เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
๋Just WriteFu-Hyong Fu Fu
Can you hear me?
  • ฉันมีให้คุณเลือกสองทาง 

    1. ทางที่สวยงามโรยด้วยกลีบกุหลาบ ,, แต่ไม่ใช่ทางที่คุณเลือก เป็นทางที่ผู้อื่นปูไว้ให้แล้ว

    กับ

    2. ทางที่คุณต้องล้มเองเจ็บเอง ,, และถึงแม้ว่าสุดท้ายคุณจะรู้ว่ามันผิด แต่มันเป็นเป็นทางที่คุณเลือกเอง 

     

    คุณจะเลือกทางไหน ?? 

     

    หลายคนคนกลัวผี กลัวแมลงสาบ(ฉันก็กลัว) กลัวการอยู่คนเดียว แต่รู้ไหม .. สิ่งฉันกลัวที่สุดคืออะไร ? 

     

    ฉัน - กลัว "ความคาดหวังของคน"  ฉันกลัวความคิดของคนอื่นที่หวังจะให้ฉันเป็นแบบนี้ ต้องเดินทางนี้

    ต้องใช้ชีวิตแบบนี้ ซึ่งสิ่งเหล่านั้นมันไม่ใช่แม้แต่ตัวฉันเองเลย  เพราะฉันรู้ว่ายิ่งคนคาดหวังกับเรามากเท่าไหร่

    เมื่อเราทำให้เขาไม่ได้ เขาจะกลายเป็นคนที่เจ็บเอง

    และ คนที่เจ็บที่สุดก็คือฉัน ที่ไม่กล้าแม้จะมีชีวิตของตัวเอง

     

    ฉัน - ชอบ "ที่จะใช้ชีวิต" ฉันชอบที่ลองเองว่าความเจ็บปวดมันเป็นอย่างไร ,,

    ชอบที่ออกไปลองดูว่าอย่างไรที่ไฟเรียกว่า ร้อน

    อย่างไรคือ สีเหลือง

     

    ฉันมีความคิดของฉัน ,, แต่หลายครั้ง ฉันถูกคาดหวัง และหลายครั้งฉันทำให้เขาผิดหวัง

    จากที่ถูกคาดหวัง กลายเป็น "กดดัน"

    กด - ให้ฉันต้องทำตาม

    ดัน - ให้ฉันจะต้องเป็นแบบที่เขาคิด

     

    และสิ่งที่ตามมาคือ "ความอึดอัด" 

     

    สิ่งที่ฉันคิดไม่มีใครเข้าใจ สิ่งที่ฉันพูดไม่มีใครอยากรับฟัง สิ่งที่ฉันทำไม่มีใครเห็นคุณค่า 

    ฉันอยากมีแค่เพียงสักคน ,, แค่คนเดียว 

     

    ที่ไม่ต้องให้คำแนะนำฉัน ที่ไม่ต้องเข้าใจทุกอย่างที่คิด ที่ไม่ต้องเห็นคุณค่าในทุกการกระทำของฉัน 

     

    ฉันขอแค่คนเดียว ที่ "ฟัง" ฉัน แค่นั้น ,, ไม่มีความคาดหวัง ไม่มีความกดดัน 

    แค่ฟังในสิ่งที่ฉันพูด แม้จะไม่เห็นด้วย 

    แค่เห็นในสิ่งที่ฉันทำ แม้จะผิด 

    บางครั้งทางที่ฉันเลือกเดิน แม้มันจะผิดมาตั้งแต่ต้น

    แต่ฉันก็เลือกทางนี้เองด้วยดัวฉันเองแม้สุดท้ายมันจะไม่สวยงาม

    มันก็ได้ชื่อว่า เป็นสิ่งที่ฉันเลือกและลองกับมัน ระหว่างทางฉันเชื่อว่าฉันได้อะไรจากมันแน่นอน   

    ซึ่งฉันไม่แม้แต่เสียใจเลย 

     

    ย้อนกลับไปในคำถามที่ฉันถามคุณ ,, คุณมีคำตอบให้ตัวเองหรือยัง ?? 

    แต่คิดว่าฉันมีแล้วหละ ...



    07.12 Pm

    20/12/2011

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in