เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
๋Just WriteFu-Hyong Fu Fu
Gone Forever
  • บันทึกนี้ .. ฉันขอมอบให้ผู้หญิงคนหนึ่ง 

     

    เธอเป็นผู้หญิงที่พูดมาก จนได้ ฉายา ว่า "อิปาก"  แต่ใคร ๆ ก็รักเธอ

    พูดตรงหล่ะก็ที่หนึ่ง ด่าเก่งก็ที่หนึ่งหล่ะ ปากหวานก็ที่หนึ่ง 

     

    เธอเป็นผู้หญิงคนแรก ที่เล่าเรื่องทั้งลับและไม่ลับให้ฉันฟัง

    ไม่มีแม้แต่สักนิดทีจะอาย ไม่ปิดบัง ฮ่า ๆๆ จนฉันทึ่งตัวเอง ว่า "นั่งฟังเรื่องมันไปได้ยังไง !"

     

    เธอเป็นผู้หญิงคนแรก ที่สอนฉันรินเบียร์โดยประโยคที่ว่า "อิห่าเมิง ! รินแฮงปานนั้นเบียร์มันเป็นฟอง มันสิส้ม !!"

    ฮ่า ๆๆ จากวันนั้นมาฉันไม่เคยรินเบียร์แรง ๆๆ สักครั้ง (แถมกูยังชอบกินเบียร์มากอีกต่างหาก !)

     

    เป็นผู้หญิงที่มีความฝันว่าอยากเป็นพยาบาล

    "กูบ๊ ? กูอยากเป็นพยาบาล ขั้นสอบได๋เด้ อาชีพกะมั่นคง คนส่งเรียนมีแล้ว ฮ่า ๆ ยังแต่ว่าสิสอบได๋บ่ ?"

    ถึงเธอจะสอบไม่ได้พยาบาล แต่เธอก็สอบได้เรียนต่อที่ คณะสาธารณสุข

     

    เป็นผู้หญิงที่มองเรื่องต่าง ๆ รอบตัวด้วยรอยยิ้มเสมอ

    และคิดว่าเรื่องทุกข๋ต่าง ๆ มากมายในชีวิตตัวเองเป็นเรื่องตลก ,, ทั้งทีมันไม่ตลกเลย

    แต่เธอก็เล่าให้ฟังด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม และ อารมณ์ขันทุกครั้ง

     

    บี ,, แต่วันนี้กูรู้แล้วนะ

    ว่าที่เมิงต้องยิ้มต้องหัวเราะทุกวันเพราะอะไร ?

    เพราะเมิงต้องให้กำลังใจตัวเองใช่มั้ย ? .. เมิงต้องซ่อนความเจ็บปวดไว้ภายใต้หน้ายิ้มแย้มใช่มั้ย ?

     

    กูไม่เข้าใจในสิ่งที่เมิงทำและจะไม่มีวันเข้าใจ

    แต่กูอยากจะบอกเมิงว่า ,,

     

    บี ถ้าเหนื่อยมามากแล้วก็หลับซะนะ 

    เมิงไม่ได้ไปไหนไกลจากพวกกูหรอกนะ 

    ถึงยังไงซะเมิงก็จะอยู่ตรงนี้แหละ .. ตรงหน้าอกข้างซ้าย ตรงหัวใจของพวกกู 

     

    You Gone Forever 

    but you know what

    You always be there and I always have you 

     

    take your rest in that beautiful place 

    love you my friend

     

     

    เพื่อนเมิง 

    05.43 PM

    29/06/11

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in