เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dindaaaaobbedie
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน 10 รัฐฟ้องฝ่ายบริหารของ Biden เหนือคำสั่งวัคซีนสำหรับเจ้าหน้าที่สาธารณสุข
  • รัฐบาลผสม 10 รัฐยื่นฟ้องประธานาธิบดีไบเดนและหน่วยงานด้านสาธารณสุขและเจ้าหน้าที่หลายแห่งในวันพุธเพื่อท้าทายข้อกำหนดวัคซีนของรัฐบาลกลางสำหรับคนงานส่วนใหญ่ในสถานพยาบาล – ล่าสุดในเว็บที่ซับซ้อนมากขึ้นของการฟ้องร้องรัฐที่นำโดยพรรครีพับลิกัน เห็นอกเห็นใจ กลุ่มผลประโยชน์และนายจ้างต่อต้านรัฐบาลกลาง

    คดีความล่าสุดถูกฟ้องในศาลแขวงสหรัฐสำหรับเขตตะวันออกของมิสซูรีในนามของรัฐมิสซูรี เนบราสก้า อาร์คันซอ แคนซัส ไอโอวา ไวโอมิง อลาสก้า เซาท์ดาโคตา นอร์ทดาโคตา และนิวแฮมป์เชียร์ ทั้งหมดยกเว้นหนึ่งเป็นตัวแทนโดยอัยการสูงสุดของพรรครีพับลิกัน..

    คดีนี้ท้าทายกฎที่ออกเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนโดย Centers for Medicare and Medicaid Services ซึ่งกำหนดให้มีการฉีดวัคซีน coronavirus สำหรับคนงานมากกว่า 17 ล้านคนในโรงงานประมาณ 76,000 แห่งที่ได้รับเงินคืนจาก Medicare และ Medicaid

    โจทก์โต้แย้งว่า CMS "กระทำการโดยพลการและไม่แน่นอน" ในการดำเนินการตามกฎและไม่ได้ให้การพิจารณาเพียงพอถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นต่อการขาดแคลนบุคลากรทางการแพทย์ในรัฐต่างๆ พวกเขาขอให้ศาลปฏิเสธอาณัติวัคซีนตามพระราชบัญญัติวิธีพิจารณาความปกครอง

    เป็นความท้าทายทางกฎหมายล่าสุดเกี่ยวกับกฎฉุกเฉินด้านสาธารณสุขที่ออกโดยฝ่ายบริหารของไบเดนในช่วงการระบาดใหญ่ ซึ่งรวมถึงข้อกำหนดวัคซีนหรือการทดสอบสำหรับธุรกิจส่วนตัวที่มีพนักงานมากกว่า 100 คน ซึ่งจะมีผลในวันที่ 4 มกราคม ในวันเสาร์ คำสั่ง Biden นั้นถูกบล็อกชั่วคราวโดยศาลอุทธรณ์ของรัฐบาลกลางซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคดีแยกต่างหาก

    คุณคิดว่าคุณมีอาการ covid ระยะไกลหรือไม่? แบ่งปันประสบการณ์ของคุณกับโพสต์

    นี่คือสิ่งที่ต้องรู้

    เจฟฟ์ เซียนท์ส ผู้ประสานงานทีมรับมือโควิด-19 ของทำเนียบขาวเผยว่า สหรัฐฯ มีการนัดเจอ coronavirus ครั้งแรกเฉลี่ย 300,000 นัดต่อวัน ซึ่งเป็นค่าเฉลี่ยรายสัปดาห์สูงสุดในรอบเกือบหนึ่งเดือน
    องค์การอนามัยโลกได้เน้นย้ำถึงแนวโน้มการแพร่ระบาดในยุโรปที่แย่ลงในสัปดาห์นี้ โดยมีผู้ป่วยรายใหม่เพิ่มขึ้น 7% ต่อสัปดาห์เมื่อเทียบกับสัปดาห์ก่อน ขณะที่ภูมิภาคอื่นๆ รายงานว่ามีแนวโน้มคงที่หรือลดลง
    การทดสอบ Coronavirus ขาดตลาด ต่อไปนี้คือ 4 วิธีในการเตรียมตัวก่อนเดินทางท่องเที่ยวในวันหยุด

    Source:
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in