่ตัวเองเคยอ่านนาม‘หลิ่วเทียนฉี’ เพราะร่างนี้อ่อนแอจึงถูกคนอื่นรังแกจนตายเขาจึงตั้งใจว่าตัวเองจะแข็งแกร่งขึ้น และจะมีครอบครัวที่อบอุ่น จนมาเจอกับ เฉียวรุ่ย’ บุรุษสองเพศในนิยายที่ตัวเองตกหลุมรัก ตามเนื้อเรื่องเดิมเฉียวรุ่ยผู้นี้ถูกพระเอกหลอกใช้เป็นตัวเบี้ยจนตาย  เขาจึงมีปณิธานแน่วแน่ว่าตัวจะต้องแข็งแกร่งขึ้น และปกป้องตัวเบี้ยบริสุทธ์ผู้นี้ให้จงได้!


     เรื่องย่อ

    สือชี นักฆ่าที่ตายระหว่างปฏิบัติภารกิจก่อนตายเขาก็รู้สึกเสียใจที่ตัวเองยังไม่ได้ใช้ชีวิตเท่าไรนัก ยังไม่มีครอบครัวที่อบอุ่นยังไม่มีคนรักที่พร้อมกุมมือ แต่แทนที่จะถูกส่งไปนรก เขากลับมาโผล่ในนิยายแฟนตาซีเล่มหนึ่งที่เขาเคยอ่านซ้ำยังมาเกิดเป็น ‘หลิ่วเทียนฉี’ ตัวประกอบไร้ประโยชน์ที่อ่อนแจจนถูกเหล่าพี่น้องฆ่าตาย

    เขาจึงต้องการเปลี่ยนเนื้อเรื่องใหม่ เขาแกล้งทำตัวใสซื่อต่อหน้าพวกลูกพี่ลูกน้องแล้วก็เริ่มเอาคืนแบบเงียบๆ เริ่มไปออดอ้อนพ่อของเขาเอง จนพ่อหลงลูกชายคนนี้มากจากที่ในเรื่องเดิมแทบจะไม่ได้คุยกับลูกคนนี้ตอนนี้กลายเป็นว่าความรักระหว่างสองพ่อลูกแน่นแฟ้นไม่มีใครที่จะมารังแกหลิ่วเทียนฉีได้อีก ร่างนี้ช่างอ่อนแอ ไม่สามารถฝึกฝนพลังได้แต่พ่อรักเขามากจนถึงขนาดใช้เงินเป็นจำนวนมากเพื่อปลูกสร้างแก่นกระดูกให้ใหม่ ซื้อของวิเศษฝึกพลังให้ซื้อสัตว์อสูรให้

    เมื่อฝึกฝนไปได้ระดับหนึ่ง เขาจึงเริ่มขอให้พ่อผู้ที่เป็นปรมาจารย์ด้านการใช้ยันต์ช่วยฝึกสอนวิชานี้ให้ เมื่อเขาฝึกจนทะลวงไประดับที่คล่องแคล่วภายในเวลาไม่นานเขาก็ยังอยากที่จะไปในขั้นสูงกว่านี้ แต่พ่อของเขาก็ห้ามไว้เพราะมันเร็วเกินไปอาจจะไม่ดีต่อร่างกาย 

    จู่ๆ เขาก็คิดถึงเรื่องในนิยายที่บรรดาลูกพี่ลูกน้องที่รังแกเขาสองคนพบหญ้าและน้ำพุบรรณมาศที่สามารถยกระดับพลังปราณได้อย่างรวดเร็ว 

    โชควาสนาดีขนาดนั้น  ขอชิงตัดหน้าหน่อยจะเป็นไรไป?! ระหว่างทางที่ไปตามหาของวิเศษนั้นก็เจอบรรดาลูกพี่ลูกน้องที่ออกเดินทางฝึกวิชาเหมือนกัน พวกนั้นคิดจะทำร้ายหลิ่วเทียนฉีโดยที่ไม่รู้ถึงความแข็งแกร่งของเขา  จนโดนซัดกลับตายไปแทน 

