เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
untitled of catuntitled of her
บันทึกครบรอบ 1ปี แด่พี่ชายผู้เดินทางข้ามผ่านสะพานสายรุ้ง
  • (Part 1)

    โอ้เค้ มันจะยากนิดนึงสำหรับความรู้สึกเราในตอนนี้ แต่ไม่มีวันไหนที่ไม่เคยรักเลยนะ บอกให้รู้ไว้เลย
    ??
     
    จากที่ไม่เคยคิดว่าจะได้เลี้ยงกลับได้เลี้ยงสะงั้น 55555 มาเจอกันแบบงงๆ ไปๆมาๆทำให้คนที่บ้านต้องตกหลุมกันไปหมดเลย เก่งมากไอ้เสือ  

    ลูกรักของบ้านโดยแท้จริงเจ้าคนนี้ 

    ขอบคุณที่เข้ามาทำให้เราได้รัก ได้ผูกพัน ได้รู้สึกมีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้ง บ้านที่มีสีสัน บ้านที่มีพี่อยู่ด้วยมันดีที่สุดเลยว่ะ

    ได้เจอมิตรภาพแมวๆจริงนะเพราะพี่เลย เพราะพี่ด้วยส่วนใหญ่มากๆเลยดีกว่าที่ทำให้ได้มีมิตรภาพแมวๆเกิดขึ้น  
     
    ถึงกับต้องไปถามพี่ในกลุ่มทาสแมวเลยว่ามีวิธีรับมือยังไงดี ซึ่งเวลาเท่านั้นจริงๆวะพี่ ขอบคุณทาสแมวมากๆเพราะนี่หมดหนทางฮีลตัวเองแล้วจริงๆ

    บอกไอ้ตูดสามสีแล้วเรียบร้อย คงอาจจะได้เด็กตูดคนนี้มาฮีลใจต่อนะ ???

    คงไม่ได้เห็นสาวๆมาป้วนเปี้ยนแล้วเพราะหนุ่มนักรักเค้าเป็นนักเดินทางไปแล้วตอนนี้ ☁️?

    คงเป็นคืนที่ต้องเหงามากแน่ๆเพราะไม่มีใครคอยมานอนเบียดหรือทำหน้ามู่ตู้ใกล้ๆแล้ว รวมถึงมานอนแปะเท้า หนุนเท้าด้วย

    ปลาทูต้ม ไก่ต้ม กุ้งต้ม ของโปรดใครเนี่ย  คงไม่ได้ยินเสียงโวยวายอีกแน้วง่ะ มุแงงงงง้

    คิดถึงเสียง purr เสียงโวยวายอะไรตั่งแบบนั้นจัง 
     
    คิดถึงเหนียงอ้วน แก้มห้อยๆ แก้มที่มันกลืนปลอกคอจนเหลือแต่กระดิ่งอะ 555555 
     
    อยากหอมพุงอีก แอบหอม ทั้งที่ก็รู้ว่าตัวเองต้องแพ้ ต้องคันหรืออะไรก็ตาม แต่ก็ไม่เคยเข็ดเลย ยังคงชอบทำแบบนั้นอยู่ ถึงแม้จะมีบ้างที่ไม่พอใจเล๊ยย (ก็เกือบทุกครั้งแหละ)

    ถ่ายรูปคู่ยิ่งแล้วเลยจ้ะ ไร้ความร่วมมือม๊ากเว่อออ 55555 ขนาดรูปเดี่ยวๆยังทำหน้าเหม็นเบื่อ รูปคู่ยิ่งแล้ว หลับใส่ตลอด แม้แต่ตอนอยู่เฉยๆยังหลับใส่เลย แงงงง้

    โต๊ะหน้าบ้านคงเงียบเหงาแล้วนะ ทุกเย็นจะมีพี่นอนเล่นอยู่ หัวค่ำก็ชอบนอน เวลาหันไปก็ชอบเจอพี่นอนเล่นอยู่ตรงนั้น แต่ตอนนี้คงไม่มีแล้ว หรือเราควรจะไปนอนเล่นแทนดีวะพี่ แบบเปลี่ยนบรรยากาศ 5555555

    ปิดโชว์นอนหงายท้องแล้ว นอนรับแขกหน้าบ้าน นอนรับแขกบนรั้ว  

    คอมอุ่มๆก็คงไม่อุ่นแล้วเพราะคนชอบนอนหนุนหนีไปเที่ยววว  

    บนโต๊ะกินข้าวก็คงจะขาดที่นั่งไปอีกหนึ่งเพราะชอบมากเวลากินข้าวแล้วจะขอมีส่วนร่วมถึงแม้ตัวเองจะไม่อยากกินก็ตาม 555555

    คุณน้าคงเหงาแล้ว เพราะไอ้เสือไม่ได้ไปป้วนเปี้ยนอีก ขวัญใจคุณน้าเค้าละคนนี้เพราะคุยเก่ง น้าเค้าชอบ ไหนหน้าจะเบ้อเริ่มอีก อุอิ
     
    เพื่อนทักมาเรื่องพี่ด้วย ปรากฎว่าน้ำตาพุ่งอีกรอบเพราะมันจริงมากเลยที่เพื่อนบอกว่าเรารักพี่มากจริงๆ อุแง้








  • (Part 2)

    ถึงแม้ปีนี้จะหนักหน่วงสำหรับเรากับพี่มากๆ แต่ก็ขอบคุณมากๆเลยนะ สำหรับทุกอย่างที่เรามีกันแบบนี้ตลอดมานะ รักพี่มากๆนะ 
     
