เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryThamonwan Bupasuwan
Flipped หวานนักวันรักแรก (2010)
  • ชื่อเรื่อง : Flipped หวานนักวันรักแรก (2010)
    ประเภท : American Romantic Comedy Drama
    ผู้กำกับการเเสดง : Rob Reiner
    เขียนบท :  Rob Reiner
    ความยาวภาพยนตร์: 1 hr 30 m


    Flipped ภาพยนตร์คลาสสิคปี 2010 ผลงานของผู้กำกับร็อบ ไรเนอร์ (Rob Reiner) ดัดแปลงมาจากบทประพันธ์ของ Wendelin Van Draanen นำแสดงโดย เมดาไลน์ แคร์รอน (Madeline Carroll) และ คาลเลน แมคออลีฟฟ์ (Callan McAuliffe)  
      
    เป็นภาพยนตร์คลาสสิครักตลก (อังกฤษ: romantic comedy film หรือย่อว่า rom com หรือ romcom) เป็นเรื่องราวความรักแบบ puppy love ของจูเลียนา “จูลี่ เบเกอร์ "กับ "ไบรซ์ ลอสกี้"
     

    เรื่องราวความรักทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อไบรซ์ ลอสกี้ ในวัย 7 ขวบ ย้ายมาอยู่บ้านตรงข้ามกับจูลี่ เบเกอร์เธอพยายามเข้าไปช่วยขนของเเละเมื่อทั้งสองเกิดสบตากันครั้งแรกจู่ลี่ก็ตกหลุมรักเขาเเละเชื่อว่านั่นเเหละคือความรักจากนั้นเธอเลยพยายามเข้าหาไบรซ์อยู่ตลอด แต่กลับกันในมุมมองของไบรซ์ เขาไม่ได้ใส่ใจหรือชอบจูลี่เลยด้วยซ้ำแถมยังรู้สึกกลัวซะด้วยและเขาเองก็พยายามที่จะเลี่ยงเธอมาโดยตลอด

    ทั้งคู่เรียนโรงเรียนที่เดียวกัน ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานหลายปี แต่จูลี่ ก็ยังชอบเเละยังคงหลงใหลในตัวของไบรซ์ และยังตามติดเขาอยู่เหมือนเดิม ส่วนตัวไบรซ์เองก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อหนีออกจากเธอเเละมีเรื่องราวที่ทำให้จูลี่หมดความสนใจ และเมินเฉยต่อไบรซ์เข้าจริงๆ ตัวไบรซ์เองกลับไม่ได้รู้สึกดี แต่รู้สึกสับสนแทน และมันทำให้เขารู้ว่า จริงๆแล้วเขาเองก็มีใจให้กับเธอเช่นเดียวกัน

    ความรู้สึกหลังจากดู: เป็นหนังที่ควรดูอยากยิ่งสำหรับคนที่ชอบหนังเเนวโรเเมนติกpuppy loveให้มีความรู้สึกย้อนกับไปตอนเด็กๆเมื่อรู้สึกมีความรักครั้งเเรกการที่ได้รู้สึกเเอบชอบใครซักคน พลอตเรื่องง่ายๆดูได้เพลินๆเเต่ดูเเละรู้สึกอบอุ่นหัวใจมากเป็นหนังที่ดีเรื่องหนึ่งเลย ควรค่าเเก่การไปตามดู ประทับใจในหลายๆซีน เเละจะมีฉากที่เราชอบมากคือฉากที่ไบรซ์พูดว่า (ในตอนนั้นที่เรายืนอยุ่ตรงนั้นนั่นเอง ฉันได้รู้สึกตัวว่าในตลอดเวลาหลายปีมานี้ เราไม่เคยได้ คุย กันจริงๆเลย เเต่วันนั้นเราเริ่มได้คุยกัน เเละผมรู้ว่าเราจะได้คุยกันไปอีกนาน) 


    credit

    รูปภาพ by pinterest


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in