เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
คาเฟ่ที่รักonenineninefive
The 66 Cottage
  • ร้าน The 66 Cottage คาเฟ่สไตล์สวนอังกฤษ บรรยากาศร่มรื่น เต็มไปด้วยสีเขียวอันสบายตาของต้นไม้ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 66 ไม่ไกลจาก BTS อุดมสุข 

    เมนูของหวานที่สั่งมีทั้งมัทฉะชีสเค้ก เค้กส้ม สโคน และคุกกี้ที่เสิร์ฟพร้อมกับไอศกรีม

    เริ่มกันที่ มัทฉะชีสเค้ก ชั้นบนสุดมัทฉะและชีสเค้กเนื้อนุ่มไม่หวานจนเกินไป ตามมาด้วยถั่วแดงกินตัดกับมัทฉะที่อร่อยเข้ากัน ด้านล่างสุดเป็นเนื้อแป้งกรุบๆ เวลารับประทานต้องทานพร้อมกันให้ครบทุกชั้น

    เค้กส้ม มาพร้อมกับชิ้นเนื้อส้ม เมื่อรับประทานพร้อมกับเนื้อเค้กให้ความรู้สึกสดชื่นจากส้ม รสชาติเปรี้ยวอมหวาน

    คุกกี้ เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ เราเลือกรสฮันนี่คาราเมล ชิ้นคุกกี้ร้อนๆตัดกับความเย็นของไอศกรีมได้อย่างลงตัว กลิ่นหอมของคุกกี้และน้ำผึ้งยิ่งทำให้น่ารับประทานขึ้นไปอีก


    มาถึงเมนูเครื่องดื่มที่เราภูมิใจนำเสนอนั่นคือ fruity paradise 

     fruity paradise เสิร์ฟในรูปแบบของก้อนน้ำแข็งที่ภายในมีชิ้นเนื้อผลไม้หลากหลายชนิดอัดแน่นอยู่ และน้ำสีแดงอมม่วงที่เห็นเป็นน้ำเบอร์รี่กลิ่นหอมสดชื่น เมื่อราดน้ำลงในแก้วแล้วดื่มยิ่งทำให้อากาศร้อนๆดูเย็นขึ้นทันตา ยิ่งดื่มก็ยิ่งสดชื่อและยังได้รสเปรี้ยวจากผลไม้อีกด้วย 



    พิกัดของร้าน ซอยสุขุมวิท 66 
    วิธีเดินทาง รถไฟฟ้า BTS สถานีอุดมสุข (อยู่ไม่ไกลจากสถานี) เดินเข้ามาในซอยไม่นาน ร้านจะอยู่ทางขวามือ 
    หมายเหตุ ร้านปิดทุกวันจันทร์ 

    #รีวิวคาเฟ่ 




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in