เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryWine Wine
แนะนำ โครงการบ้านต่างจังหวัด คสะดวกสบายไปกับการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้ง
  • หากจะกล่าวถึงจังหวัดที่มีการก้าวกระโดดในเรื่องของเศรษฐกิจและการพัฒนา นอกจากกรุงเทพมหานครแล้ว ก็คงจะต้องมีจังหวัดพิษณุโลก เชียงใหม่ และขอนแก่น รวมอยู่ในนั้นด้วย เหตุนี้จึงทำให้อสังหาริมทรัพย์ใน 3 จังหวัดที่กล่าวมาเพิ่มมูลค่าขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะนักลงทุนหลายคนต้องการเข้ามาลงทุน รวมถึงมาอยู่อาศัยชั่วคราวเพื่อหลบหนีจากความวุ่นวายของสังคมเมืองที่แออัดและพลุกพล่าน หากต้องการมีบ้านในพื้นที่ที่มีศักยภาพเช่นนี้ ก็มีอยู่ โครงการที่น่าสนใจมาแนะนำ ดังนี้

    1.     ทาวน์ อเวนิว สองแคว

    รอยต่อของภาคเหนือที่เป็นจุดยุทธศาสตร์สู่อินโดจีนและเป็นต่อด้านการคมนาคมขนส่งบ้าน พิษณุโลกจึงเป็นที่ต้องการของผู้อยู่อาศัยทั้งนักลงทุนและนักเดินทาง ทาวน์ อเวนิว สองแคว โครงการบ้านใหม่จากแสนสิริ ที่เป็นบ้านแบบ Town House แต่ให้บรรยากาศแบบsingle house ขนาด 2-3 ชั้น 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 148-202 ตร.ม. ทำเลดี อยู่ห่างจากตัวเมืองเพียง 10 กิโลเมตร บ้านพิษณุโลกจึงค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวสูง พื้นที่ทั้ง 17 ไร่ของโครงการอยู่ที่ ถนนสิงหวัฒน์ ตำบลพลายชุมพล อำเภอเมือง มีที่อยู่อาศัย 178 ยูนิตราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.79 ล้านบาท ปัจจุบัน จ.พิษณุโลก กำลังมีโครงการจัดทำรถไฟฟ้าความเร็วสูง แน่นอนว่าบ้านพิษณุโลกอย่าง ทาวน์ อเวนิว สองแคว ย่อมเป็นที่ต้องการของกลุ่มผู้ซื้ออีกเป็นเท่าตัว

    2.         บุราสิริ บึงหนองโคตร ขอนแก่น

    มาต่อกันที่เมืองเศรษฐกิจของภาคอีสานกันบ้าง ที่ซึ่งเป็นศูนย์กลางการกระจายสินค้าที่สำคัญของอาเซียน ด้วยการคมนาคมที่ทันสมัย ขอนแก่นจึงถูกยกระดับและผลักดันให้เป็น Smart City ที่เพียบพร้อมไปทุกด้าน ทั้งรถไฟฟ้ารางเบา ศูนย์จัดแสดงสินค้า มหาวิทยาลัยชื่อดังติดอันดับของประเทศ รวมถึงโรงพยาบาลที่ขยายตัวรองรับสังคมผู้สูงอายุ เป็นต้น บุราสิริ บึงหนองโคตร บ้านจังหวัดขอนแก่นริมทะเลสาบหนองโคตร ถูกจับจองไปจำนวนมากหลังเปิดตัวได้ไม่นาน เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มี 3-4 ห้องนอน ที่ดินเริ่มต้น 135-211 ตร.ม.บรรยากาศรีสอร์ท อยู่บนที่ดิน 33 ไร่ ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น บ้าน ขอนแก่นโครงการนี้อยู่ใจกลางเมือง ใกล้สนามบิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น ประตูน้ำศูนย์สินค้าขนาดใหญ่ ราคาเริ่มต้น 4.79 ล้านบาท มีจำนวน 124 ยูนิต บุราสิริ บึงหนองโคตร บ้านจัดสรรขอนแก่นที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวย แต่ทำเลยังอำนวยความสะดวกให้ทุกการเดินทางของผู้อาศัยเป็นไปอย่างราบรื่น คลิกชม บ้านจัดสรรขอนแก่นโครงการนี้ ได้ที่นี่เลย https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-buengnongkot-khonkaen/th/

    3.     บุราสิริ สันผีเสื้อ เชียงใหม่

    เมืองแห่งเศรษฐกิจหลักของภาคเหนือ รุดหน้าทั้งการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรม มีทั้งสนามบินนานาชาติที่รองรับนักท่องเที่ยวได้ปริมาณมาก มีมหาวิทยาลัยขึ้นชื่อ บ้านเชียงใหม่ในแถบชานเมืองเช่น บุราสิริ สันผีเสื้อ บ้านเชียงใหม่จึงเป็นที่ต้องการของทุกคน สำหรับบ้านเดี่ยวโครงการนี้เป็นแบบ 2 ชั้น ขนาด 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 140 -151ตร.ม. บรรยากาศราวกับรีสอร์ทระดับพรีเมียม รายล้อมไปด้วยทิวทัศน์แห่งภูเขาและสายหมอกยามเช้า ด้วยทำเลตั้งอยู่บนที่ดิน 36 ไร่ วงแหวนรอบนอก ตำบลสันผีเสื้อ ซึ่งสามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองได้ใน 15 นาที นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปยังอำเภออื่นได้สะดวกเพราะใกล้ซูเปอร์ไฮเวย์บ้านเชียงใหม่ท่ามกลางธรรมชาติ แต่ไม่ไกลจากแหล่งชุมชนแห่งนี้มีเพียง 238 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 5 ล้านบาท

    ทั้ง 3 โครงการที่กล่าวมาข้างต้น เหมาะสำหรับทุกท่านที่ต้องการบ้านที่ตั้งอยู่ในจังหวัดใหญ่ พรั่งพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายและมีการพัฒนาก้าวสู่อนาคตอย่างไม่หยุดยั้ง

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in