เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
untitled of catuntitled of her
วันนี้จะเขียนถึงหน่องนะ
    • ได้เวลาเขียนถึงหน่องของเราแล้ว :3 เจ้าแมวสามสีแสนน่ารักประจำหมู่บ้าน
      ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรดีเลยเรียกว่า หน่องไปละกัน แต่พอได้คุยกับจริงๆก็เรียกว่า หนูบ้าง สามสีบ้าง แล้วจะเรียกอะเนอะ 55555

      นี่ก็สองปีแล้วที่เราได้รู้จักกัน เป็นสองปีที่เราพึ่งย้ายบ้านมาแล้ว แล้วมาเจอหน่องคนดีของเรา 
      ประวัติหน่องไม่แน่นอน และไม่แน่ชัดเลย แต่ที่แน่ๆหน่องน่าจะมีบ้านนอนอยู่นะ แต่ช่วงกลางวันเจ้าคนนี้เค้าก็จะมานอนแปะอยู่ข้างนอก ถึงเวลาก็กลับเข้าบ้านนอน คิดว่าน่าจะเป็นแบบนั้น ที่แปะประจำก็อยู่แถวซอยที่หน่องอยู่นั้นแหละ 

      หน่องจะมีที่ประจำของเค้าก็คือบนหลังคารถของบ้านอื่น บางทีก็นอนใต้รถบ้าง หน่องจะมีที่แปะประจำของหน่อง ซึ่งเป็นอะไรที่เป็นกิจวัตรคือ เวลาขี่มอไซผ่านที่ประจำหน่อง หรือ ซอยบ้านหน่อง เราก็จะแอบมองทุกทีเผื่อจะได้เจอกัน แล้วทักทายกัน บางทีก็เจอบ้าง ไม่เจอบ้าง แล้วแต่โอกาส 

      เจอกันช่วงแรก หน่องขี้กลัวมาก ขี้ตกใจสุดๆ นิดหน่อยๆก็วิ่งหนีหางจุกตูดไปแล้ว 55555 พอต่อๆมาเจอกันบ่อย ก็แอบมีหนีบ้าง แต่เหมือนจะเขยิบไปนิดนึง แล้วก็มองดูเจ้ามานุดคนนี้ว่า “เค้าจะทำอะไรเรามั้ยนะ ” มานุดคนนี้ก็แค่เอ็นดูหน่องก็เท่านั้นเองน้า คนดี 

      หลังจากเจอกันบ่อยๆ ปั่นจักรยานเล่นบ้าง เดินเล่นบ้าง ก็เริ่มคุ้นชิน แล้วก็รู้จักกัน เหมือนไว้ใจกันแล้ว มีเดินมาถูจักรยานบ้าง มีร้องทักด้วยเสียงอันเล็กน้อยของคุณเค้า วันไหนเดินเล่นก็จะมาถูขาบ้าง ถูเราไปทั้งตัวเล้ยยย 55555 ถูจนขนติดเสื้อเราไปหมดเลยอะ แต่เราก็ยินดีเสมอที่หน่องจะทำกับเราแบบนั้น สนิทกันมากขึ้นไปอีกบางทีก็ได้อุ้มด้วย จับตัว เกาคาง ลูบตัว เป็นหน่องตัวน้วยนะ นุ่มๆมากกกก หน่องก็ดูจะชอบใจ จนเผลอมันเขี้ยวไปบ้าง เราก็ไม่เคยโกรธหน่อง แต่เป็นความเอ็นดูมากกว่า บางวันหน่องก็มาเดินเล่นแถวหน้าบ้านเรา ก็เลยเด็ดหญ้าแมวไปให้ กลายเป็นของโปรดไปแล้วสิน้า เพราะชอบใจมาก 5555 
      เมื่อวันก่อนก็ได้เจอกัน หลังจากหน่องไม่ค่อยแวะเวียนมาหากันเลย ก็เลยอุ้มมาเล่นหน้าบ้านเหมือนเดิม ตัวนุ่ม น่ารัก ขี้อ้อนเหมือนเดิมและของที่ขาดไม่ได้เลย คือ หญ้าแมว หน่องยังคงชอบเหมือนเดิม รักเหมือนเดิม เราก็มีความสุขที่หน่องมีความสุขน้าาา ? 
      ขอบคุณมากๆที่เราได้เจอกัน ได้รู้จักกันนะหน่องคนดีของม๋านุ๋ด ดีใจแหละที่หมู่บ้านเราไม่ใช่หมู่บ้านใหญ่อะไรนัก ดีใจที่ได้อยู่ซอยบ้านใกล้กัน หน่องเลยได้เดินมาหากันได้ เราเดินไปเจอกันได้เนอะ 
      ยังคงดีใจที่ได้เจอกันเหมือนเดิมนะ
      หน่องยังเป็นเจ้าน่ารัก เป็นนุ่ม เป็นขี้อ้อนสำหรับมานุดคนนี้เสมอๆเลย ไม่รู้จะเขียนอะไรถึงหน่องแล้วเนอะ
      เอาเป็นว่า มานุดคนนี้รักหน่องมากๆนะ ช่วยดูแลตัวเองดีๆ อยู่เป็นเจ้าน่ารัก อยู่กับมานุดไปนานๆแล้วก็มาหากันบ่อยๆด้วย เพราะยังอยากเล่นด้วยกันอีกเยอะๆเลยนะ :3


      • Published January 13, 2018 
        ที่จริงบันทึกไว่ใน storylog ด้วยแหละ แต่อยากมาเก็บไว้ในนี้บ้างก็เท่านั้นเอง
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in