    2 ปีที่ผ่านมามันสนุกมากๆเลย ได้เปิดโลกอะไรหลายๆอย่างไปกับพี่มากๆ ถึงช่วงแรกจะตีกันบ่อยๆแต่ก็ไม่มีวันไหนที่ไม่เคยไม่รักเลยสักวันจริงๆ 

    ความทรงจำของพี่กับที่บ้านนี้จะยังสวยงามเสมอ ไม่มีที่ตรงไหนของบ้านที่ไม่มีความทรงจำของพี่อยู่เลยว่ะ
     
    แม้แต่รอยบนตัวเราที่พี่ได้ฝากเอาไว้ด้วย มันยังไม่จางลงไปเล๊ยยย 55555 อิพี่เอ้ยยย

    อีกไม่กี่เดือนก็จะครบรอบ3ปี ที่ได้มาอยู่ด้วยกันแล้ว แต่ก็เบื่อกันแล้วมั้ง เลยขอตัวลาพ่อ ลาแม่ ลาพี่ๆ ลาทุกคนหนีไปเที่ยวก่อน 5555555

    ไม่รู้วันเกิดที่แน่นอนเพราะตอนเจอกันก็ตัวโตมาแล้วก็เลยจะยึดวันนั้นเป็นวันเกิดสะเลย 555555

    วางแพลนไว้แล้วว่าวันนั้นจะทำเค้กปลาทูให้กิน ซื้อป้ายแฮปปี้เบริด์เดย์มาติดไว้แล้ถ่ายรูปด้วยกัน แต่ก็ไม่ทันแล้ว

    แล้วก็สงสัยกลัวไม่อิ่มท้องแน่ๆดูออกนะ เลยขอตัวไปกิน(บุฟเฟต์ปลาทู) ตรงนู้นดีกว่าาา สมกับเป็นไอ้เสือเค้าละ

    ไม่คิดว่าวันนี้จะมาถึงไวกว่าที่คิดเหมือนกันเลย อุตสาห์สั่งอาหารมาเพิ่มกับวิตามิน แต่ก็ดันไม่อยู่รอกินสะแล้ว เสียดายจังน้าาา  

    ในหัวมีแต่คำถามเต็มไปหมดเลย วินาทีสุดท้ายตอนนั้นมันเป็นยังไงบ้างนะ เจ็บบ้างมั้ย ทรมานมากรึเปล่าเอ่ย แต่ทางนี้เจ็บจนร้องไห้ไม่หยุดเลยไอ้เสือเอ้ย

    ต่อจากนี้ไปมันไม่มีพี่อยู่ด้วยกันอีกแล้ว ก็ช่วยเป็นกำลังในให้เราด้วยนะกับทุกคนที่บ้านด้วยนะ มันยากสำหรับเรามากๆแน่เลย แต่ก็จะผ่านมันไปให้ได้

    โชคดีนะไอ้เสือ ขอให้เดินทางไกลครั้งนี้ปลอดภัยและอบอุ่นมากกว่าที่เป็นอยู่ด้วยนะ ไม่ต้องกังวลอะไรอีกแล้ว อย่าได้ห่วงทางนี้อีกต่อไปเลยเน้อ

    ขอให้การเดินทางไกลครั้งนี้ปลอดภัยแล้วก็อบอุ่นกว่าที่เป็นอยู่ด้วยนะ ส่งกันได้เพียงเท่านี้เลยจริงๆ  

    การจากลาเป็นสัจธรรมของชีวิต จะไม่ยึดติด ไม่ห่วงหา อาวรณ์ แต่จะคำนึงถึงเสมอว่า

    " ไอ้เสือคนนี้ คือ คนที่เรารักมากๆที่สุดอีกคนนึง "
    ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องกังวล เกิดในที่ที่ดีกว่านี้นะ ไม่ต้องทรมานแบบนี้ คงหมดเวร หมดกรรมแล้วเนอะ เราจะอธิษฐานถึงพี่เสมอ แต้มบุญเรายกให้พี่อยู่แล้วแหละ ?

    "
    นมัสการสุดท้าย
    ซึ่งรู้ว่าข้าบกพร่อง
    แต่ก็รัก
    ??
    "

    "
    นมัสการครั้งสุดท้ายแด่ตัวพี่
    ขอให้เดินทางปลอดภัย
    ขอให้โชคดีกับที่แห่งใหม่นะ
    แล้วพบกันในสักวันนึงนะ
    ลาก่อนคนดีของเรา
    ????
    "



  • (Part 3) 

    บ๊ายบายครับ
    "purple boy

    Big boy

    Fat boy

    พี่ไข่

    ไอ้อ้วน

    ไอ้เสือ

    เสือโหย

    ไอ้เหม็น

    ไอ้เหี่ยว

    ไอ้หนุ่มผมยาว

    บุญเยอะ

    บุญเหลือ

    ไข่ หลง บุญเหลือ

    "
    ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน เป็นอย่างไร

    ก็จะเป็นอะไรที่แอ๋มยังคงรักเสมอนะ

    เราอยู่ไม่ได้โดยไม่มีแมวจริงๆ ความทาสแมว 555555 อนาคตคงต้องหามาอยู่ด้วยกันอีกแน่นอน แต่คงรออะไรให้มันลงตัวกว่านี้ก่อนเนอะ

    สัญญากับตัวเองไว้แล้ว ใครจะยังไงก็ช่างความทาสมันจะยังอยู่ในสายเลือดจากนี้และตลอดไป

    "
    love u till i die
    รักเสมอครับผม
    ???? 
    "

    ด้วยรัก
    จาก น้องสาวที่รักเฮียที่สุดในโลกของแมว 





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in