เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storymariannazd
Dương vật giả hàng khủng Dildo Fantasy
  • Dương vật kém chất lượng hàng khủng Dildo Fantasy là sextoy xuất sắc cho chị em tìm lại được chiếc cảm giác thăng hoa và sung sướng đến điên dại mà lâu nay đã không tìm thấy. toàn bộ những sản phẩm sextoys ngày nay khó sở hữu thể giúp chị em mua được cảm giác mới lạ trong việc chăn gối sở hữu bồ, hoặc đơn giản chỉ là muốn thỏa mãn như cầu của bản thân . Sản phẩm này sẽ giúp chị em tiện lợi hơn trong thời kỳ tự sướng .

    thông tin chi tiết sản phẩm Dương vật kém chất lượng hàng khủng Dildo Fantasy

    ⏩⏩⏩ Đọc thêm nhiều thông tin hơn trên trang: shop đồ chơi tình dục thái nguyên

    Tính năng: Kích thích điểm G và giải quyết nhu cầu sinh lý cho đàn bà 1 cách hiệu quả.

    Đối tượng sử dụng: Nữ (thủ dâm 1 mình) hoặc các cặp vợ chồng (làm mới lại sinh hoạt tình dục).

    Chất liệu: Silicon cao cấp, kháng khuẩn cao và cực kỳ an toàn cho người dùng.

    Kích thước: 22.5cm x 3.8cm (hoặc to hơn).

    Màu sắc: màu đen, màu da người, màu nâu sẫm, màu vàng sậm…

    Đặc điểm: sở hữu thể gắn tường, mềm, chống thấm nước.

    Xuất xứ: Mỹ

    Dương vật giả hàng khủng Dildo Fantasy được mẫu mã giống y như một chiếc dương vật thật đang ở hiện trạng cương cứng, tuy nhiên rất mềm mại. Phần đầu dương vật khá nhọn và cong giúp kích thích điểm G 1 cách thức chuẩn xác. Sản phẩm được làm cho từ chất liệu cao su mềm mại, bền bỉ và với độ đàn hồi cao giúp thoải mái dùng.

    Dildo Fantasy là một sản phẩm siêu sao được đam mê trong ngành nghề công nghiệp giải trí phim người lớn được dành tương đối nhiều giải thưởng. Phần nhiều chị em nữ giới muốn có món đồ chơi dục tình này ngay sau lúc được ra mắt.

    Dildo Fantasy – khiến cho tình ở đa dạng phong độ

    Ngoài việc được tạo ra một cách thức tỷ mỷ, tinh tế giống như thì nó còn sở hữu cái đế với chế độ hút cực mạnh lên các bề mặt nhẵn, phẳng giúp bạn mang thể đổi thay đa dạng phong thái khiến tình ở các vị trí khác nhau.

    Đồ chơi dương vật giả cho nữ luôn mang lại những khoái cảm khôn cùng bất thần mà ngay chính các bạn thỉnh thoảng cũng chẳng thể ngờ tới được. Dương vật giả sở hữu thể thay thế hoàn toàn cho "người tình" thật của chị em. Khả năng khiến cho điểm G luôn được kích thích mạnh mẽ làm cuộc sống của bạn trở lên vui hơn, yêu đời hơn và luôn được sảng khoái.

    ⏩⏩⏩ Đọc thêm nhiều thông tin hơn trên trang: shop tinh duc

    phương pháp dùng sản phẩm Dương vật giả hàng khủng Dildo Fantasy

    Dildo Fantasy trông như dương vật thật

    - Vệ sinh sạch sẽ sản phẩm bằng cồn y tế hoặc nước muối pha loãng trước hoặc sau khi tiêu dùng sản phẩm.

    - Nên dùng kèm gel bôi suôn sẻ để chà lên hầu hết dương vật, hoặc dùng bao cao su trùm lên để nâng cao độ ẩm cũng như hạn chế đau rát. Việc này giúp nâng cao cường hưng phấn và khoái cảm trong công đoạn khiến cho tình cộng sản phẩm.

    - Bạn sở hữu thể gắn dương vật kém chất lượng xuống các bề mặt phẳng như sàn nhà, mặt kính, bàn gỗ, tường gạch men... Sau đó ngồi lên nó để nó nghịch tung âm đạo của bạn và cho bạn các cảm xúc “trời ơi đất hỡi”.

    - Sau khi đã thỏa mãn cơn hứng tình, bạn hãy đưa dương vật ra khỏi âm đạo 1 cách nhẹ nhõm, vệ sinh thật sạch và để khô thiên nhiên. Đảm bảo nơi cất giữ an toàn, sạch sẽ, hạn chế bụi bẩn, tránh ánh nắng trực tiếp và nơi nhiệt độ phòng cao để sẵn sàng cho lần phục vụ sau.

    ⏩⏩⏩ Đọc thêm nhiều thông tin hơn trên trang: shop do choi tinh duc
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in