เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
How about your life in 2021 (overview)ast.j
ราศีพฤษภ - Taurus (15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)
  • ราศีพฤษภ - Taurus (15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)

    การงาน +  ทั่วไป : ในช่วงนี้ชาวพฤษภมีเรื่องที่ต้องทำและต้องตัดสินใจเยอะมากๆ ช่วงนี้อาจได้เถียงกับหัวหน้าหรือจำใจต้องยอมได้อยากเสียอย่าง ตัดสินใจเสียอะไรบางอย่างไปในเรื่องของการงาน อาจยอมเสียเปรียบในเรื่องการเจรจาพูดคุย ปีนี้ชาวพฤษภมีอิทธิพลของราหูเข้ามาพ่วงด้วย เรียกว่าเป็นเจ้าภาพเลยทีเดียว อะไรเก่าๆสิ่งเก่าๆที่เคยผิดพลาดในช่วงที่ปีที่ผ่านมา มีโอกาสที่จะเกิดการผิดพลาดหรือเกิดการพลิกผันซ้ำอีก ชาวพฤษภควรตั้งสติในการทำงานและการใช้ชีวิตให้ดีในช่วงปีนี้เพราะมีเกณฑ์ที่จะได้เปลี่ยนงานหรือได้เริ่มต้นงานใหม่ ในเคสที่ผลกระทบน้อยที่สุดอาจเป็นในเรื่องของการถูกโยนงานโยนโปรเจคบางอย่างมาให้เรารับผิดชอบเพิ่มทั้งที่ปัจจุบันงานที่กองอยู่ก็เยอะมากพออยู่เเล้ว ถ้าทำงานในทางด้านที่เกี่ยวกับออนไลน์ งานเบื้องหลังจะค่อนข้างรุ่งหรืออุปสรรคไม่ได้มีมากมายมากเท่าการทำงานที่เกี่ยวข้องกับสายสีเทา อบายมุก เหล้า เบียร์ บุหรี่ พวกนี้จะไม่ค่อยดี ให้ระวังในเรื่องการลงทุนการค้าเพราะมีเกณฑ์ที่จะขาดทุนหรือชักหน้าไม่ถึงหลัง ขอความช่วยเหลือมักไม่ได้เท่าที่ต้องการ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนเท่านั้นเลยในปีนี้ 

    ระวังการทะเลาะหรือการข้องเกี่ยวกับการมีปากมีเสียงในเรื่องการงาน การกระทบกระทั่งจะมีไปจนตลอดปีเลยนะคะอันนี้อาจต้องเตรียมใจให้พร้อมรับแรงปะทะนิดนึง มีเกณฑ์ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องงานแบบกะทันหันทันด่วน ใครที่ทำงานราชการ อาจมีคำสั่งย้ายหรือคำสั่งบางอย่างออกมากะทันหัน ในช่วงกลางปีถึงเกือบสิ้นปี ชาวพฤษภควรต้องมีสติและระวังอย่างมากในการทำงาน บางอย่างที่ทำไปผลลัพธ์อาจทำให้ผิดหวังหรือรู้สึกนอย เซ็ง ไม่ได้ตามเป้า มีหน้าที่เยอะมากหลายอย่างที่ต้องจัดการ  มีเรื่องจุกจิกเข้ามาให้หงุดหงิดไม่หยุดหย่อน 

    ระวังเรื่องอารมณ์ให้ดีเพราะว่าอารมณ์ชาวพฤษภจะไม่ค่อยคงที่เนื่องจากมีเรื่องที่น่าหงุดหงิดเกิดขึ้นบ่อยๆ ขอให้คอนโทรลอารมณ์ให้ดีค่ะ จะมีงานใหม่หรือสิ่งใหม่มาให้เราได้เรียนรู้เพิ่มขึ้นอีก รอให้จังหวะลงตัวกว่านี้อีกนิด สิ่งที่เกิดขึ้นในปีนี้จะเป็นสิ่งที่ขับเคลื่อนเราให้ไปได้ไกลมากๆ ทุกอย่างไม่เกินความสามารถค่ะ ชาวพฤษภเป็นคนที่เก่งและเอาอยู่ อยากให้ฮึ้บเข้าไว้เพราะว่าไม่ใช่ว่าไม่มีเรื่องดีรอเราอยู่เลย


    ความรัก
    คนโสด :
    เหมือนอะไรหลายๆอย่างรุมไปหมดเลย หรือเราเองมัวจัดการเรื่องงานเรื่องจุกจิกในชีวิตจนรู้สึกว่ามีก็ดีไม่มีก็ได้ ถามว่ามีคนเข้ามาไหม มีเข้ามาเป็นรูปแบบของคนรู้จัก เป็นเพื่อนแนะนำมาหรือเกิดจากความช่วยเหลือบางอย่าง


    สถานะซับซ้อน : อาจมีความเห็นบางอย่างที่ไม่ตรงกันจนทำให้เราหรือเขาเลือกที่จะเดินออกมาจากความคลุมเครือนี้ ให้ระวังคนเก่าๆที่ยังมีอิทธิพลกับเราเข้ามาวนเวียนหรือแวะมาทักทาย เราเองอาจเจอคนที่ถูกใจแต่ด้วยทัศนคติบางอย่างอาจทำให้เรากับเขาต้องปรับจูนใหม่หรือมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเลือกจะทิ้งความสัมพันธ์นี้ไว้ด้านหลัง


    คนมีคู่ : ปัญหาเก่าๆบางเรื่องจะถูกหยิบขึ้นมาพูดอีกและถกเถียงเพื่อเอาชนะมากกว่าหาหนทางที่จะเเก้ไขปัญหา มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่เป็นฝ่ายวิ่งตื้อวิ่งตามจนเหนื่อย เหมือนอยู่ๆความรักก็ดูไม่เท่ากันซะงั้น เธอให้น้อยกว่าฉัน ฉันให้เธอมากกว่า ตรงนี้ก็จะถูกยกขึ้นมาพูดมาทะเลาะกัน ระวังปัญหามือที่สามหรือการพูดคุยที่มีเอี่ยวกับคนเก่าๆในชีวิต


    การเงิน : อาจเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เรื่องจุกจิก เงินเข้ามาเยอะแต่มักออกกับเรื่องจุกจิก ดวงการเงินดีขึ้นตามลำดับ มีเกณฑ์ที่จะมีโชคลาภในเรื่องของการเงินแต่เพราะราหูเข้ามามีอิทธิพลกับชาวพฤษภเลยทำให้มีเงินเข้ามาก็ต้องมีเหตุให้จ่ายออก ได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ไม่แนะนำให้ลงทุนเพราะว่ามีเกณฑ์ที่จะต้องเหนื่อยตาม และเสียมากกว่าได้ ผลไม่ได้ตามที่ตั้งใจเอาไว้  

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in