    แล้วหลิ่วเทียนฉีก็เดินทางไปปราบอสูร เพื่อชิงของวิเศษโดยใช้วิชายันต์ที่พ่อสอนจนปราบอสูรที่เก่งกว่าตัวเองมาได้ และชิงของวิเศษไป ทำให้สามารถยกระดับพลังปราณให้สูงขึ้นกว่าเดิมไปอีก


    พบพานกันอีกครั้ง

    ระหว่างทางกลับบ้านเขาได้ช่วย‘เฉียวรุ่ย’บุรุษสองเพศที่เขาตกหลุมรักในนิยายโดยบังเอิญ  เดิมทีแล้วเฉียวรุ่ยผู้นี้เป็นตัวเบี้ยที่ถูกพระเอกช่วยไว้ จึงตกหลุมรักพระเอกและโดนหลอกใช้จนตาย

    เรื่องราวในหนังสือพระเอกได้ช่วยเฉียวรุ่ยที่ถูกพิษจากอสรพิษหางขาวที่มีพิษปลุกกำหนัด  โดยให้กินยาถอนพิษ เพราะพระเอกในเรื่องไม่ได้ชอบผู้ชาย  แต่จริงๆแล้ววิธีช่วยมีสองวิธี วิธีแรกคือให้ยาถอนพิษที่พระเอกใช้  วิธีที่สองคือร่วมสัมพันธ์กัน 

    ซึ่งเขาใช้วิธีที่สองอย่างแน่นอน  เพื่อที่จะทำให้เฉียวรุ่ยไม่ตกหลุมรักพระเอกสารเลวเจ้าเล่ห์เพทุบาย ปลอมเปลือกคนนั้นอีก ถึงแม้วิธีนี้มันจะดูฉวยโอกาสไปเสียหน่อยและไม่ได้เป็นวิธีที่ดีเท่าไรนัก แต่เพื่อให้เฉียวรุ่ยปลอดภัยและเป็นภรรยาของเขาอย่างสมบูรณ์ เขาสาบานว่าจะทำให้เฉียวรุ่ยมีความสุขและสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่นได้อย่างแน่นอน!

    หลังจากเฉียวรุ่ยฟื้นขึ้นมาและพบหลิ่วเทียนฉีก็โกรธมากตะโกนด่าใส่อย่างโมโหร้าย ต่อให้เป็นใครก็ต้องโกรธอยู่แล้ว  หลิ่วเทียนฉีจึงบอกนายเอกว่า นายเอกถูกพิษปลุกกำหนัด แล้วนายเอกเป็นฝ่ายเริ่มก่อนด้วย  นายเอกไม่เชื่อ หลิ่วเทียนฉีจึงหยิบเอาศิลาบันทึกภาพ ที่ฉายความทรงจำก่อนหน้าให้ดู  นายเอกกลืนไม่เข้าคลายไม่ออก 

    ถึงแม้จะเป็นเรื่องจริง แต่ก็อดโมโหหลิ่วเทียนฉีไม่ได้ ว่าฉวยโอกาส แต่หลังจากนั้นหลิ่วเทียนฉีก็ขอนายเอกแต่งงาน  นายเอกก็ประหลาดใจและสับสนมาก เพราะตนเป็นบุรุษสองเพศ เหตุใดหลิ่วเทียนฉีถึงอยากแต่งงานด้วย จึงเกิดความรู้สึกซาบซึ้งต่อหลิ่วเทียนฉีว่าเป็นคนที่รับผิดชอบต่อสิ่งที่ทำ  ดังนั้นไม่มีทางเป็นคนไม่ดีเป็นแน่! จึงเริ่มเกิดความรู้สึกดีๆ ภายในใจของเฉียวรุ่ยขึ้นมา...

    หลังจากนั้นหลิ่วเทียนฉีก็ดำเนินการจีบเฉียวรุ่ยอย่างเต็มกำลัง เรื่องราวของโคแก่กินหญ้าอ่อนจึงเริ่มขึ้น


    อ่านต่อ >> http://bit.ly/3aCigeY


    หรือสามารถติดตามนิยายอื่นๆ ของกวีบุ๊คได้ที่>> นิยาย <<จิ้มเลย!!

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in