เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
How about your life in 2021 (overview)ast.j
ราศีกรกฎ - Cancer (17 กรกฎาคม -16 สิงหาคม)
  • ราศีกรกฎ - Cancer (17 กรกฎาคม -16 สิงหาคม)

    การงาน + ทั่วไป : ช่วงนี้จะมีโอกาสหรือจังหวะที่ดีในเรื่องของการงานที่เข้ามาแบบกะทันหันให้ชาวกรกฎได้ลองทำอะไรใหม่ๆสิ่งใหม่ๆ มีคนช่วยเหลือหรืออุปถัมป์ค้ำชู ให้ระวังในเรื่องเก่าๆที่เคยทำมาอาจถูกหยิบยกขึ้นมาเป็นประเด็นได้หรือมีคนหยิบขึ้นมาพูดลับหลังก็ดี ต่อหน้าก็ดีด้วยจุดประสงค์ที่ไม่ดีนัก ในช่วงไตรมาสแรกของปีหรือช่วง 1-3 เดือนแรกของปีจะเป็นช่วงฮ็อตฮิตของชาวกรกฎเลยก็ว่าได้ให้กอบโกยและรีบลงมือทำในช่วงนี้เพราะในช่วงกลางปีมีเกณฑ์ที่จะมีอุปสรรคหรือติดขัดในด้านการงานการลงทุนหรืออะไรที่คิดไว้ไม่เป็นดั่งใจ 

    ถ้าลงทุนช่วงหลังจากไตรมาสเเรกของปีไปแล้วก็จะไม่ได้ผลลัพธ์ตามที่หวังเอาไว้ มีความสวิงค่อนข้างสูงมากๆ เจ้านายหรือคนที่เคารพยังคงให้โอกาสเราอยู่แต่สิ่งที่เราต้องเผชิญหรืออุปสรรคจะเริ่มแผลงฤทธิ์ให้เราผ่านไปได้ยากขึ้นหรือมีเรื่องจุกจิกเข้ามาขวางเรื่อยๆ ในช่วงเดือนที่สามอาจมีโปรเจคใหม่หรือการประชุมบางอย่างในหัวข้อที่อาจจะยิ่งยาวไปจนถึงปลายปี และเป็นหน้าที่หรือโปรเจคที่ค่อนข้างหนักหน่วงอยู่บ้าง ช่วงกลางปีเป็นต้นไปอาจจะเหนื่อยหน่อยนะคะ จะเริ่มมีความกังวลในการตัดสินใจหรือมีเกณฑ์ที่จะผิดแผนผิดแพลนที่วางเอาไว้ได้

    ในช่วงประมาณเดือน 7-8 อาจจะต้องรัดกุมในการวางแผนหรือตัดสินใจให้ดีนิดนึงค่ะ โดยรวมชาวกรกฎสามารถผ่านมันไปได้เพียงแต่มีปัญหาจุกจิกกวนใจซึ่งอาจส่งผลถึงอารมณ์และความเครียดได้ บริวารหรือลูกน้องเพื่อนฝูงอาจมีปัญหาการเข้าหน้าไม่ติดหรือไม่กล้าปรึกษา ตรงนี้อาจส่งผลถึงปัญหาที่มีในเรื่องงานได้ค่ะ เพราฉะนั้นแนะนำให้ชาวกรกฎปรับสมดุลอารมณ์และเคลียร์ความเครียดเคลียร์ตัวเอง หาแหล่งชาร์จพลังให้ตัวเองอยู่เสมอ 


    ความรัก
    คนโสด :
    ฮอตฮิตมากสำหรับคนโสด อยากให้ดูให้ดีและศึกษาคนที่เข้ามาให้ดี อาจมีคนเข้ามาหาชาวกรกฎมากกว่าหนึ่งคนหรืออาจเกิดความสับสนทางความรู้สึกได้มีเกณฑ์ที่คนเข้ามาจะมีอายุมากกว่า


    ความสัมพันธ์ซับซ้อน : ค่อยๆศึกษาและเรียนรู้เกี่ยวกับคนที่เข้ามาเพราะว่าอาจเกิดปัญหารถไฟชนกันได้ ตรงนี้อาจจะต้องถึงจุดที่เราต้องตัดสินใจว่าอยากไปต่อกับใครมากที่สุด แต่ไปพร้อมกันสองคนไม่ได้นะคะ เพราะจะมีปัญหาการเดินออกจากความสัมพันธ์การแตกหักเกิดขึ้นได้แบบที่คิดไม่ถึงเลยทีเดียว


    คนมีคู่ : ให้ระวังการทะเลาะในเรื่องของความคิดเห็นที่อาจไม่ตรงกันหรือมีเกณฑ์ที่จะรู้สึกผิดหวัง, เสียใจกับสิ่งที่คุย สิ่งที่ตัดสินใจทำหรือพูดลงไป เพราะฉะนั้นในช่วงปีนี้ชาวกรกฎต้องควบคุมอารมณ์ให้ดีค่ะ สำหรับใครที่มีแพลนที่จะแต่งงานหรือลงหลักปักฐานสามารถทำได้และเป็นจังหวะที่ค่อนข้างดีในปีนี้ค่ะ มีเกณฑ์ที่คู่รักที่แต่งงานแล้วอาจมีบุตรมีสมาชิกครอบครัวเพิ่มเข้ามา


    การเงิน : สิ่งที่คิดไว้เรื่องเงินอาจไม่เป็นแบบที่คิดในบางเรื่องค่ะ ได้เงินมาเยอะหรือมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาแต่รู้สึกเหมือนจะยังไม่พอใจกับมัน อาจเนื่องด้วยต้องเอาไปใช้จ่ายกับเรื่องบ้านหรือค่าใช้จ่ายอื่นๆที่มี เมื่อมีเงงินก้อนเข้ามาแนะนำให้แบ่งเก็บหรือวางแผนเก็บออมให้ดีค่ะเพราะการเงินมีความสวิงค่อนข้างสูง ได้มาจ่ายไปเหลือเก็บแต่เหลือใช้ก็ไม่มาก 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in